Dodge Tomahawk phiên bản mini được sản xuất tại Trung Quốc và trang bị động cơ xylanh đơn 150 cc.

Nhắc đến siêu mô tô đắt nhất và mạnh nhất thế giới phải nhớ ngày chiếc Dodge Tomahawk, chiếc mô tô độ với 4 bánh, trang bị động cơ V10 8.3L lấy từ xe cơ bắp Dodge Viper và có giá lên đến 550.000 USD, tương đương với khoảng 13 tỷ đồng.

Dodge, Dodge Tomahawk, siêu mô tô, Dodge Tomahawk mini





Siêu mô tô Dodge Tomahawk

Tuy nhiên do giá thành siêu đắt và số lượng ít ỏi nên cơ hội để sở hữu Dodge Tomahawk với ngoại hình đặc biệt là không nhiều, chính vì vậy một thương hiệu xe Nhái của Trung Quốc đã sản xuất ra dòng xe phân khối nhỏ có ngoại hình và thiết kế giống hệt với mẫu Dodge Tomahawk.

Được biết, chiếc Dodge Tomahawk phiên bản mini này đã được đăng bán trên trang thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc.

Dodge, Dodge Tomahawk, siêu mô tô, Dodge Tomahawk mini
Dodge, Dodge Tomahawk, siêu mô tô, Dodge Tomahawk mini
Dodge, Dodge Tomahawk, siêu mô tô, Dodge Tomahawk mini
Dodge, Dodge Tomahawk, siêu mô tô, Dodge Tomahawk mini
Dodge, Dodge Tomahawk, siêu mô tô, Dodge Tomahawk mini
Dodge, Dodge Tomahawk, siêu mô tô, Dodge Tomahawk mini


Dodge Tomahawk phiên bản mini

Về ngoại hình, Dodge Tomahawk phiên bản mini của Trung có khá giống với chiếc Dodge Tomahawk thực sự, thậm chí là thiết kế dàn chân 4 bánh với bố trí hai bánh trước và hai bánh sau với hệ thống chuyển hướng đặc biệt. Tuy nhiên kích thước

Tuy nhiên, trong khi chiếc Tomahawk nguyên bản được trang bị động cơ xe ô tô thì phiên bản mini sử dụng động cơ xylanh đơn, 4 thì, dung tích 150 cc, làm mát bằng gió. Thông tin mô tả sản phẩm không nêu cụ thể công suất hay mômen xoắn của động cơ mà chỉ nói rằng động cơ có khả năng đạt đến 8.000 vòng/phút, sử dụng hộp số vô cấp CVT cùng dẫn động xích.

Do trang bị động cơ nhỏ nên sức mạnh của Tomahawk mini đương nhiên không thể mạnh mẽ như chiếc Dodge Tomahawk thực thụ, nhưng với giá thành chỉ 1.000 USD, tương đương khoảng 23 triệu đồng thì điều này cũng dễ hiểu.

Nói về chiếc Dodge Tomhawk, xe được giới thiệu lần đầu vào năm 2003 tại triển lãm Detroit Auto Show. Điểm đặc biệt của Dodge Tomahawk chính là thiết kế và trang bị đặc biệt, ví dụ như: vỏ xe bằng nhôm; thiết kế bốn bánh; hệ thống chuyển hướng; và động cơ V10 8.3L, công suất 500 mã lực.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Aprilia nâng cấp trang bị thượng thừa cho bộ đôi xe Sportbike RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory

Aprilia RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory 2021 đã được hãng xe Ý nâng cấp về khí động học, động cơ cùng công nghệ điện tử, qua đó nâng cao độ an toàn cũng như trải nghiệm người dùng.

Xem chi tiết: Aprilia nâng cấp trang bị thượng thừa cho bộ đôi xe Sportbike RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory

Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức ra mắt với giá 1,335 tỷ đồng

BMW Motorrad vừa chính thức ra mắt siêu mô tô BMW M1000RR cho thị trường Ấn Độ với mức giá đắt đỏ để đổi lấy một mẫu xe đua hiệu năng cao thực thụ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức ra mắt với giá 1,335 tỷ đồng

Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức trở thành xe an toàn cho giải đua MotoGP

Sự xuất hiện của xe an toàn BMW M1000RR đánh dấu mốc lần đầu tiên hãng xe Đức sử dụng xe mô tô làm xe an toàn cho giải đua MotoGP, cũng như lần đầu tiên hãng phát triển phiên bản M cho một chiếc mô tô.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức trở thành xe an toàn cho giải đua MotoGP

Choáng ngợp trước sức mạnh của bộ đôi siêu mô tô Aprilia RSV4 và RSV4 Factory

Aprilia vừa công bố thông số sức mạnh chính thức của bộ đôi siêu mô tô RSV4 và RSV4 Factory khiến các tín đồ của hãng xe Ý vô cùng phấn khích.

Xem chi tiết: Choáng ngợp trước sức mạnh của bộ đôi siêu mô tô Aprilia RSV4 và RSV4 Factory

Siêu mô tô BMW S1000RR bán ra tại Malaysia, giá cao nhất 786 triệu đồng

BMW S1000RR 2021 tại Malaysia được bán ra với 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản M Package, có giá lần lượt là 690 triệu đồng và 786 triệu đồng.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW S1000RR bán ra tại Malaysia, giá cao nhất 786 triệu đồng

Aprilia RSV4 2021 hoàn toàn mới lộ diện với đèn pha nhỏ gọn hơn, bổ sung cánh gió khí động học

Phiên bản nâng cấp 2021 của mẫu siêu mô tô Aprilia RSV4 vừa xuất hiện tại trường đua Vallelunga, hé lộ thiết kế đầu xe hoàn toàn mới hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Aprilia RSV4 2021 hoàn toàn mới lộ diện với đèn pha nhỏ gọn hơn, bổ sung cánh gió khí động học

Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Aprilia RSV4 2021 và RSV4 Factory 2021 đã được nâng cấp động cơ lên 1.099cc, sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất