Dù không phải là những chiếc mô tô chạy nhanh nhất Thế Giới nhưng đây là những chiếc xe khi bạn có tiền cũng chưa chắc mua được, mức giá của chúng còn đắt hơn cả siêu xe.

Neiman Marcus Limited Edition Fighter (tầm 11 triệu USD)





Chiếc xe này là kiệt tác mà công ty Neiman Marcus đã cho ra mắt, mức giá xuất xưởng của xe chỉ từ 110.000 USD.

siêu mô tô, mô tô đắt nhất

Tuy nhiên, do chỉ được sản xuất giới hạn với 45 chiếc trên toàn Thế Giới cùng sự đặc biệt của mẫu xe này mà mức giá của nó đã tăng lên cả trăm lần, để sở hữu một chiếc anh em phải bỏ ra số tiền lên đến 11 triệu USD.

Ngoài việc được thiết kế như một cỗ máy đến từ tương lai thì mẫu xe này còn có thân xe được CNC từ nhôm nguyên khối. Xe được trang bị động cơ V-Twin 2.0L, giúp xe chạy được tốc độ tối đa lên đến trên 300km/h.


E90 AJS Porcupine (tầm 7 triệu USD)

siêu mô tô, mô tô đắt nhất

Chỉ có 4 phiên bản E90 AJS Porcupine xuất hiện trên Thế Giới và nó được sản xuất bởi công ty AJS vào năm 1949, gần như anh em chỉ thấy mẫu xe đua này xuất hiện ở bảo tàng tại Anh.

E90 AJS Porcupine được định giá lên đến 7 triệu đô la, cao hơn rất nhiều những mẫu siêu xe 4 bánh ngày nay.

Ecosse Spirit (giá tầm 3,6 triệu USD)

Mẫu siêu mô tô này được sản xuất dựa trên các công nghệ đến từ xe đua F1, với thân xe được làm từ sợi carbon và có tính khí động học cực cao.

siêu mô tô, mô tô đắt nhất


Ecosse Spirit được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.000cc cho công suất tối đa lên đến 200 mã lực, trong khi trọng lượng của xe chỉ ở mức 120kg nên tỷ lệ công suất trên trọng lượng của xe cực kỳ lý tưởng.

Hildebrand & Wolfmuller (giá tầm 3,5 triệu USD)

Nếu anh em chưa biết thì đây được xem là chiếc xe máy đầu tiên được sản xuất, với tuổi đời 127 năm kể từ khi được sản xuất vào năm 1894.

siêu mô tô, mô tô đắt nhất

Chiếc xe này được trang bị động cơ 2 xi-lanh 1,489cc, công suất tối đa cho ra chỉ 2,5 mã lực tại 240 vòng/phút. Tốc độ tối đa của xe đạt được là 45km/h. Cũng không quá bất ngờ bởi sự hạn chế về kỹ thuật và công nghệ trong quá khứ.

Có nhiều chiếc Hildebrand & Wolfmuller được giữ lại nguyên vẹn cho đến ngày nay và mức giá cho một chiếc xe như vậy đang ở mức 3,5 triệu đô.

Harley-Davidson Cosmic Starship (giá tầm 3 triệu USD)

Harley Davidson Cosmic Starship đắt giá bởi nó là chiếc mô tô duy nhất mà Armstrong trổ tài tô vẻ lên.

siêu mô tô, mô tô đắt nhất

Harley-Davidson Cosmic Starship về tay công ty Star Global International Inc sau khi được bán đấu giá với số tiền lên đến 3 triệu USD.

Xe thuộc đời 2007, sử dụng động cơ V-twin 1.130 phân khối sinh ra công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 110Nm.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Cùng tìm hiểu Wraith Limited Edition, một trong những dòng mô tô độc đáo nhất Thế Giới

Combat Motors chỉ sản xuất Wraith Limited Edition với giới hạn 21 chiếc, mẫu xe này được cấu tạo từ khung nhôm và khối động cơ V-Twin dung tích 2.163cc.

Xem chi tiết: Cùng tìm hiểu Wraith Limited Edition, một trong những dòng mô tô độc đáo nhất Thế Giới

3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Những mẫu xe này tuy đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng cuối cùng cũng có dự kiến đưa về Việt Nam, nhiều anh em chắc cũng đang ngóng chờ mòn mỏi.

Xem chi tiết: 3 mẫu mô tô khiến nhiều anh em biker chờ đợi về Việt Nam

Top 5 mô tô PKL có giá đắt đỏ nhất thế giới năm 2021

Một số mẫu mô tô PKL đắt nhất thế giới dưới đây, vài chiếc còn có giá tương đương với những mẫu siêu xe thể thao 4 bánh.

Xem chi tiết: Top 5 mô tô PKL có giá đắt đỏ nhất thế giới năm 2021

Top 5 mô tô PKL có giá đắt đỏ nhất thế giới năm 2021

Một số mẫu mô tô PKL đắt nhất thế giới dưới đây, vài chiếc còn có giá tương đương với những mẫu siêu xe thể thao 4 bánh.

Xem chi tiết: Top 5 mô tô PKL có giá đắt đỏ nhất thế giới năm 2021

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất