Những đường nét cổ điển của dòng xe Ducati Scrambler vẫn được giữ nguyên trên bản độ này. Nhiều chi tiết độ trên xe đến từ những tên tuổi lớn như Rizoma, Ohlins, Pirelli…





Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 1

Với mong muốn tạo dựng một sân chơi cho các khách hàng sử dụng dòng xe Scrambler trên toàn thế giới, Ducati đã tổ chức cuộc thi độ xe Ducati Rumble kể từ năm 2017. Cuộc thi năm nay có tổng cộng 74 bản độ đăng ký tham dự ở 5 hạng mục khác nhau. Chiếc Ducati Scrambler trong bài xuất sắc có được chiến thắng ở hạng mục Bully với 537 phiếu bình chọn.

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 2


Bully là hạng mục độ xe tự do và chỉ yêu cầu một điều kiện đó là sử dụng chiếc Ducati Scrambler 1100. Chủ nhân của bản độ giành chiến thắng là CC Racing Garage, một cửa hàng chuyên độ xe tại Italy.

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 3

CC Racing Garage đặt tên cho bản độ này là Scrambler 1100 FT. Được biết mẫu Ducati Scrambler được sử dụng để độ lại là phiên bản Scrambler 1100 Sport. Nhìn tổng thể, hình dáng của chiếc xe trông thể thao và hiện đại hơn nhờ thay thế bộ ghi-đông thấp xuống phía dưới đến từ hãng Rizoma.

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 4

Phần đầu xe nhận được một vài thay đổi như dè chắn bùn nhỏ gọn hơn, phía trên đầu đèn được gắn thêm một tấm kính chắn gió… Chi tiết nổi bật nhất ở phía trước là cặp giảm xóc hành trình ngược USD màu vàng đồng với logo Ohlins to bản.


Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 5

Kiểu dáng bình xăng nguyên bản của Ducati Scrambler 1100 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được sơn lại màu xanh cùng tông màu với tổng thể xe.

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 6

Gác chân người lái được thiết kế và gia công riêng theo ý tưởng của CC Racing Garage.

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 7

Nguyên bản Ducati Scrambler được trang bị yên đôi liền lạc từ trước ra sau, tuy nhiên chiếc xe này đã được lược bỏ phần yên phía sau. Vị trí này được thay thế bằng tấm ốp nhựa tương tự các mẫu sportbike hiện đại.

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 8

Chi tiết gây ấn tượng nhất trên bản độ giành được chiến thắng cuộc thi năm nay là hệ thống ống xả. Phần cổ ống xả làm từ vật liệu titan với màu sắc đặc trưng, toàn bộ phần cổ này đều được làm thủ công với độ sắc nét cao.

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 9

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 10

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 11

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 12

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu - Hình 13

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Những mẫu xe dành cho chị em thường không quá chú trọng đến yếu tố sức mạnh, chủ yếu là về ngoại hình, trọng lượng, chiều cao yên và nhất là dễ điều khiển.

Xem chi tiết: 4 mẫu mô tô mà vô tay mấy chị là khiến nhiều anh em bồi hồi

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe – đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe “biến hình” trong […]

Xem chi tiết: Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Ducati Scrambler phiên bản “bóng đêm” tuyệt đẹp chính thức được ra mắt tại Nhật Bản

Ducati Scrambler phiên bản Nightshift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với vẻ đẹp đặc biệt cùng mức giá chỉ khoảng 283 triệu đồng.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler phiên bản “bóng đêm” tuyệt đẹp chính thức được ra mắt tại Nhật Bản

Ducati Scrambler ra bản đặc biệt mừng chiến thắng giải đua Mint 400 Hooligan

Để chào mừng kỷ niệm chiến thắng của tay đua Jordan Graham trong hạng mục Hooligan của giải đua địa hình Mint 400, Ducati Scrambler ra bản đặc biệt Desert Sled Fasthouse 2021.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler ra bản đặc biệt mừng chiến thắng giải đua Mint 400 Hooligan

Ducati Việt Nam chuẩn bị ra mắt công bố giá bán bộ đôi Scrambler 1100

Scrambler 1100 Pro và Scrambler 1100 Sport Pro phiên bản mới nhất 2021 sẽ chính thức được Ducati Việt Nam ra mắt và công bố giá bán vào cuối tuần này. Hiện tại, Ducati Việt Nam cũng đang tổ chức Chương trình SCRAMBLER DISCOVERY DAYS. Đây là chương trình Lái thử xe diễn ra trong nhiều […]

Xem chi tiết: Ducati Việt Nam chuẩn bị ra mắt công bố giá bán bộ đôi Scrambler 1100

Phiên bản giới hạn Ducati Desert Sled Fasthouse chính thức lộ diện

Gia đình Scrambler của Ducati vừa chào đón thêm một phiên bản mới mang tên Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse với số lượng giới hạn chỉ 800 xe trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: Phiên bản giới hạn Ducati Desert Sled Fasthouse chính thức lộ diện

Ducati úp mở về một mẫu Scrambler mới sắp ra mắt, có thể là Ducati Scrambler Desert X

Mẫu Ducati Scrambler mới sẽ chính thức lộ diện tại sự kiện ra mắt trực tuyến diễn ra vào ngày 11/3 tới đây.

Xem chi tiết: Ducati úp mở về một mẫu Scrambler mới sắp ra mắt, có thể là Ducati Scrambler Desert X

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất