Yamaha XSR125 được hé lộ chuẩn bị ra mắt tại thị trường Châu Âu để lấp đầy khoảng trống trong phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda CB125R.

Một trong những phân khúc có sức hút và phát triển mạnh nhất trong giới mô tô hiện tại chính là dòng xe tân cổ điển theo phong cách Neo-retro. Trong đó, đại diện của dòng xe này với nhiều mẫu xe nổi tiếng như Honda CB1000R, Yamaha XSR900 hay Kawasaki Z900RS.





Thế nhưng, dòng xe tân cổ điển ở phân khúc xe nhỏ mới thực sự là những quân bài chiến lược nhằm tăng doanh số của các hãng xe lớn. Mới đây, Yamaha vừa quyết định bổ sung thêm một chiến binh mang khối động cơ 125 mang tên Yamaha XSR125 tại thị trường Châu Âu để quyết đấu với Honda CB125R.

Yamaha, Yamaha XSR155

Yamaha chuẩn bị cho ra mắt XSR125 tại Châu Âu

Hiện tại, trong phân khúc xe nhỏ 125 phân khối trên thị trường, Yamaha mới đang sở hữu cặp đôi MT-125 và R125 mà thôi. Điểm khuyết thiếu ở đây chính là một mẫu xe mang dáng vẻ tân cổ điển và đó cũng chính là lý do mà Yamaha cho biết chuẩn bị ra mắt Yamaha XSR125 cho thị trường Châu Âu. Đây sẽ vừa là mẫu xe để lấp chỗ trống trong phân khúc và vừa là một sự lựa chọn mới dành cho những người yêu thích xe mô tô cổ điển cỡ nhỏ có thể sử dụng tốt trong thành phố.

Yamaha, Yamaha XSR155


Yamaha XSR125 sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda CB125R

Theo dự đoán của giới truyền thông nước ngoài, Yamaha XSR125 sẽ sớm được ra mắt tại Châu Âu và sẽ mang khối động cơ cho sức mạnh khoảng 15 mã lực cùng vòng tua máy có thể đạt con số 10.000 vòng/phút. Tất nhiên, khung sườn của chiếc xe sẽ có thiết kế giống như trên Yamaha MT-125 và Yamaha R125 đang có mặt tại thị trường khó tính này.

Yamaha, Yamaha XSR155

Hai chiếc Naked bike tân cổ điển sẽ là kỳ phùng địch thủ tại thị trường Châu Âu

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản chưa có tiết lộ gì thêm về giá bán cũng như các trang bị, thiết kế trên Yamaha XSR125. Hãy cùng chờ xem, mẫu xe nhỏ này sẽ được thiết kế như thế nào trong thời gian tới.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Nguyên bản của Ducati Streetfighter V4 vốn đã rất đẹp, lại vừa được một biker ở Nha Trang độ thêm dàn đồ chơi hàng hiệu, lên tới gần 1 tỷ đồng. Giá xe mua theo diện nhập khẩu tư nhân khoảng 950 triệu, nâng tổng giá trị của chiếc xe tới gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất