Cặp đôi xe máy điện hoàn toàn mới của Vinfast bao gồm Vinfast Feliz và Vinfast Theon có giá bán chính thức khá cao, sát với mức giá dự đoán của nhiều người nhưng vẫn khiến giới chơi xe điện phải bất ngờ.

Như đã biết, vào ngày 17/1 vừa qua thì Vinfast vừa cho ra mắt chính thức cặp đôi xe máy điện với tham vọng đánh chiếm mạnh hơn vào thị trường xe điện tại Việt Nam. Thế nhưng, dù giới thiệu đầy đủ về những tính năng đỉnh cao của cả hai mẫu xe mới nhưng hãng xe Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán khiến nhiều người đồn đoán. Mới đây, cặp đôi xe máy điện bao gồm Vinfast Theon và Vinfast Feliz đã chính thức có giá bán khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vinfast, Vinfast Theon, Vinfast Feliz, giá xe VinFast Theon, giá xe Vinfast Feliz





Vinfast Theon chính thức có giá bán lên tới hơn 80 triệu đồng

Theo đó, vào buổi sáng ngày hôm nay 21/1 hì cặp đôi xe máy điện mới nhất của Vinfast đã xuất hiện trên nền tảng sàn thương mại điện tử Shopee cùng giá bán chính thức. Mẫu xe cao cấp hơn là Vinfast Theon có mức giá được đặt từ 63,9 đến 73 triệu đồng tùy theo lựa chọn có pin hay không trong đợt khuyến mãi, giá niêm yết là 81 triệu đồng. Còn với Vinfast Feliz, mẫu xe này được đặt ở mức giá khá hợp lý là 21,9 triệu đồng trong đợt khuyến mãi cùng giá niêm yết là 24,9 triệu đồng. 

Vinfast, Vinfast Theon, Vinfast Feliz, giá xe VinFast Theon, giá xe Vinfast Feliz

Vinfast Feliz có mức giá niêm yết là 24,9 triệu đồng


Như vậy, dự đoán của giới truyền thông trong những ngày gần đây là khá chính xác về mức giá dành cho cặp đôi xe máy điện hoàn toàn mới này. Thế nhưng, với con số niêm yết lên đến 80 triệu đồng dành cho Vinfast Theon thì có lẽ, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ số tiền tương ứng với một chiếc xe tay ga cao cấp để mua một mẫu xe máy điện lạ mắt như vậy.

Thế nhưng, liệu mẫu xe này có được bán ra theo kiểu Vinfast Klara trước đây hay không thì chúng ta vẫn cần thời gian để trả lời cho câu hỏi này.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

VinFast Vento có thể sẽ là tân binh của gia đình xe máy điện VinFast khi bất ngờ lộ thông tin kỹ thuật.

Xem chi tiết: VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

Vụ Vinfast nhờ công an vào cuộc được lên hẳn báo Tây

Vụ việc của Vinfast đã được hãng thông tấn thế giới Reuters đăng tải trong ngày hôm qua 4/5.

Xem chi tiết: Vụ Vinfast nhờ công an vào cuộc được lên hẳn báo Tây

Không cần làm gì, chiếc xe này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Đầu năm 2021, hãng xe Việt VinFast vừa giới thiệu ra thị trường 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới với tên gọi Feliz và Theon với những thế mạnh về vận tốc, thiết kế, trang bị và công nghệ...

Xem chi tiết: Không cần làm gì, chiếc xe này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Đánh giá nhanh Vinfast Feliz: Xe máy điện phổ thông có thể chiều lòng đại đa số người dùng

Vinfast Feliz được cho là mẫu xe máy điện phổ thông khi sở hữu những trang bị đủ dùng cùng mức giá dự kiến khoảng 20 triệu đồng.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Vinfast Feliz: Xe máy điện phổ thông có thể chiều lòng đại đa số người dùng

Đánh giá xe máy điện Vinfast Theon: Thiết kế gây tranh cãi, khả năng vận hành tốt với nhiều trang bị hàng hiệu

Vinfast Theon là một trong những mẫu xe máy điện sở hữu trang bị hiện đại bậc nhất trên thị trường xe máy điện Việt Nam hiện tại. Với mức giá dự đoán khoảng 80 triệu đồng thì liệu mẫu xe này có thể đánh bại được xe máy xăng cao cấp như Honda SH?

Xem chi tiết: Đánh giá xe máy điện Vinfast Theon: Thiết kế gây tranh cãi, khả năng vận hành tốt với nhiều trang bị hàng hiệu

Vinfast Feliz: Xe máy điện mang thiết kế đầu Yamaha Latte, đuôi Honda Vision chính thức ra mắt với dự đoán giá rẻ

Song hành cùng Vinfast Theon, xe máy điện Vinfast Feliz chính thức ra mắt với loạt trang bị cơ bản, sử dụng ắc quy chì cùng dáng vẻ đẹp mắt dành cho đại đa số người dùng.

Xem chi tiết: Vinfast Feliz: Xe máy điện mang thiết kế đầu Yamaha Latte, đuôi Honda Vision chính thức ra mắt với dự đoán giá rẻ

Vinfast chính thức ra mắt cặp đôi xe máy điện Vinfast Theon và Vinfast Feliz với nhiều điều bất ngờ

Cặp đôi xe máy điện tuyệt đẹp mới của Vinfast bao gồm Vinfast Theon và Vinfast Feliz chính thức ra mắt tại Hà Nội với ngoại hình đẹp mắt, trang bị hiện đại và được dự đoán có giá không rẻ.

Xem chi tiết: Vinfast chính thức ra mắt cặp đôi xe máy điện Vinfast Theon và Vinfast Feliz với nhiều điều bất ngờ

Vinfast chuẩn bị ra mắt cặp đôi xe điện hoàn toàn mới gồm Vinfast Feliz và Vinfast Theon

Vinfast thông báo chuẩn bị ra mắt 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào ngày 17/1, mang tên Feliz và Theon, sở hữu các công nghệ và trang bị ấn tượng.

Xem chi tiết: Vinfast chuẩn bị ra mắt cặp đôi xe điện hoàn toàn mới gồm Vinfast Feliz và Vinfast Theon

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất