Với tổng tài sản ước tính lên tới 13,6 tỷ USD, hãng xe Ấn Độ Bajaj Auto trở thành nhà sản xuất xe máy có giá trị cao nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

Mới đây, giới truyền thông nước ngoài vừa đăng tải thông tin đầy bất ngờ rằng thương hiệu xe máy Bajaj của Ấn Độ đã được vinh danh là nhà sản xuất xe máy đắt giá nhất thế giới, với giá trị ước tính ở mức 13,6 tỷ USD.





Bajaj, Triumph, KTM

Hãng xe máy, mô tô Ấn Độ Bajaj trở thành nhà sản xuất có giá trị lớn nhất thế giới

Như đã biết, Bajaj Auto là một trong những nhà sản xuất mô tô, xe máy rất lớn tại Ấn Độ nhưng lại chưa từng đặt chân trực tiếp vào thị trường giàu có như châu Âu và Bắc Mỹ. Thế nhưng, với giá trị được ước tính mới nhất khoảng 13,6 tỷ USD thì hãng xe ẩn mình này lại chính là hãng xe có giá trị lớn nhất thế giới.


Bajaj, Triumph, KTM

Một trong những sản phẩm xe mô tô nổi tiếng của Bajaj

Theo thông tin, tại thị trường Ấn Độ thì hiện tại, Bajaj Auto đang bị thương hiệu đồng hương Hero Moto Corp đánh bại về doanh số bán hàng ở cả trong nước và quốc tế. Tuy nhiên với trị giá thương hiệu khủng lên đến 13,6 tỷ USD, Bajaj Auto hiện đang trở thành một công ty lớn có mặt tại 70 thị trường khác nhau chủ yếu ở châu Á.

Bajaj, Triumph, KTM

Sản phẩm được dự đoán sau sự hợp tác của hãng xe Ấn Độ cùng với Triumph


Được biết, sự lớn mạnh của tập đoàn Bajaj Auto lan rộng là một phần nhờ sự góp vốn của thương hiệu nổi tiếng nước Áo KTM với giá trị lên tới 47,97% cổ phần. Sự nổi tiếng của KTM đã phần nào giúp cho thương hiệu này ngày càng trở nên đình đám. Mới đây, hãng xe Ấn Độ này cũng vừa hoàn thành kí kết hợp đồng làm xe với hãng xe nổi tiếng Anh Quốc Triumph để tạo ra những mẫu xe nhỏ hợp giá hơn cho người mới dành cho thị trường Châu Á. Thế nhưng, một thông tin khá buồn cũng vừa được hé lộ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những mẫu xe Triumph cỡ nhỏ đầu tiên sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Xem chi tiết: KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Mẫu xe tân cổ điển nhanh nhất trong dòng Twin của Triumph chính thức ra mắt phiên bản mới 2021. Triumph Speed Twin thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi khiến nó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

Rò rỉ hình ảnh được cho là KTM RC390 hoặc KTM RC490 thế hệ mới tại Ấn Độ khiến nhiều biker mê dòng Sport bike RC phải thất vọng vì ngoại hình chưa đẹp.

Xem chi tiết: Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Nhiều trang truyền thông tại Ấn Độ vừa tiết lộ một bức ảnh được cho là KTM RC 390 mới, mẫu xe mới này vẫn sử dụng khối động cơ như phiên bản hiện tại nhưng ngoại hình và các tính năng trên xe đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

KTM vừa chính thức giới thiệu hàng loạt mẫu xe cào cào KTM Enduro 2022 trên nền tảng hoàn thiện và cải tiến hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

5 mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc 500 phân khối sắp được KTM ra mắt

Nhiều đồn đoán rằng sẽ có 5 mẫu xe hoàn toàn mới thuộc dòng xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi 490cc, dự kiến ra mắt vào năm 2022 tới đây.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc 500 phân khối sắp được KTM ra mắt

KTM Duke 200 với ngoại hình mới sẽ được bán tại Việt Nam, cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được sản xuất

KTM Duke 200 2021 với ngoại hình mới dự kiến có giá bán hơn 90 triệu đồng tại Việt Nam. Trong khi đó mẫu cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được đưa vào sản xuất thương mại.

Xem chi tiết: KTM Duke 200 với ngoại hình mới sẽ được bán tại Việt Nam, cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được sản xuất

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất