Triumph Trident 2021 – mẫu xe mô tô tân cổ điển đầy hấp dẫn vừa được ra mắt trên thế giới đã có giá bán chính thức rất hợp lý tại Việt Nam, xứng đáng là một lựa chọn tốt trong phân khúc.

Mới đây, tại thị trường Anh Quốc thì mẫu xe mới nhất Triumph Trident 660 2021 đã được chính thức giới thiệu đến biker toàn thế giới với khối động cơ khác biệt. Theo đó, Triumph Trident 660 sẽ chính thức được bán ra vào cuối tháng 1 năm 2021 với mức giá 7.195 Bảng, tương đương khoảng 216 triệu đồng. Vừa ra mắt tại Anh thì mới đây, Triumph Việt Nam cũng vừa đưa ra thông tin về giá bán chính thức của mẫu xe này tại Việt Nam đầy hợp lý.





Triumph, Triumph Trident, Triumph Trident 660

Triumph Trident 660 2021 có giá bán tại Việt Nam

Triumph Trident 660 2021 mang trên mình phong cách tân cổ điển với sự kết hợp từ dáng vẻ đơn giản cùng loạt trang bị và công nghệ hiện đại. Với nhiều người, thiết kế của Triumph Trident 2021 có nét khá giống với dòng xe Neo Sport Cafe của Honda và đặc biệt là mẫu Honda CB150R khi sử dụng bình xăng khá tròn trịa và gồ cao.


Triumph, Triumph Trident, Triumph Trident 660

Khối động cơ hoàn toàn mới trên Triumph Trident 2021

Khác với dự đoán trước đó về khối động cơ được thửa lại từ đàn anh Triumph Street Triple 675 thì khối động cơ 3 xy-lanh trên Trident 2021 là hoàn toàn mới. Khối động cơ DOHC dung tích 660 này được Triumph phát triển riêng đặc biệt cho sức mạnh 80 mã lực tại tua máy 10.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 64 Nm tại tua máy 6.250 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số côn tay 6 cấp, hệ thống ly hợp trượt hỗ trợ và công nghệ sang số nhanh QuickShifter.

Triumph, Triumph Trident, Triumph Trident 660

Đồng hồ TFT màu tuyệt đẹp trên Trident


Ngoài ra, Triumph còn chiều lòng khách hàng với một phiên bản Trident khác dành cho khách hàng dùng bằng lái xe A2 tại Anh. Trên phiên bản A2, động cơ 3xy-lanh 660cc này có công suất 46 mã lực tại tua máy 8.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 59 Nm tại tua máy 5.250 vòng/phút.

Triumph, Triumph Trident, Triumph Trident 660

Ở trang bị, Triumph Trident 2021 được sở hữu phuộc Showa, màn hình màu TFT hiện đại, đèn LED và các công nghệ hỗ trợ điện tử như hệ thống kiểm soát lực kéo, các chế độ lái cũng như hệ thống định vị dẫn đường, thông tin cuộc gọi sau khi được kết nối tới điện thoại thông minh.

Triumph, Triumph Trident, Triumph Trident 660

Mẫu xe được dự đoán giá bán khoảng 269 triệu đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, mẫu xe đặc biệt này được chốt giá khoảng 269 triệu đồng với 4 phiên bản màu và nhận đặt cọc sớm cùng loạt ưu đãi đặc biệt. Dự kiến giao xe vào quý 1/2021.

Kuro

 

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Mẫu xe tân cổ điển nhanh nhất trong dòng Twin của Triumph chính thức ra mắt phiên bản mới 2021. Triumph Speed Twin thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi khiến nó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá cực tốt so với đối thủ xứng tầm như Honda CB650R. Xứng đáng là mẫu xe "học sinh giỏi" nhất trong phân khúc Naked bike dưới 700 phân khối tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Phiên bản trường đua Triumph Daytona 765 chính thức ra mắt với đội đua Dynavolt Racing. Sẵn sàng chuẩn bị "tham chiến" mùa giải BSB 2021.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Mẫu xe đạp trợ lực điện độc đáo Triumph Trekker GT đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu tư nhân với giá bán 105 triệu. Vậy mẫu xe này có gì hấp dẫn đối với những khách hàng Việt Nam?

Xem chi tiết: Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Mẫu xe đạp trợ lực điện của Triumph mang tên Trekker có giá 105 triệu đồng, đang được bán tại một cửa hàng tại phố Vũ Đức Thận (Long Biên, Hà Nội).

Xem chi tiết: Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph đã thông báo rằng nhà sản xuất này đang tiến vào thị trường xe mô tô nhỏ gọn, cùng với sự hợp tác với Bajaj của Ấn Độ thì rất có thể hãng xe Anh Quốc đang phát triển các mẫu xe cổ điển 250cc.

Xem chi tiết: Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph cho ra mắt ứng dụng cứu hộ tức thời mang tên Triumph SOS dành riêng cho giới biker có khả năng phát hiện tai nạn và gọi cứu hộ, cứu thương ngay lập tức.

Xem chi tiết: Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 ra mắt, giới hạn 1000 chiếc

Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 là một phiên bản đặc biệt của mẫu xe scrambler mang phong cách hoài cổ Triumph, được sản xuất giới hạn.

Xem chi tiết: Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 ra mắt, giới hạn 1000 chiếc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất