Không chỉ giữ nguyên vẻ đẹp tao nhã nguyên bản, chiếc Vespa GTS 300 Supertech đời mới đã càng trở nên an toàn và đẳng cấp với những đồ chơi đỉnh cao.





Đối với khách hàng đang tìm mua một mẫu xe tay ga phân khối lớn tại Việt Nam, Vespa GTS 300 Supertech đang là lựa chọn hấp dẫn nhất hiện tại. Đắt hơn các phiên bản 300cc thấp hơn chỉ khoảng trên dưới 300 triệu đồng, nhưng GTS 300 Supertech không chỉ hưởng lợi từ động cơ HPE mạnh nhất trong lịch sử Vespa mà còn nhờ những công nghệ tích hợp khó có thể kiếm được trong cùng tầm giá.

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 1

Tuy nhiên với dân chơi Vespa, ngay cả phiên bản cao cấp nhất này vẫn mới chỉ là điểm khởi đầu. Do vẫn dựa trên nền tảng của các đời GTS trước đó nên GTS 300 Supertech hưởng lợi từ khả năng cá nhân hoá gần như vô hạn, nhờ một lượng lớn các phụ tùng khác nhau dành riêng cho dòng xe này – cả tới từ Vespa lẫn các thương hiệu tên tuổi khác. Sử dụng những phụ tùng này, cửa hàng Tony Scooter tại TP.HCM đã phối ghép chúng để tạo ra một bản độ Vespa GTS 300 Supertech rất “duyên”.


Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 2

Sự “duyên” của chiếc xe có được đó là nhờ vào thiết kế nguyên bản được Tony Scooter giữ lại hoàn toàn, chỉ trang điểm thêm bằng một số chi tiết plug & play (những phụ kiện lắp thẳng không cần phải “chế cháo” như baga mạ bóng phía sau, gương gù CNC Racing hay bộ đèn xi-nhan trước sau LED của Zelioni.

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 3

Với phần hông lớn và bàn để chân vươn về phía trước, người ngồi sau khá khó để chân trên Vespa GTS nguyên bản. Nhược điểm này cũng đã được Tony Scooter khắc phục bằng cách trang bị bộ pad nhôm CNC nối dài gác chân. Ở hai bên hông xe cũng đã được trang trí bằng logo của Maru’s Factory – một hãng phụ tùng nhôm CNC dành cho Vespa nổi tiếng tại Đài Loan. Và tem này không chỉ để “cho vui” khi chi tiết độ đắt giá, nổi bật nhất của bản độ cũng tới từ Maru’s Factory.

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 4


Đó là bộ mâm nhôm hợp kim Maru’s W125 với thiết kế 5 cánh hình lỗ, gợi nhớ về những chiếc xe thể thao Alfa Romeo cũng của người Ý. Tony Scooter đã lựa chọn màu vàng kim loại cho bộ mâm, không chỉ nổi bật khi kết hợp cùng màu xám xi măng của GTS 300 Supertech mà còn “ton-sur-ton” với một số điểm nhấn sơn màu vàng của thân xe. Bọc xung quanh bộ mâm này lại là lốp Ý – Pirelli Diablo Scooter với vân tương tự loại Diablo Rosso Corsa II của mô tô phân khối lớn.

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 5

Ngoài bộ mâm, hệ thống phuộc trước nguyên bản cũng được thay thế bằng phuộc Bazooka đem tới cảm giác lái chính xác và êm ái hơn, trong khi hệ thống phanh mới gồm heo Brembo Billet P4 30/34 bắt vào trục bánh trước qua pad nhôm CNC kết hợp cùng dây Hel. Trong khi đó ở phía sau, Tony Scooter cũng đã nâng cấp phanh Brembo Billet P2 34 cho chiếc xe.

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 6

Với công suất 23,4 mã lực và mô-men xoắn 26Nm, động cơ HPE của GTS 300 Supertech vốn đã mạnh mẽ nhất trong lịch sử Vespa, chính vì vậy Tony Scooter chỉ thay pô độ Remus kèm cổ titan để cho tiếng nổ tương xứng hơn với sức mạnh này. Với những đồ chơi được lắp thêm, chiếc Vespa GTS 300 Supertech sau khi “qua tay” Tony Scooter không chỉ giữ nguyên vẻ đẹp tao nhã nguyên bản, mà càng trở nên an toàn và đẳng cấp hơn.

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 7

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 8

Shop độ Việt làm duyên cho Vespa GTS 300 của nước Ý với điểm nhấn đắt giá - Hình 9

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Vừa bán ra chưa lâu, tay ga “sang chảnh” Vespa GTS 300 Supertech đã được người Việt độ lại

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Khó có hãng xe nổi tiếng nào ngăn được những hãng xe đến từ Trung Quốc mượn thiết kế. Nhất là hãng Ducati, khi lâu lâu lại thấy xuất hiện “phiên bản lạ”.

Xem chi tiết: Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Một mẫu xe tay ga có thiết kế hầm hố là Yamaha Zuma 125 2022, vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Mỹ, giá bán từ 3.699 USD (khoảng 85,3 triệu đồng).

Xem chi tiết: Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda không phải là SH hay Lead, mà chính là Honda Vision, với doanh số 48.895 xe trong tháng 4, chiếm 25,6% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Tổng kết quý I/2021 đã có 127.187 chiếc được bán.

Xem chi tiết: Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Được ra mắt lần đầu vào năm 2013, Peugeot Metropolis đến nay đã có tới thế hệ thứ ba.

Xem chi tiết: Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Dù đã cũ, Honda SH 2019 vẫn có giá chênh đề xuất đủ mua 2 chiếc Winner X

Đầu tháng 5, giá xe Honda SH 2019 lại tăng thêm tăng 4-5 triệu đồng, lên mức chênh lệch cao nhất tới 72 triệu đồng so với giá đề xuất.

Xem chi tiết: Dù đã cũ, Honda SH 2019 vẫn có giá chênh đề xuất đủ mua 2 chiếc Winner X

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất