Chiếc Dream độ sau đây mình sắp giới thiệu cho anh em hiện đang thuộc sở hữu của một anh thiếu gia ở Bến Tre. Anh ấy đã phù phép cho nó, biến diện mạo của nó trở nên bóng bẩy và hào nhoáng hơn bao giờ hết, bằng loạt đồ chơi vô cùng đắt giá.
Chiếc Dream độ của một đại thiếu gia đích thực!
Chiếc Dream độ này trừ sở hữu rất nhiều món đồ chơi ra thì nó còn mới được dọn mới từ trong ra ngoài. Được chăm chút tỉ mỉ đến từng con ốc nhỏ nhất trên xe, bởi vậy mà diện mạo của nó mới trở nên long lanh đến như vậy.
Anh chủ quả là chịu chơi khi chịu 'hi sinh' bộ bửng máy mới keng này để khoét một chỗ trống nhỏ nhằm bố trí nơi gắn cho cây trợ lực trên xe. Cây trợ lực sườn này có xuất xứ từ từ thương hiệu YSS, không chỉ sắc sảo mà nó còn có khả năng ổn định tay lái ở tốc độ cao. Giảm bớt hiện tượng sàn lắc chao đảo.
Toàn bộ xi nhan trước sau, đèn lái và đèn hậu đã được anh chủ tinh tế lựa chọn loại trong suốt, vừa trẻ trung mà còn làm cho người nhìn có cảm giác sạch sẽ. Ở trong góc ảnh này mình còn thấy được chiếc càng thắng Takegawa, một món trang sức mơ ước của biết bao nhiêu anh em chơi : Dream, Cub, 67,…
Baga ở đằng trước được làm từ hợp kim Titan vô cùng đắt đỏ, thông qua quá trình xử lí thì nó không những mang tông màu sặc sỡ mà còn có thêm một chữ R. Chữ viết tắt tên của anh chủ xe.
Đối với những anh em đam mê phong cách căm đùm niềng thanh thoát thì chắc chắn không thể không biết cặp niềng Excel Rim trên xe, dòng niềng có xuất xứ từ Nhật Bản có giá khoảng 8 triệu đồng khi về tới Việt Nam. Ngoài ra dàn chân trước còn được điểm xuyến bởi càng thắng Inox sáng bóng, đẹp mắt ăn đứt càng thắng nguyên bản.
Ngoài dàn chân ra, lốc máy của xe cũng là một nơi đặc sắc không kém khi có sự xuất hiện của những 'nhân vật' như: cổ pô Titan, giò đạp Takegawa, mobin sườn MSD,… Trong đó thì mình lại dành tình cảm nhiều nhất cho cục mobin sườn MSD, vì nó vừa có tông màu liền lạc với tổng thể mà còn có chức năng hỗ trợ cho quá trình đánh lửa diễn ra tốt hơn.
Với cây phuộc Ohlins hàng hiệu, hiệu năng nhún nảy không những trở nên êm ái và đầm chắc hơn mà nó còn khiến chiếc Dream độ này trở nên sang chảnh hơn đáng kể. Vì đây là phiên bản không bình dầu, nên khi gắn sẽ khỏi cần khoét mủ cầu kì vất vả.
Ngay cả chi tiết tay dắt cũng được anh chủ ưu ái, thay thế nó bằng tay dắt Titan. Tạo ra một sự thống nhất và liền lạc với những chi tiết là từ Titan khác.
Dạo gần đây mình cảm thấy anh em chơi Dream độ rất ưa thích tông màu đỏ đô đầm tính này, một tông màu trẻ trung nhưng lại không kém phần lịch lãm. Đặc biệt cực kì thích hợp khi phối cùng phuộc Ohlins vàng óng ánh.