Cào cào Enduro Honda CRF450RL sẽ được bán chính hãng tại hệ thống cửa hàng kinh doanh xe mô tô phân khối lớn Honda Bingwing tại Thái lan.

Mới đây, một thông tin khiến giới chơi xe cào cào tại khu vực Đông Nam Á phải thèm thuồng đó chính là mẫu xe Honda CRF450RL phiên bản mới nhất sẽ chính thức có mặt tại thị trường Thái Lan từ hôm nay 24/2.

cào cào Việt Nam, cào cào enduro, Honda CRF450L Rally





Cào cào Enduro Honda CRF450RL chính thức có mặt tại Thái Lan

Honda CRF450RL là một trong những thành viên mới nhất của gia đình cào cào mang tên tuổi lớn Honda CRF đã từng khiến những người đam mê bụi đất phải xiêu lòng. Mẫu xe được tạo ra để chinh phục tất cả các cung đường off-road từ dễ đến khó bởi nó thừa hưởng rất nhiều từ mẫu xe chuyên nghiệp từng tham gia các giải đấu lớn như MXGP, Dakar Rally.

cào cào Việt Nam, cào cào enduro, Honda CRF450L Rally

Khối động cơ Unicam trên Honda CRF450RL


Ở thế hệ mới, mẫu xe này đã được nâng cấp lên sử dụng bộ đèn full LED, màn hình điện tử hiển thị nhiều thông số chi tiết và quan trong nhất là khối động cơ Unicam OHC huyền thoại. Ngoài ra, xe còn sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ 131kg với khung nhôm, gắp nhôm, bình xăng titanium 7,6 lít, sử dụng pin Lithium-ion thay cho ắc quy…

cào cào Việt Nam, cào cào enduro, Honda CRF450L Rally

Ghi đông Renthal có sẵn trên Honda CRF450RL

Ngay ở trang bị tiêu chuẩn, Honda CRF450RL đã được trang bị cho một bộ ghi đông trường đua ở dạng nhôm từ hãng Renthal. Dưới đó là bộ phuộc hành trình ngược USD 49mm từ Showa, phuộc sau monoshock có Pro-link trên cặp vành 21 – 18 trước sau chuẩn Enduro.

cào cào Việt Nam, cào cào enduro, Honda CRF450L Rally

Honda CRF450RL có giá bán khoảng 161 triệu đồng tại Thái Lan

Honda CRF450RL sẽ được bán chính thức tại thị trường Thái Lan với mức giá khoảng 339.000 Baht, tương đương với khoảng 261 triệu đồng với màu đỏ nổi bật. Được biết, những mẫu xe cào cào này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 25/2 bởi Honda Bigwing Thái Lan. Đáng tiếc là Honda CRF450RL không có khả năng được bán chính hãng tại Việt Nam.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM ra mắt loạt xe cào cào Enduro thế hệ 2022 với nhiều nâng cấp đỉnh cao

Loạt xe cào cào KTM Enduro 2022 chính thức được KTM giới thiệu trên nền tảng hoàn thiện và hoàn hảo hơn so với phiên bản tiền nghiệm.

Xem chi tiết: KTM ra mắt loạt xe cào cào Enduro thế hệ 2022 với nhiều nâng cấp đỉnh cao

Sóc Sơn Extreme Enduro 2021: Khúc ca mở đầu cho một “kỷ nguyên cào cào” tại Việt Nam

Giải thi đấu off-road khắc nghiệt Sóc Sơn Extreme Enduro 2021 đã diễn ra thành công với nhiều cảm xúc mạnh mẽ đọng lại trong lòng khán giả cũng như chính những vận động viên tham gia.

Xem chi tiết: Sóc Sơn Extreme Enduro 2021: Khúc ca mở đầu cho một “kỷ nguyên cào cào” tại Việt Nam

Sông Hồng Trail 2020: Cuộc chiến của những tay chơi cào cào thương mại tại Việt Nam

Một giải đấu đầy cảm xúc, bụi đất của những vận động viên điều khiển xe cào cào thương mại dưới 250 phân khối đã kết thúc trong ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 12 với những kết quả bất ngờ.

Xem chi tiết: Sông Hồng Trail 2020: Cuộc chiến của những tay chơi cào cào thương mại tại Việt Nam

Đua nhau cập nhật “big bore” cho cào cào, Kawasaki mang đến điều gì mới cho KLX 300 2021

Kawasaki chính thức ra mắt cặp đôi xe mô tô cào cào KLX 300 và KLX 300 SM 2021 với nhiều thay đổi tích cực, mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

Xem chi tiết: Đua nhau cập nhật “big bore” cho cào cào, Kawasaki mang đến điều gì mới cho KLX 300 2021

Loạt hình ảnh đầy máu lửa từ giải đua xe địa hình Tinh Thần Đá 2 vừa tổ chức tại Hà Giang

Một giải thi đấu đã từng được tổ chức rất thành công vào năm 2019 đã chính thức trở lại với mảnh đất hùng vĩ Hà Giang với cái tên "Tinh thần đá" lần thứ 2. Hãy cùng Tinxe.vn điểm lại những hình ảnh ấn tượng từ giải đua hấp dẫn vừa diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/11 vừa qua.

Xem chi tiết: Loạt hình ảnh đầy máu lửa từ giải đua xe địa hình Tinh Thần Đá 2 vừa tổ chức tại Hà Giang

“Tinh thần đá 2” – Giải đua xe mô tô địa hình đầy cảm xúc vừa diễn ra tại Hà Giang

Giải đua xe mô tô địa hình Tinh thần đá lần thứ 2 được tổ chức tại Hà Giang 2020 chính thức khép lại. Để lại nhiều hình ảnh đẹp mắt và đầy sức mạnh trong lòng khán giả.

Xem chi tiết: “Tinh thần đá 2” – Giải đua xe mô tô địa hình đầy cảm xúc vừa diễn ra tại Hà Giang

Đánh giá Yamaha WR155R 2020: Cào cào nhỏ với cánh gió đuôi bay như xe chuyên nghiệp

Yamaha WR155R VVA 2020 thể hiện mình là một mẫu xe cào cào thương mại cỡ nhỏ đẹp mắt, cao to và đậm chất xe chuyên nghiệp. Thế nhưng, xe vẫn có những điểm yếu mà người mua cần phải nghiên cứu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết: Đánh giá Yamaha WR155R 2020: Cào cào nhỏ với cánh gió đuôi bay như xe chuyên nghiệp

Cào cào Yamaha WR155R VVA 2020 chính thức có mặt tại Việt Nam, giá gần 90 triệu đồng

Yamaha WR155R VVA 2020 có mặt tại Việt Nam qua nhập khẩu tư nhân. Với mức giá dưới 90 triệu đồng, đây là sự lựa chọn tốt đầy mới mẻ cho dân mê địa hình tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Cào cào Yamaha WR155R VVA 2020 chính thức có mặt tại Việt Nam, giá gần 90 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất