Chiếc Wave 125 độ này mang một diện mạo chất lừ sau một ca phẫu thuật đầy ngoạn mục. Nó được trang bị hàng loạt đồ chơi mà các xe phân khối lớn thường sở hữu, không những mang lại diện mạo sắc sảo hơn cho tổng thể mà còn góp phần tăng cao hiệu năng sử dụng.
Wave 125 độ hết bài với những món đồ chơi phân khối lớn
Trên tay lái của chiếc xe chúng ta dễ dàng nhận ra cùm thắng Brembo RCS CorsaCorta có vẻ ngoài đẹp mắt, nhưng cùm thắng nay còn đẹp mắt hơn nữa nhờ tay Carbon đến từ thương hiệu DreamBase. Bên cạnh cùm thắng thì còn có cùm ga Active, đem lại nước mạnh hơn hẳn so với cùm ga zin.
Ở hình ảnh trên là một món đồ chơi mà cực kì ít anh em sử dụng – Công cụ điều chỉnh biên độ của tay thắng ở phía bên tay trái của thương hiệu Domino TWM. Món đồ chơi này không những có hiệu năng như mình đã chia sẻ mà nó còn làm tổng thể chiếc Wave này trở nên lạ mắt hơn.
Gù Tony đã được trang bị nhằm làm điểm nhấn trên phần tay lái của chiếc xe. Sản phẩm này mình thường thấy trên những bản độ tay ga như Vespa hay SH nhưng ai ngờ đâu khi trang bị lên Wave nó lại đẹp tới mức vậy đâu!
Ở những dãy tốc độ cao chiếc xe này ổn định hơn hẳn nhờ bộ trợ lực trung tâm Ohlins. Để gắn bộ trợ lực này thì cần phải khoét lại bợ cổ và tiện một hệ thống pát nhôm CNC để cố định trợ lực. Nhiều anh em hay đặt trợ lực ở thế nằm dọc, anh chủ lại chơi thế nằm ngang làm cho mình cực kì thích thú.
Cặp niềng trên chiếc xe này là một sản phẩm được sử dụng nhiều ở thị trường nội địa Nhật Bản mang tên Excel Rim. Hiện tại giá trị của cặp niềng này có thể lên tới hơn 8 triệu đồng, một món đồ chơi mà anh em chơi Wave Dream Future nào cũng mơ ước.
Chịu trách nhiệm truyền tải dầu cho dàn chân trước là một cọng dây dầu đồ chơi có bấm nhiều đầu Earl's sặc sỡ. Nhưng sự sặc sỡ của nó vẫn chưa thể làm lu mờ con heo Brembo Rossi danh tiếng có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu năng thắng to lớn ngoài sức tưởng tượng.
Phần nhựa nhám đã ở vị trí mang cá đã được ốp Carbon nhằm làm điểm nhấn, nhấn mạnh sự sang trọng của chiếc xe này. Kế chi tiết đó chúng ta còn có thể thấy hai con ốc nhớt Takegawa màu đỏ, liền lạc với tông màu chủ đạo của tổng thể.
Phần cổ pô trên chiếc xe này được chế tác hoàn toàn bằng Titan mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó thì nó còn không bị hiện tượng gỉ sét thường thấy trên những cổ pô sắt.
Chủ nhân quả là một tín đồ của Takegawa khi anh ấy có chơi luôn cả nắp nhớt và giò đạp đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Những chi tiết này đã làm cục máy của xe trông thật hoàn hảo và quyến rũ làm sao!
Vẫn là thắng đùm nguyên bản nhưng nay nó đã sang chảnh hơn hẳn nhờ sự góp mặt của càng thắng và núm chỉnh Takegawa. Mình chắc chắn rằng bất cứ ai đều sẽ 'liêu xiêu' trước dàn chân sau của chiếc xe này vì nhìn nó quá là xuất sắc!
Dàn chân sau được gia cố đáng kể bởi bộ gắp G-Craft thường được các dân chơi MSX hoặc Monkey hết sức ưa chuộng nhờ. Lý do mà bộ gắp này được lòng anh em tới vậy vì nó đến từ Nhật Bản, bởi vậy chất lượng cũng như vẻ ngoài của nó là khỏi phải bàn cãi! Rất tuyệt vời!
Nằm phía trên bộ gắp là một chiếc che sên đến từ thương hiệu Takegawa. Theo mình tìm hiểu thì chỉ riêng chi tiết này không đã có thể 'ngốn' khoảng tiền gần 2 triệu đồng.
'Gia tài' đồ chơi khổng lồ của chiếc xe này dĩ nhiên không thể thiếu cặp phuộc Ohlins bình dầu rời sang chảnh. Ngoài hiệu năng nhún rất êm ra thì còn có thể điều chỉnh theo đúng từng nhu cầu của chủ nhân thông qua các núm trên phuộc. Có điều khi gắn thì phải 'hy sinh' một ít dàn áo thì trong quá trình vận hành mới không bị cạ cấn.
Dọn được một chiếc xe 'đỉnh' như vậy thì ngoài tài chính mạnh ra thì anh chủ cũng cần một gu thẩm mỹ cực kì tinh tế. Ôi mình thật sự khâm phục anh ấy sát đất!