Qua rồi cái thời mà người ta nghĩ đến chiếc xe tay ga như một con “trâu hút xăng”. Sau đây là những lý do bạn nên chon một chiếc xe tay ga thay vì những chiếc xe khác. 

Ưu điểm lớn nhất của chiếc xe đó chính là khả năng vận hành một cách dễ dàng.





Dễ dàng vận hành

Những chiếc xe tay ga trở nên linh động trong các con phố, đặc biệt vào những thời điểm đông xe, không phải vào số hay trả số mà chỉ cần vặn tay ga và chạy.

xe ga, ưu điểm xe ga, bảo dưỡng xe máy, bảng giá xe tay ga, siêu xe tay ga
Năng động và đầy cá tính.

Hệ thống phanh được bố trí ngay trên tay lái, giúp cho việc xử lý tình huống trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.


Trang bị nhiều tiện nghi

Cốp xe rộng dường như là một lợi thế lớn của dòng xe tay ga so với những loại xe khác, giúp cho việc mang theo những đồ dùng cần thiết dễ dàng.

Sư tiện nghi còn đến từ nắp xăng được thiết kế ngay bên ngoài ở những mẫu xe ga mới hiện nay, giúp cho việc đổ xăng trở nên cực đơn giản thậm chí bạn không cần phải bước xuống xe.

xe ga, ưu điểm xe ga, bảo dưỡng xe máy, bảng giá xe tay ga, siêu xe tay ga
Những mẫu xe tay ga vẫn rất mạnh mẽ.

Nhiều tính năng thông minh an toàn

Với rất nhiều công nghệ mới hiện nay, đều được các nhà sản xuất ưu ái tích hợp trên các dòng xe tay ga của mình, như chìa khóa thông minh giúp sử dụng xe một cách dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

xe ga, ưu điểm xe ga, bảo dưỡng xe máy, bảng giá xe tay ga, siêu xe tay ga
Chìa khóa thông minh được tich hợp trên nhiều dòng xe tay ga.


Tính năng ngắt động cơ tạm thời, giúp chiếc xe tiết kiệm được nhiên liệu khi dừng xe và bảo vệ môi trường, muốn khởi động lại chỉ cần vặn nhẹ tay ga.

Đặc biệt hơn với những dòng xe tay ga mới hiện nay, các nhà sản xuất đã bắt đầu tích hợp hệ thống phanh ABS trên những chiếc xe của mình, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái khi phanh xe gấp.

Vận hành êm ái

Đặc điểm của những chiếc xe tay ga là sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT, nên khi vận hành xe trở nên cực kỳ êm ái. Giúp cho người lái không cảm thấy bị mệt mỏi bởi những tiếng động phát ra từ động cơ.

xe ga, ưu điểm xe ga, bảo dưỡng xe máy, bảng giá xe tay ga, siêu xe tay ga

Phù hợp với mọi đối tượng

Với những đặc điểm ưu việt của mình, những chiếc xe tay ga trở nên phù hợp với mọi đối tượng dù là nam hay nữ, với những bạn trẻ hay đã lớn tuổi, đều có những mẫu xe tương ứng được nhà sản xuất đưa ra.

Các bạn nữ năng động trẻ tuổi nhưng cần một chút điệu đà thì đã có Vision hay Janus, với những bạn nam thì đã có NVX, Vario và đặc biệt mẫu xe có doanh số bán hàng cao nhất đó là Air Blade thì phù hợp với mọi đối tượng.

Sang trọng và đẳng cấp

Lúc trước, khi mà các mẫu xe tay ga còn khá hiếm và có giá bán đắt đỏ, thì những chiếc xe tay ga được đi kèm với sự sang trọng và đẳng cấp, bởi chỉ có những người có điều kiện mới mua được.

Từ đó đến nay suy nghĩ đó vẫn được giữ nguyên đối với dòng xe này.

Rõ hơn, chúng ta có thể thấy lối thiết kế của dòng xe tay ga luôn được chau chuốt tỉ mỉ, mang đến cho người dùng cảm giác được tôn lên vẻ đẹp khi ngồi lên xe.

xe ga, ưu điểm xe ga, bảo dưỡng xe máy, bảng giá xe tay ga, siêu xe tay ga

Đa dạng các sản phẩm

Hiện nay các nhà sản xuất xe máy luôn có sự ưu tiên phát triển với các dòng xe tay ga, từ lúc mới bắt đầu chỉ với một hai mẫu xe tiên phong thì giờ đây, đã có vài chục mẫu xe tay ga hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khác nhau.

Với 30 triệu đồng bạn đã có được một chiếc xe tay ga phổ thông cực đẹp và tiết kiệm nhiên liệu, muốn sự sang trọng và cao cấp hơn thì đã có những dòng xe có mức giá từ 70 đến 100 triệu đồng.

xe ga, ưu điểm xe ga, bảo dưỡng xe máy, bảng giá xe tay ga, siêu xe tay ga
Mẫu xe có giá bán hơn 400 triệu đồng.

Thậm chí nếu bạn muốn mua một chiếc xe tay ga đẳng cấp của sự sang trọng, thì cũng có những chiếc xe với mức giá lên đến 400 triệu đồng.

Với những ưu điểm nổi trội phía trên, bạn có suy nghĩ như thế nào về dòng xe tay ga, hãy bình luận phía dưới bài viết.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda SH350i là phiên bản nâng cấp của dòng xe ga cao cấp SH300i với thiết kế, động cơ cùng nhiều trang bị hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Honda NX125 là mẫu xe ga mới ra mắt tại Trung Quốc cách đây vài tháng, xe mang thiết kế thể thao gọn nhẹ, có tầm giá cạnh tranh cùng Yamaha FreeGo.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Hai phiên bản BMW C400X và C400GT 2021 đã được BMW Motorrad tiến hành nâng cấp động cơ, trang bị cũng như hệ thống điện tử nhằm nâng cao trải nghiệm và độ an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết: Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Chớ lại bơm lốp quá cứng khi sử dụng xe máy

Mỗi loại lốp xe đều có một mức quy định về lượng áp suất, ấy thế nhiều người dùng lại không để ý mà bơm quá căng gây nhanh hư và mất an toàn khi sử dụng xe.

Xem chi tiết: Chớ lại bơm lốp quá cứng khi sử dụng xe máy

Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Phiên bản 2021 của mẫu maxi-scooter Honda Forza 250 vừa chính thức được bán ra tại thị trường Malaysia với giá bán tương đương 142 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Muốn xe không nhanh xuống cấp thì chớ dại để dưới nắng quá nhiều

Tưởng chừng vô hại với những chú “ngựa sắt” nhưng trên thực tế ánh nắng trực tiếp từ mặt trời lại làm xe máy dần trở nên xuống cấp nhanh chóng.

Xem chi tiết: Muốn xe không nhanh xuống cấp thì chớ dại để dưới nắng quá nhiều

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất