Vario đời cũ tuy đã dừng sản xuất trên thị trường nhưng vẫn có rất nhiều anh em ưa thích vì kiểu dáng thon gọn và góc cạnh. Hôm nay có một anh chủ nhân đã 'hồi sinh' chiếc Vario của mình bằng những món đồ hiệu cực kì đẹp và mắc tiền.

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Chiếc Vario đời cũ 'tái sinh' với dàn đồ hiệu xịn xò

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Tăng hiệu năng thắng cho chiếc xe bởi cùm thắng đồ chơi đến từ thương hiệu Brembo, nhưng chủ nhân vẫn chưa cho chúng ta biết cùm này là RCS mười mấy.

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Thắng đùm phía sau được quản lý bởi cùm côn TWM, cùm côn này có một lá cờ Ý nhỏ nhỏ trông đồng bộ với cùm thắng RCS 19 bên kia. Bao tay Daytona trên xe không những có kiểu dáng thẩm mỹ mà cảm giác cầm nắm của nó còn rất êm tay.

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Dàn chân trước của chiếc xe này trở nên cứng cỏi hơn nhờ mâm RCB 8 cây chắn chắn. Đĩa thắng Galfer được bắt vào mâm thông qua bộ lòng đĩa CNC sắc sảo. Nhân vật chính của dàn chân không gì khác ngoài con heo Brembo 2pis đối xứng, con heo này khiến hiệu suất thắng được tối ưu đáng kể.

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Ốp lọc gió đã thay đổi thành ốp lọc gió trong suốt màu tím mộng mơ. Cũng giống như dàn chân trước thì dàn chân sau cũng được tô điểm bằng những con ốc titan sặc sỡ.

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Màu vàng sang trọng của cây phuộc Ohlins điểm xuyến trên nền của con xe tối màu. Cây phuộc này giúp hiệu năng nhún của con xe tăng lên đáng kể. Trên cây phuộc còn có những núm chỉnh để phù hợp với mục đích của chủ nhân.

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Miếng nhựa màu đen bên ngoài của bình nước mát đã mất tích, thế chỗ của nó là một miếng mica trong suốt khoe màu xanh của nước mát. Màu xanh của nước mát hòa trộn vào màu của những con ốc titan khiến tổng thể cực kì hài hòa. Miếng che két nước sặc sỡ cũng góp phần tô điểm thêm cho bên hông xe.

brembo, vario 2017, vario 150 độ

Chiếc Vario đã 'hồi sinh' khoe dáng bên cây cầu vắng

Người chia sẻ ảnh : San K
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 bạo chi trong một bản độ cực gắt

Chiếc Honda Vario 150 độ dưới đây đã trở nên hoàn hảo hơn sau khi chủ nhân của nó thay đổi lại rất nhiều chi tiết bên ngoài. Với dàn đồ chơi theo mình dự đoán hơn vài chục triệu đồng bao gồm các thương hiệu như Brembo, TWM… Vario 150 độ gì mà đẹp […]

Xem chi tiết: Vario 150 bạo chi trong một bản độ cực gắt

Brembo giới thiệu bộ phanh LED mới, có thể đổi màu điều chỉnh qua điện thoại

Để kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2021, Brembo đã ghi nhận cột mốc này bằng sản phẩm kẹp phanh G Sessanta dưới dạng concept với một loạt đèn LED.

Xem chi tiết: Brembo giới thiệu bộ phanh LED mới, có thể đổi màu điều chỉnh qua điện thoại

Vario 150 độ cực ngầu với tông xanh biển

Chiếc Vario 150 độ cực chất và vô cùng táo bạo này thuộc sở hữu của tay chơi xe ở Long An và được biết bản độ chỉ mới hoàn thành 90%. Rất nhiều chi tiết đồ chơi mới lạ đã làm cho chiếc xe độ trở nên đẹp hơn và mà đẹp cỡ nào […]

Xem chi tiết: Vario 150 độ cực ngầu với tông xanh biển

Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Được thành lập vào năm 1965, J.Juan là hãng chuyên về hệ thống phanh cho xe máy và ô tô cỡ nhỏ trong hơn 55 năm.

Xem chi tiết: Brembo mua lại J.Juan, biết đâu trong tương lai anh em có phanh xịn giá rẻ

Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Siêu Nhân Xuống Phố (SNXP) có lẽ là cái tên quá quen thuộc với giới độ xe – đặc biệt trong dòng Nouvo. Từ khi Yamaha cho ra đời mẫu Nouvo SX, mọi người đã gán cho cái tên Siêu Nhân bởi thiết kế góc cạnh hầm hố giống các mẫu xe “biến hình” trong […]

Xem chi tiết: Nouvo SX – Siêu Nhân Xuống Phố Ver.6

Brembo Racing MotoGP, heo phanh có giá bán lên đến 170 triệu đồng

Chắc hẳn anh em đã không còn xa lạ gì với cái tên Brembo hãng chuyển sản xuất hệ thống phanh cao cấp cho xe hiện nay. Đi cùng với hiệu suất cao đó là mức giá bán đắt đỏ mà không phải ai cũng mua được, dưới đây là một ví dụ.

Xem chi tiết: Brembo Racing MotoGP, heo phanh có giá bán lên đến 170 triệu đồng

Vario 150 độ trông vô cùng táo bạo với phong cách BigCityBoi

Bộ ảnh Vario 150 độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho tất cả anh em trên diễn đàn 2Banh.vn phải cảm thấy thích thú bởi phong cách táo bạo mà anh chủ đã định hướng cho chiếc xe của mình. Ngoài ra nó còn sở hữu rất nhiều món đồ chơi xịn ngoài mức […]

Xem chi tiết: Vario 150 độ trông vô cùng táo bạo với phong cách BigCityBoi

Brembo giới thiệu và cải tiến hợp chất của má phanh mới

Hãng cũng tự tin công bố rằng hiệu suất xứng đáng với những chuyến đi đường dài và ngay cả việc đi lại hằng ngày.

Xem chi tiết: Brembo giới thiệu và cải tiến hợp chất của má phanh mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất