Và dưới đây là một bản độ nói về dòng Honda Vario 150 thế hệ cũ với ngoại hình nhỏ gọn hầm hố cùng với cụm đèn pha góc cạnh đã làm mê mệt biết bao anh em chơi xe trong hơn 3 năm qua, dù đã xuất hiện phiên bản thể thao hơn hơn nhưng vẫn còn khá nhiều tay chơi rất mặn mà với phiên bản cũ.
Vario 150 dọn dàn chân đầy ngọc ngà với những món đồ chơi thượng hạng
Phần đầu của chiếc xe độ sử dụng bao tay Honda Cub 125 đơn giản, hài hòa, kết hợp cùng gù dẹp Titan tạo nên sự tinh tế cho chiếc ghi đông đậm chất chơi. Chưa dừng lại ở đó, ta còn thấy hình ảnh của tay thắng Brembo RCS19 được sử dụng để cùng chủ xe kìm hãm sức mạnh của con xe, không quên liệt kê tới phần bình dầu Brembo màu xám khối nằm phía bên trên.
Phía bên trên là phần đồng hồ Koso phiên bản được sản xuất dành riêng cho Vario/Click đời cũ có giá hơn 5 triệu đồng một bộ, được tích hợp khá nhiều các chức năng đo đạc chuyên sâu mà đồng hồ zin không bao giờ có được.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của một combo vô cùng hoàn hảo sự kết hợp giữa những thương hiệu tên tuổi với nhau như dây dầu Hel bấm đầu kết hợp cùng heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng được bắt vào phuộc trước thông qua phần pat heo dầu CNC. Chi tiết đĩa thắng Galfer được tạo màu bằng dàn ốc Gr5 tím khá nổi bật.
Ở phía sau chiếc xe, cây phuộc nguyên bản của mẫu xe tay ga Vario đã được nâng cấp lên thành phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên, với khả năng điều chỉnh độ nhún nhảy và hồi trả, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành trên từng cung đường khác nhau và chống sàng lắc khi ở tốc độ cao. Dòng sản phẩm này là một phiên bản vô cùng hiếm với điểm nhấn là phần núm chỉnh lò xo để tăng độ tiện lợi khi tinh chỉnh.
Phần dàn chân cũng được thay đổi sử dụng niềng nhôm Excel đen chữ vàng để tăng độ nhẹ nhàng linh hoạt hơn cho chiếc xe, đoạn cổ pô đã được mod lại bằng chất liệu Titan để tăng khả năng chịu nhiệt.