Chiếc Wave 125 độ này mang một diện mạo chất lừ sau một ca phẫu thuật đầy ngoạn mục. Nó được trang bị hàng loạt đồ chơi mà các xe phân khối lớn thường sở hữu, không những mang lại diện mạo sắc sảo hơn cho tổng thể mà còn góp phần tăng cao hiệu năng sử dụng.

wave 125 độ

Wave 125 độ hết bài với những món đồ chơi phân khối lớn

wave 125 độ

Trên tay lái của chiếc xe chúng ta dễ dàng nhận ra cùm thắng Brembo RCS CorsaCorta có vẻ ngoài đẹp mắt, nhưng cùm thắng nay còn đẹp mắt hơn nữa nhờ tay Carbon đến từ thương hiệu DreamBase. Bên cạnh cùm thắng thì còn có cùm ga Active, đem lại nước mạnh hơn hẳn so với cùm ga zin.

wave 125 độ

Ở hình ảnh trên là một món đồ chơi mà cực kì ít anh em sử dụng – Công cụ điều chỉnh biên độ của tay thắng ở phía bên tay trái của thương hiệu Domino TWM. Món đồ chơi này không những có hiệu năng như mình đã chia sẻ mà nó còn làm tổng thể chiếc Wave này trở nên lạ mắt hơn.

wave 125 độ

Tony đã được trang bị nhằm làm điểm nhấn trên phần tay lái của chiếc xe. Sản phẩm này mình thường thấy trên những bản độ tay ga như Vespa hay SH nhưng ai ngờ đâu khi trang bị lên Wave nó lại đẹp tới mức vậy đâu!

wave 125 độ

Ở những dãy tốc độ cao chiếc xe này ổn định hơn hẳn nhờ bộ trợ lực trung tâm Ohlins. Để gắn bộ trợ lực này thì cần phải khoét lại bợ cổ và tiện một hệ thống pát nhôm CNC để cố định trợ lực. Nhiều anh em hay đặt trợ lực ở thế nằm dọc, anh chủ lại chơi thế nằm ngang làm cho mình cực kì thích thú.

wave 125 độ

Cặp niềng trên chiếc xe này là một sản phẩm được sử dụng nhiều ở thị trường nội địa Nhật Bản mang tên Excel Rim. Hiện tại giá trị của cặp niềng này có thể lên tới hơn 8 triệu đồng, một món đồ chơi mà anh em chơi Wave Dream Future nào cũng mơ ước.

wave 125 độ

wave 125 độ

wave 125 độ

Chịu trách nhiệm truyền tải dầu cho dàn chân trước là một cọng dây dầu đồ chơi có bấm nhiều đầu Earl's sặc sỡ. Nhưng sự sặc sỡ của nó vẫn chưa thể làm lu mờ con heo Brembo Rossi danh tiếng có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu năng thắng to lớn ngoài sức tưởng tượng.

wave 125 độ

wave 125 độ

Phần nhựa nhám đã ở vị trí mang cá đã được ốp Carbon nhằm làm điểm nhấn, nhấn mạnh sự sang trọng của chiếc xe này. Kế chi tiết đó chúng ta còn có thể thấy hai con ốc nhớt Takegawa màu đỏ, liền lạc với tông màu chủ đạo của tổng thể.

wave 125 độ

Phần cổ pô trên chiếc xe này được chế tác hoàn toàn bằng Titan mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó thì nó còn không bị hiện tượng gỉ sét thường thấy trên những cổ pô sắt.

wave 125 độ

wave 125 độ

Chủ nhân quả là một tín đồ của Takegawa khi anh ấy có chơi luôn cả nắp nhớt và giò đạp đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Những chi tiết này đã làm cục máy của xe trông thật hoàn hảo và quyến rũ làm sao!

wave 125 độ

Vẫn là thắng đùm nguyên bản nhưng nay nó đã sang chảnh hơn hẳn nhờ sự góp mặt của càng thắng và núm chỉnh Takegawa. Mình chắc chắn rằng bất cứ ai đều sẽ 'liêu xiêu' trước dàn chân sau của chiếc xe này vì nhìn nó quá là xuất sắc!

wave 125 độ

Dàn chân sau được gia cố đáng kể bởi bộ gắp G-Craft thường được các dân chơi MSX hoặc Monkey hết sức ưa chuộng nhờ. Lý do mà bộ gắp này được lòng anh em tới vậy vì nó đến từ Nhật Bản, bởi vậy chất lượng cũng như vẻ ngoài của nó là khỏi phải bàn cãi! Rất tuyệt vời!

wave 125 độ

Nằm phía trên bộ gắp là một chiếc che sên đến từ thương hiệu Takegawa. Theo mình tìm hiểu thì chỉ riêng chi tiết này không đã có thể 'ngốn' khoảng tiền gần 2 triệu đồng.

wave 125 độ

'Gia tài' đồ chơi khổng lồ của chiếc xe này dĩ nhiên không thể thiếu cặp phuộc Ohlins bình dầu rời sang chảnh. Ngoài hiệu năng nhún rất êm ra thì còn có thể điều chỉnh theo đúng từng nhu cầu của chủ nhân thông qua các núm trên phuộc. Có điều khi gắn thì phải 'hy sinh' một ít dàn áo thì trong quá trình vận hành mới không bị cạ cấn.

wave 125 độ

wave 125 độ
wave 125 độ

wave 125 độ

Dọn được một chiếc xe 'đỉnh' như vậy thì ngoài tài chính mạnh ra thì anh chủ cũng cần một gu thẩm mỹ cực kì tinh tế. Ôi mình thật sự khâm phục anh ấy sát đất!

Chủ nhân : Nghĩa
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Wave 125 độ đỉnh thế này bạn đã bao giờ thấy qua chưa?

Siêu phẩm Wave 125 độ ngày hôm nay là một chiếc xe đã từng xuất hiện trên diễn đàn 2Banh.vn và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ tất cả anh em bởi bộ đồng hồ Koso độc đáo. Nay chiếc Wave 125 độ này lại càng trở nên chất chơi hơn […]

Xem chi tiết: Wave 125 độ đỉnh thế này bạn đã bao giờ thấy qua chưa?

Wave 125 độ làm cho anh em say mê bởi dàn chơi dư chất đủ lượng!

Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay là một chiếc xe được định hướng theo phong cách đầy sang chảnh và kiêu sa. Vậy nên nó đã được anh chủ tinh tế lựa chọn những món đồ chơi cao cấp để có thể khẳng định độ chịu chơi của anh ấy. Wave 125 độ làm […]

Xem chi tiết: Wave 125 độ làm cho anh em say mê bởi dàn chơi dư chất đủ lượng!

Wave 125 độ khác biệt với số đông của tay chơi Thủ Đức

Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay chính là cả bầu trời tâm huyết của anh Nguyễn Đức Phương, một người đã vô tình trót yêu dòng xe thần thánh quốc dân này. Anh ấy đã sử dụng khiếu thẩm mỹ tinh tế và rất nhiều tiền của để dọn nên một chiếc xe siêu […]

Xem chi tiết: Wave 125 độ khác biệt với số đông của tay chơi Thủ Đức

Wave 125 độ bánh béo làm người xem hoang mang tột độ!

Chiếc Wave 125 độ dưới đây đã làm cho mình vô cùng hoang mang và bối rối khi nó mang một dàn chân 'khủng bố' cực kì độc đáo. Mình chắc chắn rằng các bạn sẽ chưa bao giờ bắt gặp một chiếc Wave 125 độ nào táo bạo như thế này! Chiếc Wave 125 […]

Xem chi tiết: Wave 125 độ bánh béo làm người xem hoang mang tột độ!

Wave 125 độ đẹp xuất sắc với phong cách Hắc Y Nhân!

Anh chàng Wave 125 độ dưới đây thật sự nhìn trông chẳng khác gì một nhẫn giả thực thụ, khi khoác lên mình bộ áo màu đen tuyền huyền bí. Tuy nhiên bộ áo ấy vẫn chưa đủ để che lấp những món đồ chơi giá trị liên thành trên, những món đồ chơi chỉ […]

Xem chi tiết: Wave 125 độ đẹp xuất sắc với phong cách Hắc Y Nhân!

Wave 125 độ hạ lùn hết cỡ bạn đã thấy chưa?

Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay là một chiếc xe đi theo trường phái mà mình chưa bao giờ bắt gặp. Vì sự độc đáo đó nên chắc chắn mình tin rằng anh em sẽ rất thích thú với chiếc xe này! Wave 125 độ hạ lùn hết cỡ bạn đã thấy chưa? Đa […]

Xem chi tiết: Wave 125 độ hạ lùn hết cỡ bạn đã thấy chưa?

Ngắm nhìn Wave 125 độ trị giá 200 triệu đồng của tay chơi Sài Thành

Chiếc Wave 125 độ trong bộ ảnh dưới đây vốn là một 'người anh em họ hàng xa' của dòng Honda Future 125 tại nước ta. Tuy nhiên do được nhập khẩu từ Thái Lan nên giá bán của nó hiện đang ở mức gần 80 triệu đồng. Nhưng khi đã về tay của anh […]

Xem chi tiết: Ngắm nhìn Wave 125 độ trị giá 200 triệu đồng của tay chơi Sài Thành

Chiếc Wave 125 độ mâm CNC đẹp nhất tôi từng biết!

Khi chiêm ngưỡng chiếc Wave 125 độ này, anh em sẽ được dịp thưởng thức những món đồ chơi giá trị liên thành. Những món đồ chơi này được rất nhiều người mơ ước và tìm kiếm bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và hiệu năng sử dụng ưu việt của chúng! Chiếc Wave 125 độ […]

Xem chi tiết: Chiếc Wave 125 độ mâm CNC đẹp nhất tôi từng biết!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất