Sở hữu một diện mạo có phần lỗi thời theo năm tháng, tuy nhiên với việc được nâng cấp và trang bị một loạt phụ tùng cực chất đã làm cho chiếc Drem độ của bạn Trần Thuận trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn rất nhiều, khác hẳn so với các phiên bản Dream mà chúng ta đã biết từ hơn 10 năm nay.
Tổng quan về bản Dream độ nhẹ nhàng như đầy ấp đồ chơi hàng hiệu
Chiếc xe đã có tuổi đời khá cao nên việc tháo máy ra canh chỉnh và làm mới lại là một chuyện dễ hiểu, việc làm này không chỉ giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn mà còn tăng được độ bền và kéo dài tuổi thọ của động cơ. Xung quanh phần đầu bò là bộ ốp Sufat giúp tăng độ hầm hố cho khối động cơ. Ngoài ra còn có cổ pô Titan và phần cần đạp máy Takegawa.
Dàn chân trước vẫn giữ nguyên phong cách phanh đùm như chủ xe đã hướng tới sử dụng càng thắng Takegawa kết hợp cùng niềng nhôm Excel Asia cho dàn chân thêm phần thương hiệu và xinh xắn hơn.
Trợ lực sườn Ohlins được gắn 1 cách thẩm mỹ và tinh tế qua bàn tay nghệ thuật của các thợ độ. Việc trang bị món đồ chơi này ngoài sự độc đáo thì còn có tác dụng là ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, mang lại 1 cảm giác an toàn hơn cho người lái thông qua 24 nấc chỉnh.
Dàn chân sau sử dụng phuộc Ohlins full Black, sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho Wave – Dream sử dụng, với chiều cao 330mm và có chân phuộc như zin nên không cần phải chế cháo một con ốc nhỏ nào, đảm bảo đúng kỹ thuật và hiệu năng cho người sử dụng khi tải nặng hoặc đi lại ở những cung đường gồ ghề.