Tác phẩm ngày hôm nay được lấy nền tảng từ một chiếc Raider xăng cơ, một chiếc xe thời điểm hiện tại cực kì ít người chơi. Mình chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú với những món đồ chơi mà nó đang mang. Những món đồ chơi này đều thuộc loại hiếm có và mang theo phong cách sáng tạo của chủ nhân.
Raider độ và những món đồn chơi có tiền cũng khó mua
So với việc anh em chạy theo trào lưu chơi những mẫu cùm ga Domino 2 dây trên, 2 dây dưới thì anh chủ lại chọn riêng cho chiếc xe của mình cùm ga Domino 1 dây. Nhìn vừa gọn mà còn có hiệu năng rút ngắn hành trình dây ga không thua gì những mẫu cùm ga cùng nhà. Kế bên nó chính là mẫu cùm thắng Brembo RCS mang lại hiệu năng thắng ổn định.
Cùm công tắc nguyên bản bị thế chỗ bởi cùm công tắc Domino ốm, mẫu cùm này vừa gọn gàng mà có luôn cả công tắc passing mà xe zin không có. Giá của nó sẽ ở mức hơn 1 triệu đồng.
Hiệu năng bóp côn êm dịu của chiếc xe này đến từ cùm côn dầu Brembo Billet. Nhưng các bạn đừng bao giờ lầm tưởng đây là mẫu cùm Brembo Billet bình thường. Phần thân cùm côn vẫn sử dụng của cùm Brembo Billet, nhưng phần tay liền lại dùng của Brembo GP. Nhờ vậy mà diện mạo cùm trở nên độc đáo và sắc sảo hơn.
Trước mắt các bạn đây là mẫu mâm Daytona đang trong tình trạng cực kì hiếm hàng. Đôi lúc giá thành của nó sẽ ở mức hơn 20 triệu đồng một cặp. Nó được yêu thích và săn đó tới vậy là nhờ trọng lượng cực kì nhe, được xếp vào hàng nhẹ nhất trong những dòng mâm đúc cho xe phân khối nhỏ.
Điểm nổi bật của hệ thống thắng này là cọng dây dầu Hel màu đỏ rực, trên đó còn có một ngắt dầu Staubli cùng màu có giá hơn 8 triệu đồng. Cọng dây dầu này được truyền tới chú heo dầu Brembo Billet, một người 'cộng sự' của chiếc đĩa Galfer KTM. Cặp đôi này sẽ mang đến cho chiếc xe một hiệu suất thắng tuyệt vời.
Khi trang bị côn dầu thì chủ nhân bắt buộc phải nâng cấp một pen côn cho chiếc xe của mình. Và thương hiệu anh ấy chọn chính là Adelin – một nhà sản xuất đến từ Đài Loan đang nhận được sự tin tưởng của anh em qua những sản phẩm : Cùm thắng, cùm côn, heo, pen côn dầu,…
Dàn chân sau đã bị kiểm soát bởi pen đạp Formula. Pen đạp này thường được trưng dụng trên những mẫu xe cào cào của nhà KTM nhờ hiệu năng thắng ổn định và tích hợp bình dầu liền gọn gàng. Theo mình biết thì số lượng của nó cực kì ít, nó ít bởi vì là phụ tùng tháo từ xe xuống chứ không phải đồ chơi.
Dàn chân sau vẫn có sự xuất hiện của chú heo Brembo Billet cùng màu với dàn dân trước. Cũng nhờ vậy mà tổng thể dàn chân đã trở nên hài hòa hơn. Góc ảnh này còn cho chúng ta thấy bộ nhông sên đĩa vàng óng ánh đã được anh chủ chăm chút kĩ lưỡng.
Mảnh ghép cuối cùng của tác phẩm nghệ thuật này chính là cây phuộc Ohlins dành riêng cho Raider có giá thành khoảng 15 triệu đồng. Đổi lại với mức tiền đã chi, cây phuộc này sẽ mang đến hiệu năng nhún êm ái và khả năng tăng chỉnh đúng với cân nặng mỗi người.
Cây pô STB trên xe có âm thanh cực kì quyến rũ, ngoài ra lớp Carbon bên ngoài còn cách nhiệt. Chống bị bỏng chân khi người ngồi sau leo lên xe.
Các bạn nghĩ sao về chiếc xe này? Còn mình thì cực kì hâm mộ anh chủ xe. Trong thời buổi ai cũng chạy theo những dòng xe đang nổi nhưng anh ấy vẫn 'giữ lại' người bạn đã theo chân mình bấy lâu.