Mẫu xe ga Dayang ADV 150 chính là phiên bản nhái của mẫu xe ga Honda ADV 150 nổi tiếng, mang thiết kế xe ga Adventure bụi bặm và hầm hố.

Bất kỳ sản phẩm nào được ưa chuộng, Trung Quốc đều có thể làm giống hệt với giá chỉ rẻ bằng một nửa. Điều này vừa xảy ra với mẫu xe ga địa hình Honda ADV 150. Sau hai năm ra mắt trên thị trường, Honda ADV 150 đã được nhiều người dùng đón nhật nhờ thiết kế thể thao, bụi bặm và khả năng vận hành linh hoạt.





Nhìn thấy sự thành công của mẫu Honda ADV 150, một hãng xe máy của Trung Quốc đã tung ra một phiên bản xe ga ADV riêng của mình mang tên Dayang ADV 150 với ngoại hình và phong cách rất giống với mẫu Honda ADV 150.

Điều này dược thể hiện khá rõ qua kiểu dáng maxi-scooter đồ sộ, các đường gân, gờ nổi trên thân và đầu xe, kính chắn gió lớn. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc trước dạng lồng lồng và giảm đôi dạng lò xo trụ sau, trong đó giảm xóc sau của xe được đi kèm bình hơi phụ. Cả phanh trước và phanh sau của xe đều là phanh đĩa. Không chỉ có vỏ xe mà các trang bị như tay lái, bảng đồng hồ chiếc Dayang ADV 150 cũng khá giống với chiếc Honda ADV 150 nổi tiếng.

Dayang ADV 150, Honda ADV 150, xe ga adventure
Dayang ADV 150, Honda ADV 150, xe ga adventure
Dayang ADV 150, Honda ADV 150, xe ga adventure
Dayang ADV 150, Honda ADV 150, xe ga adventure

Dù vậy, Dayang ADV 150 vẫn có các chi tiết màu mè riêng như ốp mão bên dưới đèn pha tạo hình như chắn bùn phụ. Cụm đèn pha và đèn hậu của xe cũng có kích thước lớn hơn, ứng dụng công nghệ LED với tạo hình đèn hiện đại hơn hẳn so với Honda ADV 150. Đuôi xe còn có khung phụ, vừa đóng vai trò là tay dắt, vừa là khung chờ bắt thùng chứa đồ sau.


Một điểm rất đáng chú ý của Dayang ADV 150 chính là xe sử dụng đồng hồ là màn hình màu TFT hiện đại. Bản thân chiếc xe còn được tích hợp camera giám sát hành trình, ghi lại hoạt động của xe từ phía trước và sau khi vận hành.

Ngoài các thông tin kể trên, nhà sản xuất Dayang ADV 150 không hề đưa ra thêm bất kỳ thông số kỹ thuật hay các trang bị liên quan của xe. Giá thành của xe hiện vẫn đang là một ẩn số.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Dayang Vorela 150 bản sao của ADV 150 nhưng công nghệ thì nhiều hơn

Khi nhắc đến một mẫu xe có ngoại hình được sao chép anh em sẽ nghĩ ngay đến các mẫu xe Trung Quốc, lần này cũng không ngoại lệ. Dayang Vorela 150 là mẫu xe tay địa hình vừa được ra mắt tại quốc gia đông dân nhất Thế Giới.

Xem chi tiết: Dayang Vorela 150 bản sao của ADV 150 nhưng công nghệ thì nhiều hơn

Tay ga đa dụng Honda ADV 150 2022 ra mắt tại Mỹ, đập tan nghi vấn về Honda ADV 160 thế hệ mới

Honda ADV 150 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với một số thay đổi trong trang bị. Đáng chú ý nhất là bộ phanh đĩa sau cùng màu sơn mới hoàn toàn.

Xem chi tiết: Tay ga đa dụng Honda ADV 150 2022 ra mắt tại Mỹ, đập tan nghi vấn về Honda ADV 160 thế hệ mới

Honda sắp bán chính hãng xe ga thể thao ADV 150 tại Việt Nam

Kiểu dáng thể thao, bụi bặm thừa hưởng từ đàn anh X-ADV 750 giúp cho Honda ADV 150 được nhiều khách hàng Việt mong chờ.

Xem chi tiết: Honda sắp bán chính hãng xe ga thể thao ADV 150 tại Việt Nam

Honda ADV 150 2021 cập bến thị trường Đông Nam Á, giá chỉ 67,8 triệu đồng

Honda ADV 150 2021 sẽ có hai tùy chọn màu gồm Đỏ và Xám tại thị trường Malaysia, xe không có nâng cấp mới nào ngoài màu sắc và tem xe.

Xem chi tiết: Honda ADV 150 2021 cập bến thị trường Đông Nam Á, giá chỉ 67,8 triệu đồng

Sẽ sớm xuất hiện xe tay ga cá tính Honda ADV 160 trong tương lai gần?

Mẫu xe được cho là "SUV 2 bánh" trong làng xe tay ga cỡ nhỏ Honda ADV sẽ có phiên bản Honda ADV 160 trong tương lai với nhiều thay đổi khác biệt.

Xem chi tiết: Sẽ sớm xuất hiện xe tay ga cá tính Honda ADV 160 trong tương lai gần?

ADV 150 đến từ Trung Quốc, ngoại hình giống đến 90% xe của Honda

Nếu chỉ đăng ảnh của chiếc xe này lên mình chắc rằng số đông anh em sẽ thấy đây là mẫu xe Honda ADV 150. Nhưng sự thật thì không phải, đây là Dayang ADV 150 đến từ Trung Quốc.

Xem chi tiết: ADV 150 đến từ Trung Quốc, ngoại hình giống đến 90% xe của Honda

Honda ADV 150 trang bị động cơ 4 van 156cc chỉ còn là vấn đề thời gian

Như anh em cũng biết Honda vừa tung ra mẫu xe PCX 160 thế hệ mới, sử dụng động cơ hoàn toàn mới so với trước đây và khả năng cao khối động cơ mới cũng sẽ được trang bị cho mẫu ADV trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Honda ADV 150 trang bị động cơ 4 van 156cc chỉ còn là vấn đề thời gian

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất