Đây là lần đầu tiên mình bắt gặp một chiếc Honda Vario 150 độ khoác lên người dàn áo màu xanh lá kết hợp cùng dàn chân màu đen, phải nói rằng đây là cách phối màu vừa làm chiếc xe trở nên nổi bật và lạ mắt hơn các tông màu chúng ta được coi trước đó.
Vario 150 độ nhẹ nhàng khoác áo xanh lá cây nổi bật đến lạ thường
Điểm nhấn đầu tiên chủ xe đã lượt bỏ đi cùm phanh Nissin nguyên bản và nâng cấp lên thành tay Brembo RCS sử dụng một đoạn ống trong suốt để chứa dầu thắng bên trong, cách chơi này đang được rất nhiều anh em xe kiểng sử dụng vừa gọn gàng lại nhìn rất thích mắt.
Sử dụng tay côn TWM làm tay thắng cho hệ thống phanh đùm sau của xe. Ở cuối đuôi tay thắng có một rãnh nhỏ nhìn vừa đẹp lại có thể cho gió lùa qua giúp xe thêm phần khí động học, trên cánh tay có thêm chức năng chống gãy để giảm thiểu thiệt hại khi té ngã.
Phía sau tay lái còn có các thay đổi lớn như sử dụng cùm công tắc phải của PCX liền lạc nhưng sẽ có thêm công tắt để chủ xe câu tính năng tắt đèn pha trước. Cặp gù trung làm bằng chất liệu Inox này được trang bị nhiều trên các phiên bản Future đời cũ và Sh mode hiện nay.
Nhìn xuống dàn chân, ta sẽ thấy chủ xe sử dụng dây dầu Hel được kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, đi kèm đĩa thắng đồ chơi được canh chỉnh phù hợp với lỗ ốc mâm zin, còn heo dầu thì bắt buộc phải làm pat lại mới có thể ráp lên xe.
Tiếp tục cho bài viết là hình ảnh của phuộc Ohlins bình dầu rời nằm trên sở hữu chiều cao 330mm, sử dụng cho Vario/Click mà không cần phải chế cháo thêm bất kì chi tiết nào. Với lợi thế chiều cao và chân phuộc nên nhiều anh em đang độ Vision, Sh Mode hay Luvias cũng có thể sử dụng chung.
Hơi thở lấy pô 4road làm điểm nhấn, chủ xe đã tháo bỏ phần tiêu phía sau để cho âm thanh uy lực đến hết cở, có thể nói để tháo phần giảm thanh mà không bị hụp khi lên tua máy lớn thì phần nội công cũng đã được tinh chỉnh lại rất nhiều