Mới đây, cặp đôi Naked bike dạng Classic tuyệt đẹp của gia đình Yamaha bao gồm XSR700 và XSR900 đã được hãng xe Nhật Bản đưa ra phiên bản mới nhất 2020. Ngoài sự thay đổi ở màu sơn thân vỏ, toàn bộ trang bị cũng như động cơ trên 2 mẫu xe đều được giữ nguyên so với phiên bản 2019.
Màu sơn mới trên Yamaha XSR900 và XSR700
Theo đó, màu sơn mới nhất thuộc phiên bản 2020 trên Yamaha XSR700 và XSR900 sẽ có tông chủ đạo là đỏ và trắng kèm theo cặp vành đúc size 17 inch được sơn vàng đồng khá đẹp và nổi bật. Đặc biệt hơn, ở phiên bản 900 phân khối thì XSR được bổ sung bộ màu đen vàng đỏ đầy lôi cuốn và cũng sở hữu vành đúc được sơn vàng đồng.
Yamaha XSR700 phiên bản 2020
Yamaha trang bị cho XSR700 động cơ 2 xi lanh thẳng hàng, dung tích 689 cc, làm mát bằng chất lỏng có công suất cực đại 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số 6 cấp côn tay. Một số chi tiết khác trên XSR700 có thể kể đến như vành nhôm 10 nan, bánh trước sử dụng phanh đĩa kép 282 mm 4 piston kẹp, phanh ABS tiêu chuẩn, khung phụ phía sau có thể điều chỉnh và trọng lượng ướt 186 kg
Cả 2 chiếc xe thuộc dòng XSR được giữ nguyên động cơ, khung sườn và trang bị
Sức mạnh của đàn anh Yamaha XSR900 lại đến từ khối động cơ CP3 từ “ông hoàng lực xoắn” Yamaha MT-09 với 3 xylanh, dung tích 847cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 113,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 87,5 Nm.
Tại Việt Nam, Yamaha mới chỉ bán mẫu XSR900 với mức giá khoảng 320 triệu đồng và là một trong những đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu xe như Kawasaki Z900RS hay Ducati Monster 821.
Kuro