KTM 890 Adventure phiên bản mới sẽ có dàn áo được thiết kế lại, bình xăng thu gọn nhưng giữ nguyên dung tích nhằm giữ được phong cách Adventure vốn có.

Vào hồi đầu tháng 10/2020, KTM đã gây bất ngờ cho cộng đồng người yêu xe khi ra mắt mẫu xe việt dã hoàn toàn mới là KTM 890 Adventure. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tháng sau khi xe chính thức có mặt trên thị trường, KTM lại tiếp tục chạy thử nghiệm một mẫu xe việt dã khác, được cho là bản nâng cấp của KTM 890 Adventure dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

KTM 890 Adventure, xe việt dã





KTM 890 Adventure phiên bản mới đang được chạy thử nghiệm

Hình ảnh trên được cánh săn ảnh châu Âu chụp lại khi KTM 890 Adventure phiên bản mới đang được chạy thử nghiệm. Toàn bộ chiếc xe được ngụy trang khá kỹ, thế nhưng kiểu dáng và động cơ của xe vẫn thể hiện khá rõ rằng đây chính là KTM 890 Adventure.

Quan sát một cách kỹ càng hơn, có thể thấy chi tiết nhựa ốp hai bên thân xe đã được cải tiến, hầu như che phủ hoàn toàn nửa thân trước của xe, trong khi đó thế hệ 890 Adventure hiện tại có dàn áo khá gọn, để hở phần động cơ và két nước của xe. Được biết, cải tiến ở dàn áo của xe không chỉ nhằm nhấn mạnh phong cách Adventure của xe mà còn tăng khả năng bảo vệ cho động cơ cũng như các chi tiết bên trong dưới tác động của thời tiết.


Một cải tiến khác trên KTM 890 Adventure phiên bản mới chính là bình xăng. Theo các thông tin trước đó, bình xăng của 890 Adventure hiện tại là loại bình xăng lớn theo phong cách Dakar Rally với cánh hai bên bình xăng khá rộng và thấp. Trên phiên bản mới, bình xăng của xe sẽ có thiết kế thon gọn hơn ở phần đáy bình xăng và nở rộng dần ở phần trên bình. Thay đổi này giúp bình xăng vẫn có dung tích lớn trong khi thân xe thon gọn hơn.

KTM 890 Adventure, xe việt dã
KTM 890 Adventure, xe việt dã
KTM 890 Adventure, xe việt dã
KTM 890 Adventure, xe việt dã

KTM 890 Adventure hiện tại

Về động cơ, dự kiến KTM 890 Adventure vẫn tiếp tục được trang bị động cơ LC8 như thế hệ hiện tại do đã đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5. Cụ thể, động cơ của xe có thiết lập xylanh đôi, dung tích 889cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mômen xoắn cực đại 100 Nm.

Hiện tại, KTM vẫn đang tiến hành chạy thử nghiệm và đánh giá KTM 890 Adventure phiên bản mới, nhiều khả năng xe sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm nay.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

Hình ảnh chạy thử cho thấy Husqvarna Norden 901 sẽ có ngoại hình rất giống với mẫu Concept mà hãng xe Thụy Điển giới thiệu vào cuối năm 2019.

Xem chi tiết: Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Dự kiến mẫu xe mới mà KTM sắp ra mắt vào ngày 23/3 tới đây là KTM 490 Adventure, xe việt dã mới của hãng xe Áo với nhiều trang bị khá cao cấp.

Xem chi tiết: KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

KTM sẽ chính thức ra mắt xe việt dã KTM 490 Adventure trong năm sau với thiết kế khá giống với 390 Adventure cùng trang bị động cơ xylanh đôi.

Xem chi tiết: Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

KTM ra mắt bộ đôi xe việt dã 250 Adventure và 390 Adventure với giá khởi điểm 123 triệu đồng

Tại Malaysia, giá xe KTM 390 Adventure và KTM 250 Adventure khá tương đương với giá xe tại Việt Nam, ở mức khoảng 175 triệu đồng.

Xem chi tiết: KTM ra mắt bộ đôi xe việt dã 250 Adventure và 390 Adventure với giá khởi điểm 123 triệu đồng

Xe Adventure giá rẻ KTM 250 Adventure lộ thông số hấp dẫn trước ngày ra mắt chính thức

KTM 250 Adventure sẽ sở hữu động cơ của mẫu naked bike 250 Duke, khung sườn và hệ thống treo tương tự như KTM 390 Adventure.

Xem chi tiết: Xe Adventure giá rẻ KTM 250 Adventure lộ thông số hấp dẫn trước ngày ra mắt chính thức

KTM 890 Adventure R Rally có gì hấp dẫn khiến xe “cháy hàng” trong chưa đầy 48 tiếng đồng hồ

KTM 890 Adventure R Rally sở hữu một loạt trang bị cao cấp giúp tối ưu hóa khả năng off-road đường trường cùng một số công nghệ điện tử hỗ trợ đắc lực cho người lái.

Xem chi tiết: KTM 890 Adventure R Rally có gì hấp dẫn khiến xe “cháy hàng” trong chưa đầy 48 tiếng đồng hồ

KTM 890 Adventure 2021 chính thức trình làng, hướng đến người dùng thích đi đường trường

Khác với bộ đôi phiên bản 890 Adventure R và 890 Adventure R Rally thiên về off-road, phiên bản KTM 890 Adventure tiêu chuẩn sẽ là lựa chọn hợp lý để đi đường dài nhờ nhiều trang bị phù hợp hơn.

Xem chi tiết: KTM 890 Adventure 2021 chính thức trình làng, hướng đến người dùng thích đi đường trường

Ước mơ về một chiếc Honda ADV 650 trang bị động cơ V-Twin liệu có trở thành sự thật?

Mẫu Honda ADV 650 này được tạo nên dựa trên các đường nét thiết kế của Honda Africa Twin 1100 và xe cào cào chuyên nghiệp Honda CRF.

Xem chi tiết: Ước mơ về một chiếc Honda ADV 650 trang bị động cơ V-Twin liệu có trở thành sự thật?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất