Vario 150 mẫu cũ được nhiều anh em ưa thích bởi những đường nét thiết kế cắt xẻ vuốt nhọn mạnh mẽ. Nhưng chủ của bản độ ngày hôm nay vẫn chưa hài lòng với những gì Honda Indo mang lại nên đã nâng cấp thêm một loạt đồ chơi hàng hiệu lên con xe của mình.
Vario 2016 mới lạ hơn với dàn trang bị hiệu năng cao
Hiệu năng thắng của con xe được cải thiện đáng kể nhờ cùm thắng Brembo RCS 19. Thay vì những mẫu bình dầu thắng đang phổ biến thì anh chủ xe lại sử dụng 1 đoạn ống xăng chứa dầu thắng rất gọn gàng. Hành trình ga trở nên ngắn hơn nhờ cùm ga Domino, từ đó tối ưu nước đề pa của con xe.
Anh chủ xe đã trang bị đồng hồ Koso Vario lên con xe của mình. Ưu điểm của đồng hồ này là gắn như zin không cần phải chế bợ cổ, hiển thị nhiều thông số hơn và có dãy LED báo tua sống động. Hai nút công tắc hai bên lấy từ SH300i, nút phải có thích hợp chức năng passing còn nút trái màu đỏ rất nổi bật.
Để quản lý thắng đùm sau thì chiếc xe được trang bị cùm côn TWM, cùm côn này có một lá cờ Ý nho nhỏ trông rất liền lạc với cùm RCS 19 bên kia.
Dàn chân của con xe làm người nhìn cảm thấy rất cứng cáp, yếu tố chính tạo nên điều đó là mâm RCB 8 cây. Hiệu suất thắng của con xe trở nên mạnh hơn bởi con heo Anchor đang được trang bị, truyền đầu cho con heo là những cái ngắt dầu từ cọng dây dầu Earl's sặc sỡ.
Ốp lọc gió màu đen chán ngắt đã được biến tấu thành ốp lọc gió Zhipat màu khói khoe hết phần lọc gió K&N bên trong. Cây phuộc sau đến từ thương hiệu Ohlins, đi cùng với hiệu năng nhún nhảy là khả năng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu chủ nhân.
Chủ nhân đã tinh tế trang bị miếng che két nước nhôm, vừa làm đẹp mà còn hạn chế đá sỏi văng vào két nước gây móp két nước.
Chi tiết đáng giá nhất trên xe, bảng số cực kì đẹp này nói lên sự đẹp trai của chủ xe.