Chiếc mô tô sử dụng động cơ L-Twin đầu tiên này của Ducati đã được phục chế lại và bán đấu giá với mức khởi điểm khoảng 288 triệu đồng

Vào thời điểm trước, khi những chiếc mô tô như Honda CB750 và Kawasaki Z1000 bắt đầu xác định danh mục superbike, Ducati biết họ cần phải theo kịp, cả trên đường đua và đường phố. Động cơ lớn nhất mà họ sản xuất vào thời điểm đó là loại 450cc, sẽ không bao giờ theo kịp.





Nhà thiết kế Fabio Taglioni nảy ra ý tưởng lắp thêm một xi-lanh thứ hai ở góc 90 độ, tạo ra động cơ L-twin nổi tiếng của Ducati. Và 750GT là chiếc mô tô đường trường đầu tiên đã sử dụng.

ducati, mô tô pkl

Sau một chu kỳ thiết kế cực kỳ nhanh chóng vào năm 1970, Ducati đã giới thiệu chiếc 750GT cho năm 1971.

Mẫu xe từ năm 1974 trong bài là một trong số khoảng 4.000 chiếc cuối cùng, ngoài 40 chiếc được chế tạo trong năm 1978. Chiếc xe đã được phục hồi toàn bộ bởi Guzzi Doctor với chi phí khoảng 20.000 USD (khoảng 461 triệu đồng).

ducati, mô tô pkl


Ban đầu là màu đỏ sẫm, chiếc xe đã được sơn lại với màu cam và đen hấp dẫn. Mọi thứ được sơn tĩnh điện và đánh bóng để trông đẹp như mới.

Động cơ là trọng tâm của chiếc xe và được chế tạo lại vào năm 2020. 750GT được bảo dưỡng cũng như làm sạch lại máy móc bằng hóa chất. Tất nhiên, sự thay đổi vẫn được hoàn thiện theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.

ducati, mô tô pkl

Phần còn lại của xe chủ yếu là nguyên bản với một vài nâng cấp: công tắc bên trái, điều khiển kèn và xi nhan. Phanh đĩa đơn phía trước có bộ kẹp phanh Scarab được làm lại thay bằng bộ phanh Brembo.

Chiếc 750GT hiện tại chỉ chạy hơn 19000 km. Trong đó, đa số là được lái bởi chủ sở hữu hiện tại trong 35 năm.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất