Phiên bản Honda Vario 150 độ dưới đây đã được chủ xe thay đổi nhẹ về chi tiết màu sơn và chút ít đồ chơi bên ngoài để làm nên sự khác lạ, thông qua các góc ảnh ta có thể thấy chủ xe là một con người không quá chú trọng về phần nội công và gia tốc chỉ cần xe đẹp để dạo phố.
Vario 150 đẹp lung linh hơn sau khi được 'dao kéo' lại ngoại hình
Phần đầu xe được khoét rộng hơn tí xíu để người thợ dễ dàng lắp ráp cùm tay thắng Brembo đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS 14 có ngoại hình to lớn và làm nổi bật đầu xe một cách hoàn hảo, trang trí xung quanh bằng vài chú ốc Titan nhỏ để tăng độ màu sắc cho xe. Số 14 là thể hiện kích thước của piston nhỏ phù hợp cho các mẫu heo từ 2 pis trở xuống.
Bên cạnh là tay côn TWM một sản phẩm đến từ thương hiệu Domino của Ý có giá thành hơn 3 triệu đồng một tay, thật chất đây là cùm côn được chủ xe Vario 150 độ tận dụng làm phanh đùm phía sau vì kết cấu của nó khá giống nhau.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của những món đồ chơi ước tính giá trị mà chiếc xe độ đang sở hữu, đầu tiên là phần đĩa Galfer được bắt vào mâm trước thông qua một thớt lòng CNC được nhuộm đen cho liền lạc với dàn chân xe, bên cạnh là hình ảnh của heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng có giá hơn 8 triệu đồng với chất liệu nhôm CNC nguyên khối cho ngoại hình lung linh trên cả tuyệt vời.
Hệ thống treo sau là phuộc Ohlins được trang bị bình dầu rời có kích thước khá lớn nên anh em xem trong hình có thể thấy phần bình dầu được đưa ra phía sau rất nhiều, để lộ ra phần núm chỉnh cho phép chủ xe tăng giảm hành trình giảm xóc ở các đoạn đường di chuyển khác nhau. Xung quanh là cả một vùng trời ốc Titan được trang trí ở khắp vị trí trên dàn chân sau.
Hơi thở là sự kết hợp của pô Granturismo và cổ Titan đem lại vẻ đẹp quyến rũ hơn cho chiếc xe độ, mẫu pô này hiện nay đang được săn tìm rất nhiều bởi các tay chơi Vario và Honda Sh bởi vẻ ngoài tinh tế, to lớn hầm hố và giá trị quan trọng nhất là trong nó khác lạ hơn với các phiên bản Vario độ 4road.