Siêu mô tô với cái tên lạ Bimota Tesi H2 trị giá hơn 1,5 tỷ đồng chính thức được đưa vào “test bạo lực” trên đường thử với âm thanh gầm rú và hình ảnh đầy sức mạnh cơ bắp.

Bimota có lẽ là một hãng xe còn khá xa lạ với giới biker tại Việt Nam. Cũng bởi, hãng xe này thường cho ra những dòng xe khá đặc biệt và tất nhiên, chúng chỉ dành cho những khách hàng đặc biệt với trị giá rất lớn mà thôi. Mới đây, mẫu siêu xe đã từng làm chao đảo EICMA 2019 mang tên Bimota Tesi H2 sau nửa năm đã chính thức được đưa ra đường thử với đoạn video gây “nghiện” cho các biker yêu tốc độ.





Video ghi lại cảnh thử siêu mô tô Bimota Tesi H2

Theo đoạn video, mẫu siêu mô tô Bimota Tesi H2 được đưa ra chạy khá “bạo lực” trên một đường thử và cho khả năng tăng tốc cũng như âm thanh đầy phấn khích. Khối động cơ siêu nạp 230 mã lực đã gầm rú và đưa chiếc xe lên vận tốc lớn trong thời gian rất ngắn. Với màu sơn đen từ đầu đến chân, đây có lẽ là phiên bản thử nghiệm có độ hoàn thiện rất cao và đến 90% chiếc xe sẽ được hoàn thiện thực tế giống như lần thử này.

Bimota, Bimota Tesi H2, siêu mô tô

Bimota Tesi H2 trên đường thử


Có thể thấy, trong hình ảnh hé lộ thì chiếc xe chắc chắn sẽ sở hữu bộ đèn full LED, dàn đuôi ngắn có chắn bùn phụ rời để bắt biển số giống với nhiều mẫu xe Power Cruiser lực lưỡng hiện đại. Theo thông số, chiếc xe với bộ gắp trước sau đặc biệt này có khả năng tăng tốc lên tới 322km/h hoặc có thể hơn.

Bên cạnh đó, Bimota Tesi H2 còn trang bị khối động cơ độc đáo 4 xylanh, dung tích 998 cc, tích hợp công nghệ Supercharged của mẫu siêu mô tô Kawaskai Ninja H2. Cũng bởi, hãng xe lạ Bimota này được sở hữu tới 49% bởi hãng xe Nhật Bản Kawasaki.

Bimota, Bimota Tesi H2, siêu mô tô

Hệ thống treo đặc biệt trên Bimota Tesi H2

Tất nhiên, đây sẽ là một siêu mô tô có thiết kế lạ mắt và tuyệt đẹp nữa trên thế giới và vì thế, nó sẽ mang mức giá không hề rẻ, dự kiến khoảng 67.000 USD tương đương với 1,55 tỷ đồng tại thị trường châu Âu.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Aprilia nâng cấp trang bị thượng thừa cho bộ đôi xe Sportbike RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory

Aprilia RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory 2021 đã được hãng xe Ý nâng cấp về khí động học, động cơ cùng công nghệ điện tử, qua đó nâng cao độ an toàn cũng như trải nghiệm người dùng.

Xem chi tiết: Aprilia nâng cấp trang bị thượng thừa cho bộ đôi xe Sportbike RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory

Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức ra mắt với giá 1,335 tỷ đồng

BMW Motorrad vừa chính thức ra mắt siêu mô tô BMW M1000RR cho thị trường Ấn Độ với mức giá đắt đỏ để đổi lấy một mẫu xe đua hiệu năng cao thực thụ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức ra mắt với giá 1,335 tỷ đồng

Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức trở thành xe an toàn cho giải đua MotoGP

Sự xuất hiện của xe an toàn BMW M1000RR đánh dấu mốc lần đầu tiên hãng xe Đức sử dụng xe mô tô làm xe an toàn cho giải đua MotoGP, cũng như lần đầu tiên hãng phát triển phiên bản M cho một chiếc mô tô.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức trở thành xe an toàn cho giải đua MotoGP

Choáng ngợp trước sức mạnh của bộ đôi siêu mô tô Aprilia RSV4 và RSV4 Factory

Aprilia vừa công bố thông số sức mạnh chính thức của bộ đôi siêu mô tô RSV4 và RSV4 Factory khiến các tín đồ của hãng xe Ý vô cùng phấn khích.

Xem chi tiết: Choáng ngợp trước sức mạnh của bộ đôi siêu mô tô Aprilia RSV4 và RSV4 Factory

Siêu mô tô BMW S1000RR bán ra tại Malaysia, giá cao nhất 786 triệu đồng

BMW S1000RR 2021 tại Malaysia được bán ra với 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản M Package, có giá lần lượt là 690 triệu đồng và 786 triệu đồng.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW S1000RR bán ra tại Malaysia, giá cao nhất 786 triệu đồng

Siêu mô tô Bimota Tesi H2 sẽ có phiên bản đặc biệt siêu nhẹ mang tên Carbon Edition

Bimota Tesi H2 Carbon Edition sẽ chỉ có 10 chiếc được xuất xưởng, có giá bán chênh lệch khá nhiều so với chiếc Tesi H2 tiêu chuẩn.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Bimota Tesi H2 sẽ có phiên bản đặc biệt siêu nhẹ mang tên Carbon Edition

Bimota ra mắt TESI H2 Carbon, giá cao ngất ngưởng

Có thiết kế vẫn giống như TESI H2 trước đây. Tuy nhiên, việc sử dụng sợi carbon ở nhiều chi tiết đã biến mẫu xe này thành một con quái vật thực sự.

Xem chi tiết: Bimota ra mắt TESI H2 Carbon, giá cao ngất ngưởng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất