Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay chính là cả bầu trời tâm huyết của anh Nguyễn Đức Phương, một người đã vô tình trót yêu dòng xe thần thánh quốc dân này. Anh ấy đã sử dụng khiếu thẩm mỹ tinh tế và rất nhiều tiền của để dọn nên một chiếc xe siêu chất làm cho mọi người biết tới!
Chiếc Wave 125 độ khác biệt với số đông của tay chơi xứ Thủ Đức
Bản chất là một chiếc xe được dọn mới leng keng nên chiếc xe này sở hữu diện mạo bóng bẩy và hào nhoáng, khiến người đi đường chú ý khi nó bắt đầu lăn bánh. Ở trên tổng thể còn được anh Phương điểm xuyến rất nhiều món đồ chơi hàng hiệu, chẳng hạn như ở góc ảnh trên là cây trợ lực cổ YSS gân guốc có khả năng ghì chặt tay lái.
Còn về cùm thắng thì hiện tại chiếc Wave 125 độ này đang sở hữu bộ cùm thắng Brembo Billet, có nguồn gốc từ nhôm nguyên chất sau đó dùng phương pháp CNC để tạo ra hình dạng. Bởi bậy nên sản phẩm này đạt được độ sắc sảo cao và có trọng lượng siêu nhẹ. Tuy nhiên, nếu muốn 'đập hộp' bộ cùm này ở thời điểm hiện tại thì bạn sẽ phải chi ra số tiền hơn 12 triệu đồng.
Nhân vật chủ chốt của dàn chân chính là chú heo Brembo Billet 4 piston, được làm bằng chất liệu y hệt như chiếc cùm thắng phía trên. Để phối hợp với nó một cách nhịp nhàng nhất thì anh Phương đã làm ra một chiếc đĩa thắng, có kích thước vừa đủ để hỗ trợ chú heo ăn hết lưỡi đĩa thắng. Dĩ nhiên mình cũng không quên giới thiệu cho anh em nghe về bộ niềng Morad lạ mắt, độc hơn hẳn niềng Excel Asia thường thấy.
Ngoài những chi tiết ốc sáng bóng thì ở phần máy móc mình còn đặc biệt chú ý tới bộ phận nắp nồi được xi Titan sặc sỡ, đẹp mắt và liền lạc với tông màu tổng thể. Đây là một cách chơi mà mình chưa thấy bao giờ, chính vì đặc điểm này mà chiếc xe đã trở nên độc đáo hơn so với trăm ngàn chiếc Waev 125 độ khác.
Cặp phuộc nguyên bản giờ đây đã bị thế chỗ bởi cặp phuộc do 50A gia công, lấy cảm hứng từ phuộc Showa Advantage. Với rất nhiều chức năng tăng chỉnh và kiểu dáng vô cùng hầm hố.
Kết hợp với cặp phuộc để tăng độ ổn định cho dàn chân là bộ gắp nhôm sáng bóng chất lượng. Rất có thể đây chính là một sản phẩm nhập khẩu từ thị trường Thái Lan. Cũng nhờ không có pát treo che sên nên bộ gắp này đã trực tiếp khoe ra cọng sên màu xanh lá sặc sỡ .
Phần yên xe đã trở nên êm ái hơn đáng kể nhờ tấm da yên Thái Lan có vân Carbon sắc sảo. Nhìn từ xa thì chiếc da yên này trông không khác gì được ốp Carbon toàn bộ.