Dù Exciter 155 chưa ra mắt nhưng anh em trên Chuẩn Xe đã tranh luận sôi nổi, những điểm tốt và chưa tốt trên từng mẫu xe đều được đưa ra đáng để nhà sản xuất phải chú ý đến.

Những góp ý từ phía người dùng luôn là cơ sở để các nhà sản xuất nâng cấp các mẫu xe, nói chính xác là chỉ người dùng mới hiểu điều gì nên và không nên thay đổi.

exciter 155 vva, Winner X





Với những dự đoán về một mẫu Exciter 155 VVA mới chuẩn bị ra mắt thì anh em trên cộng đồng Chuẩn Xe đã có hàng loạt các ý kiến và cùng với đó là sự so sánh với đối thủ chính Winner X.

Cụ thể, các ý kiến như sau:

exciter 155 vva, Winner X

Có thể thấy, dựa vào những hình ảnh bị rò rỉ được cho là của Exciter 155 VVA, rất nhiều anh em đã đánh giá ngoại hình của mẫu xe mới này chưa thực sự đẹp mắt nhất là ở phần đầu xe.

exciter 155 vva, Winner X


Đặc biệt, dàn chân của Exciter được đánh giá là chưa tốt khi mang ra so sánh với Winner X.

Trong khi đó, lợi thế của Winner X khi được trang bị phanh ABS được anh em nhắc đến rất nhiều, vì theo hình ảnh bị rò rỉ thì Exciter mới vẫn chưa có hệ thống phanh chống bó cứng này.

exciter 155 vva, Winner X

Phải công nhận phần đầu xe của Exciter 155 chưa thực sự tinh tế, tuy nhiên anh em lại quên rằng khả năng cao Exciter sẽ được trang bị động cơ 155 VVA với sức mạnh có thể lên đến 19 mã lực.

Nếu dự đoán là chính xác thì Exciter sẽ vượt mặt tất cả đối thủ xe côn tay 150 khác tại Việt Nam về sức mạnh, mà xe côn tay đã mạnh thì sợ thiếu gì người mua.

exciter 155 vva, Winner X

Tóm lại, về ngoại hình Exciter 155 VVA có thiết kế chưa được đẹp mắt, tuy nhiên lại có khả năng cao sẽ sở hữu động cơ mới rất mạnh. Còn riêng về dàn chân xe chưa ra làm sao anh em có thể biết phuộc trên mẫu xe mới này sẽ thế nào.


Nếu một chiếc xe được làm quá hoàn thiện thì nhà sản xuất cũng sẽ gặp khó khăn ở những lần nâng cấp tiếp theo.

Nói gì thì nói những ý kiến được anh em đưa ra đều có những lý do chính đáng của nó, các nhà sản xuất nên chú ý đến để ngày càng hoàn thiện các mẫu xe hơn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất