Vario 150 xám Titan thướt tha trong dàn đồ chơi mắc khủng khiếp.
Phần đầu xe được khoét rộng hơn tí xíu để người thợ dễ dàng lắp ráp cùm tay thắng Brembo Crosa Corta đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS 19 có ngoại hình to lớn và làm nổi bật đầu xe một cách hoàn hảo. Phần bao tay bên ngoài là sản phẩm chính đã của Honda được trang bị trên dòng Honda Cub Fi thế hệ mới liên kết cùng gù trung CNC vàng để tạo điểm nhấn.
Tận dụng tay côn TWM của Domino để làm tay thắng đùm cho dàn chân sau, với mức giá hơn 3 triệu đồng sản phẩm hiện nay có thể dễ dàng tìm kiếm và lắp ráp cũng không quá phức tạp. Phía bên ngoài cùm công tắc nguyên bản chính là cùm on/off Daytona được chủ xe bắt để câu các chức năng phụ.
Dàn chân trước là sự kết hợp hài hòa giữa hai 3 thương hiệu lớn trên thế giới bao gồm dây dầu Hel xám ôm nhẹ nhàng theo đúng thế ốc của heo dầu Frando 2 pis đối xứng, bên cạnh đó còn có đĩa thắng Braking nổi bật được cố định vào mâm thông qua vài chú ốc Gr5.
Giảm xóc sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời nằm dưới cho chiếc xe lực đàn hồi cực kì êm ái, đi kèm với kích thước ty lớn giúp chiếc xe vào cua được nhẹ nhàng hơn không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao.
Hơi thở sử dụng pô 4road kết hợp cùng cổ pô Inox đem lại ngoại hình đẹp hơn cho chiếc xe của bạn, mẫu pô này được Leovince sản xuất dành riêng cho các dòng xe tay ga ở phân khúc 150cc đều có thể sử dụng.