Những mẫu xe tay ga trên thị trường Việt Nam có thiết kế thể thao, cá tính cùng với đó là khối động cơ vô cùng mạnh mẽ đến từ những tên tuổi quen thuộc như Honda, Yamaha, Piaggio…





Honda Air Blade 150 2020

Mẫu Air Blade 2020 vừa được tung ra trên thị trường với nhiều nhận định về sự thay đổi ở thiết kế, không còn có kiểu dáng trung tính mà góc cạnh, trẻ trung và gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó Air Blade 2020 còn được trang bị thêm động cơ 150 phân khối, hệ thống khóa thông minh, phanh ABS, cụm đèn full LED, đồng hồ LCD…


Top xe tay ga năm 2020 có thiết kế đẹp mạnh mẽ phù hợp nam giới - Hình 1

Honda SH 2020

Phiên bản 2020 của Honda SH được thiết kế hiện đại, tổng thể xe không thay đổi nhiều so với mẫu cũ, trừ dáng vẻ có phần “đầy đặn” hơn, tiện nghi hơn, trang bị an toàn và tiên tiến cùng với khả năng vận hành đã được cải thiện đáng kể.

Honda SH 2020 được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey, hệ thống phanh ABS hoặc CBS truyền thống.

Top xe tay ga năm 2020 có thiết kế đẹp mạnh mẽ phù hợp nam giới - Hình 2


Yamaha NVX 2020

Yamaha NVX với thiết kế thể thao mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất của Yamaha như: Công nghệ van biến thiên VVA, hệ thống phanh ABS, khóa thông minh Smartkey, tự động tắt mở động cơ Start-Stop system.

NVX hiện tại có 2 phiên bản động cơ 125 và 155cc, trong đó phiên bản NVX 155 có 3 sự lựa chọn gồm phanh ABS, không ABS và bản giới hạn camo có ABS.

Top xe tay ga năm 2020 có thiết kế đẹp mạnh mẽ phù hợp nam giới - Hình 3

Vespa GTS Super ABS 2020

Là dòng xe ga thể thao hướng đến khách hàng là nam giới nên thân xe của Vespa GTS Super có khá nhiều chi tiết được thiết kế khỏe hơn dù vậy vẫn giữ lại được những đường cong đặc trưng của Vespa với nhiều tiện ích vượt trội.

Dòng xe này được trang bị thêm động cơ iGet mới đầy mạnh mẽ với xy-lanh đơn, 4 kỳ 4 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch.

Top xe tay ga năm 2020 có thiết kế đẹp mạnh mẽ phù hợp nam giới - Hình 4

Vespa Sprint 2020

Sprint là dòng xe ga cao cấp với thiết kế khá quyến rũ mang đậm phong cách Ý với những đường nét chạy dọc thân xe hay cả những chi tiết nhỏ như: Đèn chiếu sáng, đèn định vị lED, viền yếm trước mạ Crom.

Top xe tay ga năm 2020 có thiết kế đẹp mạnh mẽ phù hợp nam giới - Hình 5

Mẫu xe được trang bị động cơ iGET 4 kỳ, 3v Euro 125, sử dụng xy-lanh đơn làm mát bằng không khí, có dung tích động cơ lên tới 124,5cc với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống khối khí 3 van.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Khó có hãng xe nổi tiếng nào ngăn được những hãng xe đến từ Trung Quốc mượn thiết kế. Nhất là hãng Ducati, khi lâu lâu lại thấy xuất hiện “phiên bản lạ”.

Xem chi tiết: Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Một mẫu xe tay ga có thiết kế hầm hố là Yamaha Zuma 125 2022, vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Mỹ, giá bán từ 3.699 USD (khoảng 85,3 triệu đồng).

Xem chi tiết: Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda không phải là SH hay Lead, mà chính là Honda Vision, với doanh số 48.895 xe trong tháng 4, chiếm 25,6% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Tổng kết quý I/2021 đã có 127.187 chiếc được bán.

Xem chi tiết: Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Được ra mắt lần đầu vào năm 2013, Peugeot Metropolis đến nay đã có tới thế hệ thứ ba.

Xem chi tiết: Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Dù đã cũ, Honda SH 2019 vẫn có giá chênh đề xuất đủ mua 2 chiếc Winner X

Đầu tháng 5, giá xe Honda SH 2019 lại tăng thêm tăng 4-5 triệu đồng, lên mức chênh lệch cao nhất tới 72 triệu đồng so với giá đề xuất.

Xem chi tiết: Dù đã cũ, Honda SH 2019 vẫn có giá chênh đề xuất đủ mua 2 chiếc Winner X

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất