Có lẽ không ai trong chúng ta là không biết Wave Thái 125i, một chiếc xe đang gây tranh cãi bởi ngoại hình không khác mấy với Future 125 nhưng giá lại gấp 2 lần chiếc xe trong nước. Bỏ qua những lời thị phi, chủ nhân của chiếc xe ngày hôm nay không những rước em nó về mà còn trang bị cho nó những món đồ chơi khủng. Bây giờ mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc xe này.
Wave Thái 125i được nâng cấp dàn trang bị cực khủng đến từ Đồng Tháp
Cùm thắng nguyên bản đã được thay thế bằng cùm RCS 19, một cùm thắng được rất nhiều anh em lựa chọn bởi vì hiệu năng thắng ổn định và thiết kế đẹp mắt. Những con ốc trên cùm và nút tăng chỉnh đã được chủ nhân gắn ốc titan làm cùm thắng long lanh hơn.
Hành trình ga ngắn hơn so với ban đầu, đó chính xác là những gì cùm ga Domino này mang lại. Với hành trình ga ngắn hơn thì chắc chắn nước đề pa của con xe này sẽ được tối ưu đáng kể.
Chủ xe đã nâng cấp một bộ trợ lực trung tâm cho chiếc xe của mình. So với trợ lực cổ hay trợ lực sườn thì trợ lực trung tâm rất gọn gàng, nhưng mình thật sự khâm phục người thợ đã khoét nhựa trên chiếc xe này. Bộ trợ lực nằm lọt thỏm trong bợ cổ, không dư thừa bất cứ chi tiết nào trông thật tinh tế !
Mang lại sự cứng cáp, mạnh mẽ cho dàn chân là niềng nhôm Takegawa. Nằm giữa trung tâm tấm ảnh này là một con heo cực kì giá trị mà tí nữa mình sẽ bật mí sau.
Truyền dầu tới con heo là cọng dây dầu Earl's có những cái ngắt dầu sặc sỡ, những cái ngắt dầu này kết hợp với những con ốc titan sẽ làm dàn chân trước cực kì nổi bật. Và nhân vật chính của chúng ta, con heo Brembo Billet một con heo có hiệu suất thắng tuyệt vời nhất trong những con heo 2pis. Đĩa thắng trước là đĩa Brembo, phần lòng đĩa màu vàng cnc làm dàn chân trông sắc sảo hơn.
Cổ pô nguyên bản đã không còn ở trên xe nữa và thế chỗ của nó là cổ pô titan được chế tác rất tinh xảo. Nét uốn lượn của cổ pô rất đẹp và dĩ nhiên nó cũng được tính toán kĩ lưỡng sao cho không ảnh hưởng tới quá trình vận hành của xe. Trên bầu hơi còn có tem titan đơn vị đã gia công sản phẩm này.
Hai bên lốc máy đều gắn rất nhiều ốc Salaya sáng bóng. Riêng bên lốc nồi còn có một con ốc giò đạp titan màu xanh tím làm điểm nhấn. Còn bên vô lăng mâm lửa đã thay đổi cần số nguyên bản thành cần số nhôm K-tech quá đẹp.
Dàn chân sau vẫn giữ nguyên thắng đùm nguyên bản nhưng càng thắng được chế tác hoàn toàn bằng Titan rất tinh xảo. Màu của càng thắng đồng điệu với những con ốc titan ở dàn chân sau tạo ra tổng thể rất liền lạc.
Phuộc sau là một cây phuộc đến từ hãng phuộc hiệu suất cao, có giá trị cũng như hiệu năng bật nhất hiện nay là cặp phuộc Nitron. Cặp phuộc Nitron này quá đẹp, màu xanh của cây phuộc dường nổi bật hẳn trên nền xe màu trắng. Bản thân mình nhìn vào cặp phuộc cũng thấy 'động lòng' !
Thật khó để quên đi bảng số hết sức quý giá của chiếc xe này. Biển số : 'Tài cửu cửu cửu cửu' đem tới sự tài lộc không bao giờ dừng, một biển số cực kì ý nghĩa.
Mời các bạn hãy cùng mình chiên ngưỡng lại siêu phẩm này !