Chiếc Vespa Sprint độ được trang bị hàng loạt các món đồ chơi đắt tiền của nhiều thương hiệu đình đám heo dầu Brembo, phuộc trước/sau Stage 6 tất cả đã hòa vào với nhau để làm cho dòng con xe trở nên đẹp hơn.
Vespa Sprint độ hút người xem bằng cặp măm CNC đỏ chét
Phía sau tay lái cả một vùng trời công nghệ với điểm nhấn chính là bộ trợ lực Ohlins kẹp cổ phiên bản màu đen vừa ra mắt thị trường chưa được lâu. Dòng sản phẩm này chỉ khác về màu sắc còn các tính năng tinh chỉnh hoàn toàn giống với phiên bản màu bạc ta thường thấy. Cùm tăng tốc Active rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.
Sử dụng cặp tay thắng Brembo Billet để kiểm soát phanh trước/sau của xe. Bộ tay này sử dụng bình dầu rời nên phía trên chủ xe đã trang bị sản phẩm của Brembo trong suốt khá đẹp kết hợp cùng bộ nắp Daytona đỏ liền lạc với màu mà phần yên xe đang sử dụng.
. Dàn chân trước sử dụng phuộc Stage 6 tạo cho dàn chân sự cứng cáp bên cạnh dàn áo vàng của xe, chi tiết heo dầu trước là dòng Brembo 4 pis đối xứng mang đến lực phanh siêu mạnh cho con xe nhưng vẫn được đảm bảo chống bó cứng phanh thông qua hệ thống ABS.
Trang bị phuộc Stage 6 bình dầu rời, dòng phuộc này có tổng chiều cao là 382mm nên các chủ xe không cần phải chế cháo bất kì một chi tiết nào. Ngoài ra còn có chú heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng đặt cạnh bộ mâm đi kèm sợi dây dầu Hel bấm đầu gọn gàng.
Phần ống xả là sản phẩm của Polini kết hợp cùng cổ pô Titan có bầu hơi cho âm thanh uy lực và ngoại hình hài hòa với ngoại hình của chiếc xe nên rất độc đáo.
Và cuối cùng là mâm Maru W125B được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, bộ mâm được đi kèm các linh kiện để ráp vào xe một cách dễ dàng nhất, không cần hàn chế thêm bất kì chi tiết nào trên sườn xe.