MV Agusta Superveloce Ottocento sẽ có tùy chọn màu Đỏ Bạc và Đen tuyệt đẹp, đi cùng là bộ khung sườn và vành xe màu vàng nổi bật.

Vào tháng 11 năm 2019, MV Agusta đã công bố về việc chính thức tung ra thị trường mẫu xe sport bike phong cách cổ điển Superveloce Ottocento cho trong năm 2020. Đến hôm nay, thương hiệu xe của Ý đã chính thức công bố hai tùy chọn màu sắc cho mẫu xe tuyệt đẹp này.





Theo đó, MV Agusta Superveloce Ottocento 2020 sẽ có hai tùy chọn màu, cả hai phiên bản màu này đều có khung sườn và bộ vành màu vàng nổi bật. Theo truyền thống của hãng, mẫu Superveloce Ottecento có tùy chọn màu Đỏ Bạc đặc trưng, tùy chọn màu thứ hai là màu Đen nhám. Được biết, cả hai tùy chọn màu này đều có cùng chung giá bán, dự kiến giá xe MV Agusta Superveloce Ottocento sẽ ở mức 19.990 EUR, tương đương khoảng 505 triệu đồng.

MV Agusta Superveloce 800, MV Agusta Superveloce Ottocento, Sport Bike
MV Agusta Superveloce 800, MV Agusta Superveloce Ottocento, Sport Bike

Hai tùy chọn màu MV Agusta Superveloce Ottocento

Theo thông tin trước đó, MV Agusta Superveloce Ottocento là phiên bản thương mại số lượng lớn của mẫu xe giới hạn Superveloce 800 Serie Oro.


Về ngoại hình, mẫu MV Agusta Superveloce Ottocento có thiết kế tương tự như bản Serie Oro với một số thay đổi nhỏ nhằm giúp việc sản xuất số lượng lớn thêm thuận tiện hơn. Cụ thể, tổng hòa chiếc Superveloce Ottocento vẫn mang thiết kế cổ điển với phần đầu xe bo tròn bao quanh đèn pha dạng tròn, nhưng thay vì đèn pha vàng như bản Serie Oro thì bản Ottocento sử dụng mặt đèn pha trắng. Kính chắn gió cũng làl oại kính trong. Trong khi đó các cbộ phận như bình xăng, ốp yếm, yên xe và đuôi xe đều rất giống với mỗi Serie Oro.

Về mặt trang bị, Ottocento cũng có một số trang bị khác biệt như hệ thống ống xả 3 đầu xả quen thuộc thay cho ống xả đôi SC trên bản Serie Oro. Bộ vành xe là vành hợp kim với 5 nan chéo thay thế cho vành Kineo. Các trang bị tiêu chuẩn khác trên MV Agusta Superveloce Ottocento có thể kể đến phuộc hành trình ngược Marzocchi, giảm xóc đơn Sachs cùng gắp đơn nhôm. Phanh xe mang thương hiệu Brembo cao cấp đi kèm đĩa đôi 320 mm ở trước và đĩa đơn 220 mm ở sau.

Về sức mạnh, MV Agusta Superveloce Ottocento 2020 sở hữu động cơ 3 xylanh, dung tích 798 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 148 mã lực và mômen xoắn cực đại 97,6 Nm. Nhờ có trang bị này mà MV Agusta Superveloce Ottocento có khả năng đạt vận tốc tối đa 241 km/h.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Motrac Unicorn 800 là mẫu xe nhái xấu xí, một sản phẩm "phỉ báng" MV Agusta Superveloce 800 vốn được mệnh danh là "hoa hậu" làng xe Sport Classic.

Xem chi tiết: Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Lexmoto ra mắt mẫu Sport bike cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại thị trường Châu Âu với khối động cơ chỉ 125 phân khối, trang bị hiện đại cùng giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

“Bạch công tử” MV Agusta Superveloce S 2021 chốt giá khủng 650 triệu đồng tại Châu Âu

Phiên bản đặc biệt MV Agusta Superveloce 800 S 2021 tạo nên sự khác biệt với bản tiêu chuẩn nhờ vào dàn áo màu trắng đi kèm các chi tiết điểm nhấn màu vàng ánh kim vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết: “Bạch công tử” MV Agusta Superveloce S 2021 chốt giá khủng 650 triệu đồng tại Châu Âu

Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe lạ mang tên Segway đến từ Trung Quốc chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, thông số như mơ cùng mức giá hợp lý.

Xem chi tiết: Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

MV Agusta Superveloce 800 2021 chính thức ra mắt với vẻ đẹp độc tôn, thêm phiên bản đặc biệt

MV Agusta Superveloce 800 chính thức được ra mắt phiên bản 2021 với thiết kế "hoa hậu" không đổi, trang bị hiện đại cùng cập nhật phiên bản đặc biệt.

Xem chi tiết: MV Agusta Superveloce 800 2021 chính thức ra mắt với vẻ đẹp độc tôn, thêm phiên bản đặc biệt

Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

Chiêm ngưỡng thiết kế của KTM RC890 R 2022 được nhà thiết kế mô tô nổi tiếng hé lộ. Theo đó, chiếc xe sẽ mang nhiều đặc điểm trường đua với bộ cánh cực kỳ thu hút.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Hé lộ hình ảnh một mẫu Sport bike đang được hoàn thiện và phát triển được cho là mẫu xe hoàn toàn mới đến từ hãng xe Áo KTM.

Xem chi tiết: KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Aprilia RSV4 2021 và RSV4 Factory 2021 đã được nâng cấp động cơ lên 1.099cc, sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch