Một biker Việt Nam đã quyết định dọn lại con Honda phiên bản đời đầu của mình theo phong cánh kiểng nhẹ nhàng, với dàn option dễ dàng độ chế, tháo ráp và canh chỉnh nhằm làm tăng giá trị và hiệu năng cho chiếc xe độ.
Winner 150 V1 sau khi 'dao kéo' là sự tỏa sáng
Toàn bộ phần dàn đầu xe vẫn được giữ nguyên theo đúng nguyên bản của nhàn sản xuất Honda, có thay đổi thì chỉ là những chú ốc Gr5 làm cho dàn áo đen thêm điểm nhấn.
Dàn chân trước là sự kết hợp của heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, kết hợp cùng đĩa thắng đồ chơi và sợi dây dầu Hel cùng loạt ốc Gr5 tô điểm xung quanh. Việc thay đổi này không chỉ làm xe thêm hầm hố mà còn cải thiện lực phanh mạnh hơn so với heo 1 pis theo xe.
Phần sên vàng DID kết hợp với đĩa tải CNC đỏ cho khả năng vận hành êm ái bền bỉ theo thời gian và cái cách mà chủ xe giữ sạch sẽ bộ sên cũng là một yếu tố nói lên sự tỉ mỉ của anh ấy cho xế cưng của mình.
Với sự góp mặt của phuộc Redleo bình dầu rời giúp cải thiện độ nhún êm ái cũng như sự thẩm mỹ với lò xo phuộc màu đỏ cực đẹp. Dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho Sonic và Winner sử dụng chuẩn chiều cao 230mm.
Dàn chân là bộ mâm Racingboy 6 cây phiên bản được sản xuất dành riêng cho Winner sử dụng tháo ráp như zin không cần chế cháo bất kì gì. Phần pen đạp là sản phẩm của Formula tích hợp bình dầu liền gọn gàng.