Wave một thời cũng được xem là một mẫu xe “quốc dân” gắn liền với sự thành công của Honda tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh nhu cầu đi lại hằng ngày, thì dòng xe Wave vẫn được nhiều tay chơi hướng tới bởi độ bền về động cơ và dễ dàng tìm kiếm phụ tùng đồ chơi để thay thế, quan trọng nhất là độ lên vẫn rất đẹp.
Wave chất chơi hơn với dàn chân thừa hưởng từ Cub 125 sang chảnh
Dàn áo được sơn lại tông màu xám cực lạ mắt kết hợp cùng phần nhựa nhám đỏ giữa thân xe tạo cho bản độ sự phá cách và khác lạ. Phần rổ trước của Satria được tinh chỉnh chế qua cho Wave.
Cùm tay thắng cũng được thay lại tích hợp bình dầu rời Valtermoto đầy khác biệt nhưng rất gọn gàng. Phần bao tay cũng là một sản phẩm của Cub 125 với giá thành hợp túi tiền êm ái và hợp với nhiều dòng xe.
Dàn chân trước được trang bị heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa thắng Braketech, được bắt vào mâm trước thông qua loạt ốc Gr5 điện phân lên màu Titan. Ta cũng không quên nhắc tới chi tiết dây dầu Hel bấm đầu cùng với đó là một vài chú ốc bắt heo và cốt trước được thay bằng inox đầu salaya.
Góc nhìn mờ ảo với cổ pô Titanium tuyệt đẹp từ trong khúc nối nghệ thuật, chi tiết phần cổ này được tạo hình uốn cong đi kèm cùng bầu hơi được gia công tỉ mỉ nên giá thành của nó phải hơn 2 triệu đồng. Phong cách chơi này đang được rất nhiều anh em Wave, Dream và Future ưa chuộng. Cần đạp máy đến từ thương hiệu K-tech còn chi tiết gác chân và cần đạp thắng là của Cub 125 chế qua.
Phuộc Nice là mẫu phuộc dành cho Wave Nice bên Thailand, nó cho độ nhún êm ái hơn rất nhiều so với phuộc zin, đây là cảm nhận từ các biker sử dụng mẫu phuộc này. Điểm phá cách nhất trên con xe này chính là bộ mâm của Honda Cub 125 được chủ xe order về chế qua chiếc Wave của mình, theo như mình tìm hiểu thì bộ mâm này đặt từ hãng phải hơn 5 triệu đồng một cặp.