Với phong cách cổ điển đậm chất Ý, Vespa Sprint đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người đam mê mẫu xe thanh lịch này. Sự phổ biến của chiếc xe cũng là cơ hội cho các hãng phụ kiện vào cuộc, phát triển ra những đồ chơi để giúp những người sở hữu Sprint nói riêng được thỏa mãn đam mê độ chế của mình.
Siêu phẩm Vespa Sprint độ full đồ chơi Race chất lượng từ tay chơi Vũng Tàu
Theo như những gì ta đang nhìn thấy thì sở hữu cặp tay thắng Brembo Rossi này đã tiêu tốn của chủ xe hơn 60 triệu đồng chưa bao gồm các chi tiết ốc Gr5 xung quanh và cặp bình dầu mà chiếc xe đang sử dụng. Cấu tạo tay thắng quá to lớn khiến chiếc Vespa Sprint độ không thoát được lời nguyền phải cắt khoét dàn áo.
Bên phải còn có sự góp mặt đầy thân thiện quốc dân của cùm tăng tốc Domino đen đi kèm hai ống ga Titan vừa làm kiểng lại có thể tay ga rút ngắn hành trình giúp xe đề ba nhanh hơn.
Chiếc xe Vespa Sprint độ đã được nâng cấp lại toàn bộ nổi bật nhất là nguyên cụm đồng hồ nguyên bản được thay bằng thương hiệu Sip đa chức năng tương tự như dòng Koso của các mẫu xe độ khác mà ta hay thấy
Phía sau là bộ trợ lực trung tâm đến từ thương hiệu Ohlins đi kèm cùng núm chỉnh để kiểm soát đầu xe không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao, tuy nhiên theo mình bản độ này chủ xe chỉ lắp kiểng là chính hoàn toàn không có khái niệm đua bơi chỉ cưỡi ngựa xem hoa là chính.
Không bỏ qua một vị trí nào có thể làm đẹp cho chiếc xe chóa đèn trước bao phủ bởi phần viền đồ chơi và cảng tay dắt sau đến từ thương hiệu Zelioni. Tất cả chóa đèn hậu và xi nhan hai bên cũng được thay bằng phiên bản đồ chơi dành riêng cho dòng Vespa.
Thay vì hệ thống phuộc nguyên bản vốn được cân chỉnh khá mềm dành cho các con đường đô thị, chiếc xe đã được thay phuộc Ohlins thiết kế dành riêng cho Sprint. Không chỉ cứng cáp hơn, cây phuộc này còn có khả năng điều chỉnh linh hoạt hơn để phù hợp với phong cách chạy của người lái. Ngoài phuộc, hệ thống phanh trước cũng đã được nâng cấp với heo Brembo, được cố định bởi pad nhôm CNC thiết kế dành riêng theo xe.
Không thể bỏ qua chi tiết heo dầu Brembo HRC phía sau có giá trị hơn 30 triệu đồng, tuy nhiên còn một tiểu tiết giá trị mà ta không thể bỏ sót đó là cặp dây dầu Hel Uk được bấm đầu CNC cực nhiều kết hợp cùng bộ ngắt dầu Staubli làm tăng độ giá trị cho sợi dây ước tính của hai sợi trước/sau này phải hơn 20 triệu đồng.
Phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau có chiều cao 382mm nổi bật dành riêng cho các đời Vespa sử dụng chân bình dầu được trang bị núm chỉnh CNC cho phép chủ xe kiểm soát hành trình đàn hồi của phuộc theo ý muốn của người dùng khi tải nặng hoặc khi dạo phố một mình.
Pô Remus chuyên dụng dành riêng cho dòng Vespa cho ra âm thanh không quá ồn ào nhưng khá hay, cấu tao bên ngoài được làm bằng chất liệu Carbon cho khả năng tách nhiệt chống nóng cực tốt kèm theo đó là chi tiết cổ pô được làm bằng Titan sẽ tự động đổi màu theo từng vị trí nóng khác nhau.
Điểm nhấn phải đáng nữa đó là bộ mâm Maru W125B được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, bộ mâm được đi kèm các linh kiện để ráp vào xe một cách dễ dàng nhất không cần hàn chế bất kì chi tiết nào.