Song hành cùng Vinfast Theon, xe máy điện Vinfast Feliz chính thức ra mắt với loạt trang bị cơ bản, sử dụng ắc quy chì cùng dáng vẻ đẹp mắt dành cho đại đa số người dùng.

Vinfast Feliz – mẫu xe máy điện được dự đoán với mức giá rẻ khi không sở hữu nhiều trang bị hiện đại, công nghệ tối tân như người anh em Theon của mình trong lần ra mắt xe mới đây của Vinfast. Theo đó, mẫu xe này sẽ là chiếc xe máy điện hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới hay nhân viên văn phòng với mức giá phổ thông, dễ chiều hơn so với Theon.

Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast





Vinfas Feliz chính thức ra mắt tại Việt Nam cạnh tranh cùng Honda Vision, Yamaha Latte

Chiếc xe máy điện mới nhất của Vinfast sở hữu chiều dài 1.912 mm, rộng 693 mm, cao 1.128 mm với trục cơ sở dài 1.320 mm, chiều cao yên 770 mm, khoang sáng gầm 145 mm. Có thể thấy, các thông số này đều lớn hơn so với cặp đôi xe Honda Vision hay Yamaha Latte được cho là những đối thủ chính trên thị trường. Hơn nữa, nếu nhìn vào thiết kế chi tiết xe thì Vinfast Feliz cho cái nhìn khá lai tạo giữa dàn đầu đèn giống Yamaha Latte, phần yếm của Vinfast Klara còn dàn đuôi sẽ là phiên bản lớn hơn của Honda Vision.

Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast
Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast
Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast
Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast
Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast

Loạt chi tiết trên Vinfast Feliz


Vinfast Feliz sở hữu khối động cơ điện sức mạnh 1200 watt không chổi than cho tốc độ di chuyển tối đa theo công bố là 60 km/h, kháng nước theo chỉ số QCVN 91/2018. Đáng tiếc, không còn được sử dụng pin như Klara trước đây mà xe chỉ được trang bị ắc quy chì khiến thời gian sạc rất lâu lên tới 12 tiếng nếu từ 0%, 8 tiếng nếu từ 20%. Theo công bố, chiếc xe đi được tối đa 90 km ở tốc độ trung bình 30 km/h trong tình trạng đầy ắc quy.

Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast

Vinfast Feliz sử dụng ắc quy chì làm nguồn năng lượng

Ở các trang bị còn lại, Vinfast Feliz không nổi bật hơn so với các đối thủ khi được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau cùng cặp vành 14 inch, hệ thống đèn chiếu sáng full LED, cốp xe rộng 20 lít có thể chứa 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng đồ nhỏ gọn.

Vinfast, Vinfast Feliz, Xe máy điện Vinfast

Thiết kế khá đẹp mắt ở phần thân Vinfast Feliz khiến nhiều người liên tưởng đến Honda Vision

Hiện tại, Vinfast Feliz chưa được hãng xe Việt Nam công bố giá bán nhưng theo dự đoán, mẫu xe có trang bị hết sức cơ bản này sẽ được đặt ở mức dưới 25 triệu đồng và là một sự lựa chọn tốt cho những ai yêu thương hiệu xe Vinfast.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

VinFast Vento có thể sẽ là tân binh của gia đình xe máy điện VinFast khi bất ngờ lộ thông tin kỹ thuật.

Xem chi tiết: VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

Vụ Vinfast nhờ công an vào cuộc được lên hẳn báo Tây

Vụ việc của Vinfast đã được hãng thông tấn thế giới Reuters đăng tải trong ngày hôm qua 4/5.

Xem chi tiết: Vụ Vinfast nhờ công an vào cuộc được lên hẳn báo Tây

Không cần làm gì, chiếc xe này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Đầu năm 2021, hãng xe Việt VinFast vừa giới thiệu ra thị trường 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới với tên gọi Feliz và Theon với những thế mạnh về vận tốc, thiết kế, trang bị và công nghệ...

Xem chi tiết: Không cần làm gì, chiếc xe này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Vinfast chốt giá xe máy điện Vinfast Theon và Vinfast Feliz khiến nhiều người “ngã ngửa”

Cặp đôi xe máy điện hoàn toàn mới của Vinfast bao gồm Vinfast Feliz và Vinfast Theon có giá bán chính thức khá cao, sát với mức giá dự đoán của nhiều người nhưng vẫn khiến giới chơi xe điện phải bất ngờ.

Xem chi tiết: Vinfast chốt giá xe máy điện Vinfast Theon và Vinfast Feliz khiến nhiều người “ngã ngửa”

Đánh giá nhanh Vinfast Feliz: Xe máy điện phổ thông có thể chiều lòng đại đa số người dùng

Vinfast Feliz được cho là mẫu xe máy điện phổ thông khi sở hữu những trang bị đủ dùng cùng mức giá dự kiến khoảng 20 triệu đồng.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Vinfast Feliz: Xe máy điện phổ thông có thể chiều lòng đại đa số người dùng

Đánh giá xe máy điện Vinfast Theon: Thiết kế gây tranh cãi, khả năng vận hành tốt với nhiều trang bị hàng hiệu

Vinfast Theon là một trong những mẫu xe máy điện sở hữu trang bị hiện đại bậc nhất trên thị trường xe máy điện Việt Nam hiện tại. Với mức giá dự đoán khoảng 80 triệu đồng thì liệu mẫu xe này có thể đánh bại được xe máy xăng cao cấp như Honda SH?

Xem chi tiết: Đánh giá xe máy điện Vinfast Theon: Thiết kế gây tranh cãi, khả năng vận hành tốt với nhiều trang bị hàng hiệu

Vinfast chính thức ra mắt cặp đôi xe máy điện Vinfast Theon và Vinfast Feliz với nhiều điều bất ngờ

Cặp đôi xe máy điện tuyệt đẹp mới của Vinfast bao gồm Vinfast Theon và Vinfast Feliz chính thức ra mắt tại Hà Nội với ngoại hình đẹp mắt, trang bị hiện đại và được dự đoán có giá không rẻ.

Xem chi tiết: Vinfast chính thức ra mắt cặp đôi xe máy điện Vinfast Theon và Vinfast Feliz với nhiều điều bất ngờ

Vinfast chuẩn bị ra mắt cặp đôi xe điện hoàn toàn mới gồm Vinfast Feliz và Vinfast Theon

Vinfast thông báo chuẩn bị ra mắt 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào ngày 17/1, mang tên Feliz và Theon, sở hữu các công nghệ và trang bị ấn tượng.

Xem chi tiết: Vinfast chuẩn bị ra mắt cặp đôi xe điện hoàn toàn mới gồm Vinfast Feliz và Vinfast Theon

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất