Kiệt tác sau đây chắc chắn sẽ làm cho tất cả anh em tại diễn đàn 2Banh.vn phải đồng loạt choáng váng bởi vì vẻ đẹp kiêu sa của nó. Vẻ đẹp kiêu sa ấy được tạo nên từ những trang bị siêu khủng, mang tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng!

wave độ

Cận cảnh Wave độ hàng trăm triệu đồng của đại gia Quảng Nam

wave độ

Từ trước đến nay, Honda Wave vốn là một dòng xe đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta mà nổi tiếng nhất chính là dòng Wave S110 nhập khẩu từ Thái Lan. Một dòng xe thần thánh được những 'cậu ấm cô chiêu' săn đón nhiệt tình vào khoảng thời gian cuối thập niên 90.
Thời điểm ấy, một chiếc Wave S110 có giá lên đến cả chục cây vàng. Nhưng mức giá đó vẫn chưa thể nào ngăn cản được ham muốn sở hữu của các tay chơi thứ thiệt khi họ sẵn sàng đánh đổi cả một miếng đất để mua bằng được một chiếc Honda Wave S110.

wave độ

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng tàn, khi Honda Việt Nam chính thức phân phối những dòng xe chính hãng thì cũng là lúc những dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan như: Dream II, Wave S110,… Đã dần 'bốc hơi' khỏi thị trường nước ta. Dần dần những chiếc xe chính hãng do Honda phân phối đã nhận được sự ưa chuộng nhiệt liệt của người tiêu dùng vì mức giá hợp lý và chất lượng không khác biệt gì so với 'hàng nhập'.

wave độ

Tuy nhiên thực tế vẫn có rất nhiều tay chơi đam mê dòng Wave S110, sẵn sàng bỏ ra số tiền hàng chục triệu hoặc thậm chí hàng trăm triệu đồng để sở hữu hoặc mới nên một chiếc Wave S110.
Đối với việc dọn mới một chiếc xe, chắc chắn nó sẽ đem lại cho những tay chơi cảm giác hào hứng và phấn khích hơn khi trải qua một quá trình mong ngóng và chờ đợi. Khi một lần nữa đưa chiếc xe về trạng thái vừa mới 'xuất xưởng' từ Honda Thái Lan.

wave độ

Đối với chiếc Wave S110 hôm nay, nó không chỉ được chủ nhân dọn mới mà anh ấy còn định hướng nó theo phong cách Wave độ đầy sang trọng với hàng loạt đồ chơi giá trị liên thành. Khẳng định đẳng cấp và độ chịu chơi của bản thân.
Đập hết trang bị hàng hiệu lên xe thì chỉ cần có nhiều tiền là được, nhưng cách mà anh ấy phối chúng lại với nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa cho chiếc Wave độ này mới là cái làm cho anh em suy ngẫm.

wave độ

wave độ

wave độ

Nằm bên trái chiếc đồng hồ mới cứng của chiếc xe là một bộ cùm công tắc Honeywell có giá thành khoảng 3 triệu đồng/cùm. Bộ cùm công tắc này sở hữu đến 7 nút nhấn khác nhau, cho phép người sử dụng câu chế mọi chức năng tùy thích.
Đặc biệt nhất trên những nút nhấn này là bộ đôi nút tắt/mở động cơ và đề máy, khắc phục nhược điểm không có nút đề của cùm ga Domino ở bên phía đối diện. Nói thêm về cùm Domino, tuy nó không có nút đề như cùm ga nguyên bản nhưng chiếc cùm này vẫn được anh em chơi Wave độ ưa chuộng vì độ thẩm mỹ cao và khả năng rút ngắn hành trình dây ga của nó.
Thật sự đối với mình thì đây chính là một sự kết hợp cực kì hoàn hảo, vừa giữ được sự đơn giản của dàn tay lái mà còn bổ sung thêm rất nhiều chức năng hữu ích trong quá trình sử dụng.

wave độ

wave độ

wave độ

wave độ

Để khoe hết cây trợ lực sườn Matris thì chủ nhân đã thẳng tay gọt đi bộ yếm đầy đặn, đồng thời làm cho diện mạo của chiếc Wave độ này trở nên khỏe khoắn và gọn gàng hơn.
Ngoài cây lực sườn Matris ra thì chiếc baga chế tác từ hợp kim Titan cũng là một chi tiết rất nổi trội, không chỉ đẳng cấp mà còn có thêm hai móc treo đồ tiện lợi. Phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển hằng ngày.

wave độ

wave độ

Hiện tại chiếc Wave độ này đang sở hữu bộ cùm thắng Brembo Billet có kết cấu nhỏ gọn, có thể gắn hoàn chỉnh lên xe mà không cần phải cắt gọt quá nhiều chi tiết dàn áo. Bên cạnh đó thì cùm thắng này còn mang tới lực bóp thắng êm dịu nhưng không kém phần mạnh mẽ, đảm bảo sự an toàn của chủ nhân trong những tình huống cần bóp phanh.

wave độ

wave độ

Chắc hẳn khi đã chiêm ngưỡng những góc ảnh trên thì sẽ có rất nhiều anh em cảm thấy thích thú với cọng dây dầu Hel trên xe bởi vì nó được bấm theo một phong cách uốn lượn cực kì hại não.
Nó được giao cho nhiệm vụ truyền dẫn dầu đến chú heo Brembo Moto3 trị giá hơn 30 triệu đồng, một dòng heo được tin tưởng trưng dụng ở trong giải đấu Moto3 danh tiếng. Ở trên thân hình chú heo này còn được nhấn nhá bằng một chú ốc gió Staubli màu đỏ, liền lạc với ngắt dầu cùng thương hiệu bên cạnh.
Đĩa thắng phía trước của chiếc xe này dĩ nhiên cũng chẳng phải hạng xoàng, nó chính là đĩa Braketech xuất xứ từ Mỹ. Có một độ rơ nhất định ở giữa những con tán, hạn chế tình trạng bó cứng thắng dẫn đến khóa bánh trong những lúc bóp thắng quá gấp.

wave độ

wave độ

Nếu nói về mâm CNC, mình tin chắc rằng bộ mâm RCB CNC FG511 trên chiếc Wave độ này đang là bộ mâm được săn đón nhất hiện tại bởi vì diện mạo đẹp hết chỗ chê của nó. Tuy rằng nó sản xuất dành cho Yaz Exciter 135 (LC 135) nhưng nó vẫn được rất nhiều anh em chơi các dòng xe khác nhau ưa chuộng.
Tuy nhiên do đã ngừng sản xuất nên bộ mâm này có giá rất đắt đỏ, nếu có hiện trạng đẹp mắt và mới keng như bộ mâm của chiếc Wave độ trong ảnh thì giá có thể đến hơn 35 triệu đồng. Mức giá mình nêu lên là để anh em tham khảo, thực tế nó có thể tăng lên tùy vào thời điểm.

wave độ

wave độ

wave độ

Vị trí mâm lửa được điểm xuyến nhẹ nhàng bằng một chú ốc Takegawa màu đen tuyền lịch lãm. Bên dưới nó là một chiếc cân chống Kikaku trị giá khoảng 2 triệu đồng, một chi tiết nhỏ tạo nên sự độc đáo của chiếc xe khi đa số những anh em chơi Wave độ hiện nay đều đang chạy theo phong cách chân chống Inox hoặc chân chống Titan.

wave độ

wave độ

wave độ

wave độ

wave độ

wave độ

wave độ
wave độ

Tiếp cận sâu hơn với những chi tiết máy trên xe, mình thật sự đã cảm thấy choáng váng vì nơi đây là nơi hội tụ tất cả những món đồ chơi ao ước của anh em Wave Dream, chẳng hạn như: mobin sườn MSD, nắp đầu bò G-Craft, giò đạp Takegawa,…
Trong đó thì mình đặc biệt ấn tượng với chiếc cổ pô Titan sặc sỡ, được gia công uốn lượn tinh tế và là sản phẩm đến từ xưởng độ T66 Performance. Một xưởng độ cực kì uy tín tại Đồng Tháp của anh Lê Trọng.

wave độ

wave độ
wave độ

wave độ
wave độ

wave độ

Để liền lạc với dàn chân trước thì dàn chân sau cũng đã được nâng cấp một hệ thống thắng đĩa, vừa thể thao mà còn tăng cường hiệu suất phanh. Heo thắng sau sử dụng heo Brembo Billet 2 piston sắc sảo, giống với dàn chân trước nó cũng sở hữu một cọng dây Hel bấm đầu Earl's và ngắt dầu Staubli.
Thay vì hộp xích nguyên bản, chiếc Wave độ này đã được anh chủ tinh tế trang bị che sên trần Takegawa. Vừa thể thao mà còn hạn chế tình trạng cạn cấn vào phần chân của cặp phuộc giá trị liên thành.
Vỏ xe được ưu tiên sử dụng vỏ IRC IZ003 có chất lượng bám đường cực tốt, được nhiều anh em đánh giá là dòng vỏ bám đường nhất trong tất cả dòng vỏ phổ thông.

wave độ

wave độ

wave độ

Và cặp phuộc giá trị liên thành mà mình nói đến ở trên đó chính là phuộc Nitron R3 trị giá hơn 35 triệu đồng, có chiều cao thích hợp để gắn cho chiếc Wave độ này. Xét về độ đẳng cấp ở nước ta thì thật sự nó còn ăn đứt cả Ohlins.
Có thiết kế bình dầu hầm hố và thể thao là vậy tuy nhiên khi gắn sẽ phải khoét lại dàn áo, sao cho không bị cạ cấn trong quá trình vận hành.

wave độ
wave độ
wave độ
wave độ

wave độ
wave độ

Không biết anh em cảm thấy thế nào, nhưng thật sự chiếc Wave độ này đã để lại cho mình rất nhiều dòng cảm xúc dạt dào khó tả…

Nguồn ảnh : Quốc Toàn
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Chiếc mà mình đem đến cho anh em ngày hôm nay nó khoác lên trên mình một bộ áo đen tuyền huyền bí. Bộ áo này chính là một phần nền vô cùng hoàn hảo, để cho những món đồ chơi trên xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Phiên bản Wave độ […]

Xem chi tiết: Phiên bản Wave độ ai nhìn cũng phát thèm

Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Chiếc mà hôm nay anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nó khoác lên mình một bộ áo màu xanh đầy bóng bẩy và nổi bật. Hơn nữa, ở trên tổng thể còn có sự xuất hiện của rất nhiều chú ốc Titan Salaya với giá thành hơn 1 triệu đồng 1 con. […]

Xem chi tiết: Wave độ theo phong cách đại gia đích thực là đây!

Wave tứ quý độ gây thương nhớ với dàn đồ chơi siêu lung linh

Bộ ảnh trong chủ đề hôm nay kể về một 'nhân vật chính' nhận được sự yêu chiều của chủ nhân, không chỉ dọn mới từ trong ra ngoài mà còn nâng cấp cho nó những món đồ chơi đắt đỏ. Những món đồ chơi mà bất kì anh em chơi xe nào cũng phải […]

Xem chi tiết: Wave tứ quý độ gây thương nhớ với dàn đồ chơi siêu lung linh

Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em sau đây được định hướng theo phong cách rất lịch lãm và nam tính. Chắc chắn sẽ làm cho anh em cực kì thích thú với những trang bị cực kì xịn mà nó đang sử hữu! Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với […]

Xem chi tiết: Wave độ trông lịch lãm đến không ngờ với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Phiên bản siêu chất lượng ngày hôm nay chính là một tác phẩm nghệ thuật nữa đến từ anh Dũng Lê, người được cộng đồng biết đến rộng rãi qua siêu phẩm SH độ khủng nhất Việt Nam. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em chiếc Wave độ tâm huyết mà anh […]

Xem chi tiết: Chiếc Wave độ mang vẻ đẹp xa hoa phù phiếm của người chơi hệ Carbon

Wave độ lịch lãm hơn bao giờ hết trong bộ áo Repsol

Chiếc trong câu chuyện ngày hôm nay được định hướng theo phong cách cực kì chững chạc, thích hợp với những anh em yêu thích phong cách tối giản nhưng không kém phần trau chuốt và đẹp mắt. Sự kết hợp chặt chẽ giữa việc dọn mới và nâng cấp đồ chơi đã tạo ra […]

Xem chi tiết: Wave độ lịch lãm hơn bao giờ hết trong bộ áo Repsol

Wave độ đẹp thanh thoát nhờ dàn đồ chơi hàng hiệu

Chiếc trong chủ đề ngày hôm nay chính là một chiếc xe đầy tâm huyết của anh Huỳnh Quang Nhựt. Được anh ấy sử dụng hết khiếu thẩm mỹ của mình để dọn cho nó một bố cục đầy hài hòa và cân đối. Nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn khi sở hữu những […]

Xem chi tiết: Wave độ đẹp thanh thoát nhờ dàn đồ chơi hàng hiệu

Chiếc Wave độ nóng bỏng khoe dáng trong cái nắng Sài Gòn

Trường phái là một trường phái được anh em chơi xe vô cùng quan tâm vì vẻ đẹp thanh thoát nhưng không kém phần ma mị toát ra từ những tác phẩm này. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Wave độ cực chất, sở hữu những món đồ chơi hiệu […]

Xem chi tiết: Chiếc Wave độ nóng bỏng khoe dáng trong cái nắng Sài Gòn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất