Bộ ảnh Dream độ ngày hôm nay có nhân vật chính là cặp đôi Dream được dọn mới hoàn toàn, bên cạnh đó còn nâng cấp thêm hàng loạt đồ chơi giá trị khủng. Thôi thì không dài dòng nữa, anh em chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về hai chiếc xe này thôi!
Dream độ – Cặp đôi song tàn nhị sát quyến rũ mọi dân chơi
Cả hai bản độ Dream có rất nhiều điểm chung. Trong đó đáng chú ý nhất đó chính là chiếc đồng hồ Uma Racing sắc nét. Ngoài báo các thông số như zin ra thì mặt trên của đồng hồ còn có thêm phần báo tua, tăng cao cảm giác thể thao cho chủ nhân mỗi khi cầm lái.
Cả hai bản độ còn đồng loạt sử dụng cây trợ lực sườn YSS – một cây trợ lực giá chỉ tầm 4 triệu đồng nhưng hiệu năng nó mang lại thì không thua kém gì những thương hiệu đẳng cấp như Ohlins hay Matris.
Chiếc Dream niềng Excel đen đã trở nên thời thượng hơn hẳn khi nâng cấp lên thắng đĩa. Với chú heo Brembo logo lớn và đĩa LS, hiệu năng thắng của nó đã được tối ưu hóa đáng kể. Còn chiếc Dream niềng Excel bạc thì lại trung thành với kiểu dáng cổ điển khi giữ nguyên hệ thống thắng đùm nguyên bản, nhưng lại điểm xuyến bằng càng thắng và núm chỉnh Takegawa cao cấp.
Cùng sử dụng món đồ chơi mobin sườn MSD nhưng cách gắn của hai chiếc xe lại khác biệt hoàn toàn. Với chiếc Dream niềng đen thì mobin sườn MSD được gắn ở vị trí bên vô lăng mâm lửa. Còn chiếc Dream niềng bạc lại gắn bên phía lốc nồi. Hình như đây là một chi tiết nhỏ mà người thợ đã cố tình để lại nhằm phân biệt hai chiếc xe trong quá trình dọn.
Hướng đến vẻ ngoài hiện đại cho nên chiếc Dream niềng đen đã được anh chủ chọn cho một chiếc cùm thắng Salaya. Còn chiếc Dream niềng bạc lại gắn càng thắng Takegawa ở dàn chân sau, vừa cổ điển lại tăng tính liền lạc với dàn chân trước.
Chiếc Dream niềng đen sử dụng cặp phuộc Nitron màu đen không bình dầu nhằm giúp cho hiệu năng nhún trở nên êm ái hơn. Chiếc Dream niềng bạc cũng không chịu thua kém khi cũng được trang bị cặp phuộc Ohlins bình dầu, có hiệu năng nhún không thua gì Nitron nhưng lại có giá mua mới mềm hơn.
Một góc ảnh tổng thể nhẹ nhàng của cặp đôi này…