Nhiều nguồn tin tại Indonesia và Thái Lan cho biết Honda sẽ tung ra thế hệ mới của dòng xe ga Vario với trang bị động cơ 160cc, 4 van của mẫu PCX 160 vừa ra mắt.

Ngay sau khi Honda ra mắt thế hệ mới của dòng xe ga PCX với tên gọi Honda PCX 160 2021, sở hữu nhiều nâng cấp về ngoại hình cũng như động cơ, giới thạo tin tại Indonesia đã đăng tải nhiều thông tin về việc hãng xe Nhật Bản sẽ tung ra phiên bản mới cho mẫu xe ga thể thao Honda Vario.





Tương tự như Honda PCX, thế hệ mới của Vario dự kiến sẽ có tên gọi là Honda Vario 160, được nâng cấp thiết kế cũng như thừa hưởng động cơ 160cc của mẫu PCX 160 vừa ra mắt. Không chỉ có Indonesia, các nguồn tin tại Thái Lan cũng cho rằng đất nước này sẽ là thị trường đầu tiên mà Honda giới thiệu Vario 160.

honda vario, Honda Vario 150, Honda Vario 160

Honda Vario 160 dự kiến sử dụng chung động cơ với PCX 160

Theo các nguồn tin trên, Honda Vario 160 sẽ được trang bị động cơ eSP+, xylanh đơn, 4 van, dung tích 157cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,5 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 6.500 vòng/phút.


Dung tích xylanh lớn hơn cùng công nghệ động cơ mới đã giúp tăng thêm hiệu năng vận hành cho động cơ. Dù không đáng kể, nhưng nếu một mẫu xe nhỏ nhẹ như Honda Vario được trang bị động cơ này thì sức mạnh của xe cũng sẽ được cải thiện khá đáng kể.

Hiện tại, các thông tin này vẫn chỉ đang dừng ở mức tin đồn, nhưng điều đó không có nghĩa là tin đồn không thể trở thành sự thật. Hiện tại, phân khúc xe ga thể thao 150cc tại khu vực Đông Nam Á đang khá sôi động với các cái tên như Yamaha Aerox 155 (Yamaha NVX), Honda Vario 150, SYM Jet X 150 hay GPX Drone 150.

honda vario, Honda Vario 150, Honda Vario 160

Honda Vario 150 hiện tại

Trong đó, mẫu Yamaha NVX 155 vừa được nâng cấp thiết kế, hai mẫu SYM Jet X 150 và GPX Drone 150 cũng là tên tuổi mới thu hút nhiều sự chú ý của người dùng. Vì vậy việc nâng cấp thiết kế cũng như sức mạnh động cơ có thể nói là cần thiết với Vario, điều này sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh tốt hơn ở phân khúc khá nhiều đối thủ này.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Vario 125 2021 chính thức ra mắt với bộ màu “kịch độc”

Honda ra mắt phiên bản 2021 dành cho mẫu xe tay ga đẹp mắt Honda Vario 125. Phiên bản mới của chiếc xe sẽ sở hữu thêm bộ màu xanh kết hợp đầy cá tính và trẻ trung.

Xem chi tiết: Honda Vario 125 2021 chính thức ra mắt với bộ màu “kịch độc”

Đừng nhìn nhầm, đây là Honda Vario nhái đến từ Trung Quốc

Mẫu xe tay ga Honda Vario tiếp tục bị hãng xe Trung Quốc ăn cắp thiết kế, làm tinh vi đến từng chi tiết.

Xem chi tiết: Đừng nhìn nhầm, đây là Honda Vario nhái đến từ Trung Quốc

Xuất hiện Honda Vario Pha Ke 1:1 giống đến không ngờ

Honda Vario (hay còn có tên Click tùy theo thị trường) là một chiếc xe ga xuất xứ từ Indonesia có lẽ không chỉ nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam mà còn lan rộng khắp Đông Nam Á. Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, vài nhà sản xuất xe máy […]

Xem chi tiết: Xuất hiện Honda Vario Pha Ke 1:1 giống đến không ngờ

Honda Vario đọ dáng tự nhiên cùng các hotgirl có ‘tâm hồn to đẹp’

Nghe bảo anh em chạy Vario là tự động có bạn gái theo đuổi, lúc đầu mình cũng chẳng tin cho đến khi nhìn những bức ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Honda Vario đọ dáng tự nhiên cùng các hotgirl có ‘tâm hồn to đẹp’

Ngỡ ngàng với Vario 150 độ gam màu xám – cam cực đẹp

Chiếc Honda Vario 150 độ dưới đây được chủ xe sơn lại màu áo theo phiên bản Click 150 2019 của Thái Lan với điểm nhấn là màu xanh đá kết hợp cùng phần nhựa nhám màu cam không cần thêm bất kì chi tiết tem nào, nhưng vẫn đủ làm cho chiếc xe độ […]

Xem chi tiết: Ngỡ ngàng với Vario 150 độ gam màu xám – cam cực đẹp

Honda Vario 125 độ lại với phong cách nhẹ nhàng lướt phố, café Sài Gòn

Xefun.vn – Tại Việt Nam, Honda Vario là một cái tên đã chiếm được rất nhiều thiện cảm từ giới trẻ, bởi ngoại hình bắt mắt và có rất nhiều “đồ chơi” dành cho dòng xe này. Hôm nay mời anh em cùng mình soi một chiếc Honda Vario 125 đời 2017 được độ lại […]

Xem chi tiết: Honda Vario 125 độ lại với phong cách nhẹ nhàng lướt phố, café Sài Gòn

Choáng với xe ga Honda Vario mang biển ngũ quý 9 được rao bán 900 triệu đồng

Bản thân chiếc Honda Vario 125 này có giá trên thị trưởng khoảng 43 triệu đồng, tuy nhiên sau khi bốc được biển ngũ quý 9 thì giá trị chiếc xe bỗng nhiên tăng vọt.

Xem chi tiết: Choáng với xe ga Honda Vario mang biển ngũ quý 9 được rao bán 900 triệu đồng

Khám phá Honda Vario 150 2020 đầu tiên về Việt Nam: Lựa chọn khác ngoài Honda Air Blade và Yamaha NVX

Phiên bản mới của Honda Vario 150 về Việt Nam chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ ngày ra mắt chính thức ở Indonesia. Chi tiết Honda Vario 2020 đầu tiên về Việt Nam. Video AB. Lô hàng Honda Vario 150 2020 đầu tiên vừa về Việt Nam thông qua một đại lý nhập […]

Xem chi tiết: Khám phá Honda Vario 150 2020 đầu tiên về Việt Nam: Lựa chọn khác ngoài Honda Air Blade và Yamaha NVX

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất