Điểm nhấn của Sprint 150 Racing Sixites nằm ở bộ tem mới và các chi tiết được phủ màu sơn đen mờ. Khả năng vận hành của xe không đổi so với bản tiêu chuẩn.





Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 1

Sau khi giới thiệu Vespa Sprint S 150 cách đây không lâu, Piaggio Việt Nam tiếp tục ra mắt phiên bản mới của dòng xe này với tên gọi Sprint 150 Racing Sixties. Phiên bản này nổi bật với các điểm nhấn màu sắc trên thân xe, động cơ vẫn được giữ nguyên bản.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 2


Sprint 150 Racing Sixties có 2 tùy chọn màu sơn là trắng và xanh. Phiên bản màu xanh được kết hợp với các decal màu vàng tạo điểm nhấn, trong khi phiên bản màu trắng được kết hợp với decal màu đỏ. Sprint 150 Racing Sixties có chiều dài 1.863 mm, rộng 695 mm, khối lượng của xe là 120 kg.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 3

Nhìn từ phía trước, phiên bản này nổi bật với phần cà vạt màu vàng cùng dãy decal màu xanh ở giữa. Quan sát kỹ có thể thấy lớp sơn màu vàng trên phần cà vạt có độ hoàn thiện chưa cao, điểm đầu của dãy decal dán ở giữa được cắt khá thô và không sắc nét.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 4

Ốp đầu đèn và ốp cụm đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa với màu sơn đen mờ. Trên phiên bản thường thì các chi tiết này được mạ chrome bóng.


Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 5

Sprint 150 Racing Sixties được lắp bộ mâm màu vàng đồng, trang bị này chỉ dành cho các mẫu xe thuộc phiên bản Racing Sixities. Kích thước mâm vẫn giữ mức 12 inch, kích thước lốp trước và sau lần lượt là 110/70 và 120/70. Hệ thống phanh trước sử dụng kẹp phanh 2 piston và đĩa phanh 200 mm, kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 6

Cụm đồng hồ và cùm tay lái trên ghi đông giống Vespa Sprint bản tiêu chuẩn. Nếu Vespa trang bị cho Sprint 150 Racing Sixties cùm tay lái màu đen mờ thì tổng thể chiếc xe sẽ hòa hợp hơn.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 7

Yên xe có thiết kế mới giúp tăng sự thoải mái cho người ngồi. Chiều cao yên ở mức 790 mm, phù hợp với những người cao từ 1,6 m trở lên. Phía dưới yên là hộc chứa đồ có kích thước ở mức trung bình và bình xăng dung tích 7 lít.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 8

Ốp ống xả cũng được phủ màu đen mờ cho cảm giác thể thao, Sprint S 150 tiêu chuẩn có ốp ống xả màu chrome bóng.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 9

Phần đuôi phía sau vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống của dòng Vespa Sprint với đèn hậu to bản nhô ra bên ngoài, đèn báo rẽ được đặt ẩn vào bên trong thân xe. Cụm đèn báo rẽ vẫn dùng bóng halogen truyền thống.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 10

Sprint 150 Racing Sixties được trang bị động cơ i-Get 150 cc, sản sinh công suất 12,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm. Trải nghiệm thực tế, động cơ này khá “bốc” khi chạy ở tốc độ thấp dưới 40 km/h.

Chi tiết Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá 94,9 triệu tại VN - Hình 11

Piaggio Việt Nam đang phân phối Vespa Sprint 150 Racing Sixties với mức giá 94,9 triệu đồng, cao hơn 5 triệu đồng so với Sprint S 150. Đối thủ trực tiếp của Sprint 150 Racing Sixties tại Việt Nam là Honda SH 150i, mẫu xe này có giá bán dao động 87,99-95,99 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Chiếc Vespa Sprint trong bài viết dưới đây được chủ nhân định hướng theo phong cách đầy bóng bẩy với tông màu trắng chủ đạo. Ở trên tổng thể này còn được nhấn nhá bằng những món đồ chơi hàng hiệu và nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh! Vespa Sprint biến thành bạch công […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Biker xứ chùa vàng với chiếc Vespa Sprint đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng và chất lượng, dàn đồ chơi mới không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn giúp chiến mã có thêm nhiều hiệu năng hơn khi so với phiên bản chính hãng. Vespa Sprint bản độ toàn thân của […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint cực chất trong bản độ toàn thân của dân chơi Thái

Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Chiếc Vespa Sprint ngày hôm nay đã trở nên diễm lệ và kiêu sa hơn rất nhiều sau khi 'ra đời lần thứ hai' tại xưởng độ Toàn Đỗ Racing. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không […]

Xem chi tiết: Siêu mẫu Vespa Sprint đẹp lạ đẹp lùng sau khi được phù phép

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Vespa Sprint được người Thái mổ xẻ siêu đẹp

Ngoài các dòng xe số Honda và xe 2 thì ra thì các mẫu Vespa Sprint cũng được các Biker Thái Lan khá ưa chuộng, dọn kiểng và độ máy theo nhiều bài khác nhau. Đã quá lâu không gửi đến anh em chơi xe bài độ nào nói về dòng Vespa hy vọng loạt […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint được người Thái mổ xẻ siêu đẹp

Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera sau 5 năm sử dụng với hơn 20.000km lăn bánh trên đường phố Việt Nam có còn bền bỉ và đẹp mắt như ngày đầu?

Xem chi tiết: Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất