Thật chất nguyên bản của của chiếc xe này là Yamaha Exciter 135 5s được chủ xe độ lên full dàn áo X1R, cách chơi này đang khá thịnh hành hiện nay khi mà dòng Exciter nhỏ nguyên bản đã quá nhàm chán với một số tay chơi xe.
Siêu phẩm X1R độ đẹp hút hồn với phong cách Movistar đỏ
Sử dụng cùm tay thắng Brembo sản phẩm được trang bị mặc định trên nhiều dòng xe PKL cao cấp, tích hợp phía bên trên là bình dầu Racingboy trong suốt để làm ổ chứa dầu và tay thắng CRG Folding để tăng độ thẩm mỹ.
Phía tay côn là cùm TWM một dòng sản phẩm đã quá quen thuộc với anh em chơi xe trong vài năm trở lại đây, có thể nói hiện nay tay thắng Brembo kết đôi cùm tay côn TWM là một combo dễ chơi và được ưa chuộng nhất.
Góc ảnh này là trợ lực YSS có hành trình 110mm đi kèm cùng núm nấc chỉnh nặng nhẹ để chống sàng lắc đầu xe mỗi khi chủ xe lên ga lớn, phần bợ nhựa được khoét phải nói là vô cùng thẩm mỹ và liền lạc, không quá dư thừa vừa đủ cho trợ lực di chuyển khi chủ xe đánh lái hai bên.
Tiếp theo là những món đồ chơi được nâng cấp ở bộ phận treo nước, nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy ngay hình ảnh của sợi dây dầu đồ chơi được kết nối vào heo dầu Brembo 4 piston đối xứng thông qua một chú ốc Gr5 điện phân lên màu Titan, không quên nhắc tới chi tiết đĩa Yaz có kích thước 260mm.
Hơi thở sử dụng pô AHM M3 phiên bản Titan kết hợp cùng chất liệu cổ tương tự, đem lại sự liên kết vô cùng tinh tế. Không chỉ đẹp về ngoại hình, ống xả còn đem lại âm thanh uy lực cho chiếc xe mỗi khi chủ nhân của nó lên ga lớn, góp phần tạo nên sự chú ý cho chiếc xe khi di chuyển trên đường phố. Phần dàn chân sau đã được hạ xuống phanh đùm để chiếc xe trong gọn gàng hơn.
Bộ phận treo sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời phiên bản này có chiều cao 203mm phù hợp với 4/5s sử dụng tuy là cao hơn 3 phân như thông số này không quá ảnh hưởng tới tính năng vận hành của xe.
Một góc ảnh đầy đủ