Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con Honda Winner 150 này khoác cho mình bộ áo full đen kết hợp cùng tem xanh cực kì đẹp, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách hợp lí, đem lại hiệu năng cũng như đẳng cấp mới so với sự nguyên thủy.
PXL lung linh trong ngoại hình gần full option
Sơ lược dàn đầu ở đây ta sẽ thấy sự góp mặt của cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng 2 co ga Titan cho khả năng rút ngắn hành trình dây ga để xe đề ba nhanh hơn, nhìn xuống dàn chân trước hệ thống phanh trước với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn kèm dây dầu đồ chơi. Toàn bộ chi tiết được cố định bằng ốc Gr5 điện phân màu xanh ngọc bích – xanh tím cực đẹp.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC. Cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật kết hợp cùng pô Leovince Carbon đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiếc xe khi lên tua máy cao.
Chi tiết giảm xóc sau là phuộc Racingboy đi kèm bình dầu rời phiên bản lò xo tím, không những tăng độ thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn đáp ứng việc phuộc nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Và dàn chân là mâm Racingboy 8 cây bản của Exciter 135 chế cho Winner.
Lạ nhất là chi tiết bợ cổ với sự góp mặt của đồng hồ CBR được mod lại phần màu sắc bên trong kết hợp cùng bộ đồng hồ Aracer dùng để set map ecu Aracer.
Phần nội công PKL chưa rớt nắp mà chủ xe đã trang bị bao gồm: Ecu aracer mini plus 2, mobin sườn Takegawa, họng xăng SCK 32, lọc trụ K&N mã 1280, nồi Uma 5 lò xo