CFMoto 300SR 2021 sẽ là lựa chọn giá rẻ và hợp lý hơn so với các đối thủ Yamaha R3 hay Kawasaki Ninja 400 ở phân khúc Sportbike hạng nhẹ.

Tại thị trường Philippines, phân khúc xe Sportbike hạng nhẹ hiện đang được thống trị bởi hai mẫu xe Kawasaki Ninja 400 và Yamaha R3. Tuy nhiên, giá thành của hai mẫu xe này lại khiến một số biker “chùn tay”, khiến người dùng phải tìm đến các mẫu xe ở phân khúc thấp hơn.





Để đáp ứng nhu cầu người dùng, thương hiệu xe Trung Quốc là CFMoto vừa tung ra phiên bản mới cho mẫu Sportbike CFMoto 300SR tại thị trường Philippines. Theo đó, mẫu CFMoto 300SR 2021 tại Philippines sẽ có thêm phiên bản màu Trắng/Xanh Ngọc cực “bảnh”, giá xe CFMoto 300SR 2021 cũng được niêm yết ở mức khá mềm là 165.000 Peso, tương đương 79 triệu đồng.

CFMoto 300SR, sportbike, Sportbike hạng nhẹ

CFMoto 300SR 2021 tại Philippines với màu Trắng Xanh Ngọc

Chỉ với khoảng 79 triệu đồng, người dùng có cơ hội sở hữu một chiếc Sportbike hạng nhẹ với thiết kế thể thao, hầm hố và không kém phần “đẹp trai” nhờ cách phối màu xe và tem xe tinh tế. Với kiểu dáng Sportbike, dàn áo quây của CFMoto 300SR phủ kín hầu như toàn bộ xe, chỉ để lộ ra một phần bưởng máy hai bên.


Nổi bật ở đầu xe là cụm đèn pha LED hiện đại với thiết kế thể thao. Điểm tô thêm cho cặp đèn pha chính là hai dải đèn LED định vị chạy theo viền đầu xe khá ấn tượng. Hai bên thân xe CFMoto 300SR gây ấn tượng với đường khoét sâu ở trên cao, tạo nên cho xe vẻ hiện đại và có phần mang hơi hướng tương lai. Bình xăng gồ cao tạo hình cơ bắp góp phần nhấn mạnh sự khỏe khoắn cho xe.

CFMoto 300SR, sportbike, Sportbike hạng nhẹ

Cụm đèn pha của CFMoto 300SR 2021

Đáng tiếng là đuôi xe có thiết kế khá thô với tạo hày quá dày, dường như nhằm cố tình tạo ra đuôi vuốt cao. Thiết kế này giúp xe trông khá mạnh mẽ nếu nhìn từ phía sau. Nhưng nếu nhìn từ bên thân, đuôi xe chính là bộ phận “lạc quẻ” nhất, không ăn nhập với thiết kế tổng thể của xe.

Về sức mạnh, CFMoto trang bị cho 300SR khối động cơ xylanh đơn, dung tích 292,4 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 28,6 mã lực tại tua máy 8.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 25,3 Nm tại tua máy 7.250 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số côn tay 6 cấp kèm bộ ly hợp trượt.

Các trang bị đáng chú ý khác trên xe bao gồm đồng hồ TFT màu, ga điện tử với hai chế độ lái là Eco và Sport. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc hành trình ngược 37 mm ở trước và giảm xóc đơn sau, đi kèm là bộ vành đúc 17 inch, phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

CFMoto 300SR, sportbike, Sportbike hạng nhẹ


Đồng hồ TFT của CFMoto 300SR

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Thực chất bản vẽ Suzuki GSX-R150 thế hệ mới này được các sinh viên thiết kế tại Ấn Độ hoàn thiện, trông hấp dẫn hơn phiên bản hiện tại rất nhiều.

Xem chi tiết: Bản vẽ được cho là Suzuki GSX-R150 thế hệ mới hé lộ, trông thể thao hơn

Honda bất ngờ bán ra Supersport hạng trung Honda CBR600RR cho khu vực châu Á

Các khách hàng tại châu Âu và châu Mỹ đang vô cùng ghen tị với người dùng tại châu Á của Honda sau khi hãng xe Nhật Bản bán ra mẫu CBR600RR cho một số thị trường trong khu vực này.

Xem chi tiết: Honda bất ngờ bán ra Supersport hạng trung Honda CBR600RR cho khu vực châu Á

Sportbike hạng trung Aprilia RS660 cập bến thị trường Malaysia với giá 333 triệu đồng

Sau Philippines, mẫu sport bike hạng trung Aprilia RS660 2021 đã có mặt tại Malaysia, chính thức cạnh tranh với các đối thủ như Honda CBR650R hay Kawasaki Ninja 650.

Xem chi tiết: Sportbike hạng trung Aprilia RS660 cập bến thị trường Malaysia với giá 333 triệu đồng

KTM RC390 thế hệ mới lần đầu lộ diện qua một số ảnh chạy thử

KTM RC 390 2021 có khá nhiều thay đổi thay đổi về ngoại hình với phong cách mới cơ bắp và vuông vắn hơn so với thế hệ cũ.

Xem chi tiết: KTM RC390 thế hệ mới lần đầu lộ diện qua một số ảnh chạy thử

Sportbike hạng nhẹ KTM RC 200 2021 được cải tiến với khung phụ và dàn áo mới

KTM RC 200 phiên bản mới sẽ thừa hưởng những thay đổi về thiết kế tương tự như mẫu RC 390.

Xem chi tiết: Sportbike hạng nhẹ KTM RC 200 2021 được cải tiến với khung phụ và dàn áo mới

Các mẫu sportbike 600cc đang dần biến mất khỏi thế giới xe

Từng là phân khúc được đón nhận nhiều, nhưng hiện tại các mẫu xe sportbike 600cc đã dần bị các nhà sản xuất khai tử, khiến rất nhiều anh em cảm thấy tiếc nuối.

Xem chi tiết: Các mẫu sportbike 600cc đang dần biến mất khỏi thế giới xe

Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

Trang bị ấm xả độ đã giúp Kawasaki ZX-25R thể hiện được sức mạnh và độ dữ dằn của khối động cơ 4 xylanh 249cc độc nhất phân khúc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

Sportbike QJ Motorr SRG350 của Trung Quốc lộ diện bằng xương bằng thịt khiến fan hào hứng vì thiết kế đẹp

QJ SRG350 là mẫu xe Sportbike hạng nhẹ của Trung Quốc, dự kiến sẽ cạnh tranh với hàng loạt đối thủ như Yamaha R3, KTM RC390, hay Honda CB250RR.

Xem chi tiết: Sportbike QJ Motorr SRG350 của Trung Quốc lộ diện bằng xương bằng thịt khiến fan hào hứng vì thiết kế đẹp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất