Honda Air Blade 110 là 1 trong những mẫu tay ga dành cho nam giới bán chạy nhất tại Việt Nam trước khi Vario xâm chiếm thị trường, không chỉ tạo lòng tin mạnh mẽ cho người tiêu dùng bởi dáng vóc thể thao đi kèm động cơ êm ái mà nó còn thu hút giới 'xebiz' bằng loạt bản độ có giá trị, dẫn chứng như chiếc Air Blade độ kiểng bên dưới đây.
Air blade 110: lâu rồi mới gặp lại một bản độ đẹp thế này
Phần ghi đông bên phải được nâng cấp với loạt đồ chơi như cùm tay thắng Brembo Corsa Corta giúp kiểm soát lực phanh tốt hơn, kết cấu cùm to lớn nên chủ xe phải khoét rộng phần nhựa nhám để không bị cạ cấn khi tháo ráp dàn áo. Bên cạnh là cùm tăng tốc Domino đen đi kèm 2 ống ga Titan cho khả năng rút ngắn hành trình dây ga được tốt hơn.
Cận cảnh hơn phần ghi đông ta sẽ thấy hình ảnh của bộ tay côn TWM đem lại khả năng cắt côn nhẹ nhàng đầy êm ái tuy nhiên khi bỏ qua xe ga thì nó lại biến thành quản lý phanh đùm sau, sản phẩm sở hữu mức giá hơn 2 triệu đồng đây là mẫu tay rẻ nhất hiện nay trên thị trường nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết cho một bộ cùm tay côn đồ chơi.
Kế đến là hình ảnh dàn chân trước sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa Galfer được bắt vào đùm trước thông qua các chú ốc inox 304 và ta cũng không quên nhắc tới phần dây dầu Hel đỏ bấm đầu.
Lốc máy được tạo điểm nhấn đầy sang trọng với loạt ốc trắng sang trọng, hệ thống giảm xóc được nâng cấp với phuộc YSS bình dầu, đây là 1 trong những mẫu phuộc đồ chơi sang chảnh dành cho các anh em chơi xe bởi giá trị khá đắt, phần ty và lò xo có kích thước lớn hơn zin, mang lại sự cứng cáp. Bình dầu đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình.
Sử dụng pô Granturismo của Leovince có giá hiện nay dao động khoảng 7 đến 9 triệu đồng cho cây pô còn đẹp, dĩ nhiên chưa tính chi phí cổ pô và pat treo. Đi kèm cùng những chi tiết cổ pô Titan được tinh chỉnh và chế cháo để phù hợp với khung sườn xe.
Dàn chân sử dụng niềng nhôm Racingboy phiên bản 17inch to lớn nên xe trong có vẻ cao hơn gọn gàng hơn.