Tay đua nổi tiếng người Tây Ban Nha Marc Maquez sau khi gặp tai nạn khiến cánh tay phải bị gãy ở vòng trước đã tuyên bố chính thức quay trở lại ngay tại vòng đua sắp tới.

Mới đây, tay đua danh tiếng của đội đua Repsol Honda – Marc Marquez đã được tuyên bố là sẽ trở lại cuộc đua trong giải “Andalusian GP” vào cuối tuần này. Cách đây chỉ bốn ngày, cánh tay phải của Marquez vừa phải phẫu thuật sau vụ tai nạn khiến cánh tay bị gãy ở chặng đua trước.

Motor GP, Marc Marquez





Marc Maquez gặp tai nạn ở vòng đua trước khiến tay đua này gãy tay phải

Theo đó, quản lý của đội đua Repsol Honda, ông Alberto Puig đã xác nhận rằng mặc dù Marquez đã vượt qua các bài kiểm tra trước khi bước vào cuộc đua cuối tuần này, nhưng anh sẽ chỉ ngồi theo dõi buổi tập luyện trước ngày đua chính thức. Chỉ hai ngày sau khi phẫu thuật, Marquez đã gây sốc khi quyết định trở lại ngay với sân đua Jerez trong tuần trước. Sau đó đã vượt qua một loạt các kiểm tra y tế để thử lái và đua chính trong cuộc đua Andalucia MotoGP cuối tuần này.

Motor GP, Marc Marquez

Sau cuộc phẫu thuật, Marc Maquez sẽ chính thức quay trở lại trường đua vào cuối tuần này


Trước khi tay đua Marquez thực hiện cuộc phẫu thuật, ông Alberto Puig đã cho biết có thể tay đua Crutchlow sẽ có thể đua vào cuối tuần này chứ không phải là Marquez. Trong lúc đó, tay đua Alex Rins của đội đua Suzuki cũng đã được kiểm tra y tế trước khi có thể đua vào cuối tuần này, tay đua này cũng đã bị trật khớp và gãy xương vai phải trong một vụ tai nạn vào thứ Bảy tuần trước.

Ngoài ra, ông Puig của đội Honda cũng đã có những phát ngôn khá tự tin khi đưa ra những bình luận cho rằng “danh hiệu thế giới năm nay sẽ kém giá trị hơn cho người chiến thắng nếu Marquez bị loại khỏi cuộc đua”.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Liên tiếp những lần rớt nài đã đến với Marc Marquez, khiến tay đua này phải rời cuộc đua mà không có một điểm số nào, số 93 đã thừa nhận phong độ của anh đã không còn như trước.

Xem chi tiết: Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Không những Marc Marquez chưa lấy lại được phong bộ, mà mới đây Honda cũng thừa nhận rằng chiếc xe đua RC213V của họ vẫn chưa phát huy được hết khả năng như mong muốn. Chức vô địch nay càng khó.

Xem chi tiết: Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Marc Marquez không giấu được cảm xúc khi chính thức được quay trở lại thi đấu

Marc Marquez chính thức được xác nhận sẽ trở lại MotoGP sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào thứ Năm vừa qua.

Xem chi tiết: Marc Marquez không giấu được cảm xúc khi chính thức được quay trở lại thi đấu

Marc Marquez chính thức quay lại thi đấu MotoGP 2021

Đây là một tin đáng mừng với người hâm mộ thể thao tốc độ trên toàn Thế Giới, đặc biệt là fan của Marc Marquez khi tay đua số 93 này sẽ bắt đầu thi đấu trở lại tại chặng 3 MotoGP 2021.

Xem chi tiết: Marc Marquez chính thức quay lại thi đấu MotoGP 2021

Stefan Bradl sẽ thay cho Marc Marquez và Honda đã sẵn sàng chinh chiến

Repsol Honda đã sẵn sàng xuất trận trong cuộc đua mở màn Losail, Qatar vào cuối tuần này và Stefan Bradl sẽ đóng vai trò là người thay thế cho Marc Marquez.

Xem chi tiết: Stefan Bradl sẽ thay cho Marc Marquez và Honda đã sẵn sàng chinh chiến

Chính thức, Marc Marquez sẽ bỏ lỡ 2 chặng đua đầu mùa giải MotoGP 2021

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Marc Marquez đã quyết định ngồi ngoài cả hai chặng đua mở màn mùa giải MotoGP 2021 tại Qatar để tiếp tục hồi phục sau chấn thương.

Xem chi tiết: Chính thức, Marc Marquez sẽ bỏ lỡ 2 chặng đua đầu mùa giải MotoGP 2021

Marc Marquez đã trở lại đường đua trên chiếc RC213V-S

Lần này anh em hâm mộ Marquez và Honda có thể vui mừng vì cơ hội tham dự chặng đua mở màn ở Qatar MotoGP của tay đua số 93 đang đến rất gần, với việc các bác sĩ đã cho phép tay đua này trở lại tập luyện trên đường đua.

Xem chi tiết: Marc Marquez đã trở lại đường đua trên chiếc RC213V-S

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất