Sở hữu một diện mạo đầy đột phá với phong cách tương tự như dòng xe Cafe Racer, cùng với đó là hàng loạt các trang bị cực chất, đã làm cho chiếc Vespa Sprint lột xác một cách lạnh lùng và cực chất như một chiến binh đường phố.
Vespa Sprint độ hóa thành chiến binh đường phố qua bàn tay người thợ Sài Gòn
Phần ghi đông được chủ nhân của nó uốn cong tạo hình trông khá ngầu, đi kèm hai bên là cặp tay thắng Brembo RCS để kiểm soát lực phanh cho dàn chân trước/sau của xe. Bộ phận viền chóa đèn Zelioni sẽ đảm nhiệm chức năng làm đẹp cho dàn đầu của chiếc xe độ.
Phần kính gù CRG sẽ làm đẹp và phù hợp hơn với kiểu dáng cổ điển của Vespa Sprint, bên trong là cùm công tắc on/off Daytona mà theo mình nghĩ là dùng để tắt mở các bộ phận đèn trợ sáng phía trước xe. Cùm tăng tốc Domino đen sẽ rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.
Tận dụng khoảng trống chủ xe đã bắt thêm trợ lực Matris kẹp sườn để kiểm soát hành trình tay lái, chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao, sản phẩm sẽ có 16 nấc chỉnh nặng nhẹ có thể tăng giảm thông qua núm chỉnh rất dễ thao tác.
Dàn chân trước là hình ảnh của bộ phận giảm xóc Ohlins phiên bản TTX đi kèm núm chỉnh hiện đại, đây là một trong các siêu phẩm cao cấp nhất của nhà sản xuất đến từ Thụy Điển này. Heo dầu Brembo trước là phiên bản M50 có 4pis đối xứng đem lại lực phanh cực mạnh cho xe.
Phần ống xả là sản phẩm của Remus kết hợp cùng cổ pô Titan cho âm thanh uy lực và ngoại hình hài hòa với ngoại hình của chiếc xe nên rất độc đáo, phần dàn ốc nhớt được thiết kế lại có vòng tròn phía trên có thể mở nắp bằng tay rất tiện lợi.
Bộ phận treo sau cũng là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Ohlins được tích hợp bình dầu rời nằm xéo hướng 45 độ rất nổi bật, phía sau là heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel Uk đỏ bấm đầu 45 độ cực chuẩn và đẹp.
Rất nhiều chi tiết dàn áo được bao phủ bởi Carbon Fiber vô cùng giá trị, yên xe thì được thiết kế lại dạng solo cổ điển. Phía sau còn có một chiếc túi nho nhỏ tạo nên kiểu dáng bụi bặm cho xe độ.