Bản độ Raider hôm nay đến từ xưởng độ HĐ Racing Shop, thuộc sở hữu của anh Huỳnh Đức. Anh đã hướng chiếc xe này theo trường phái thuần chất đua với bề ngoại gọn gàng và đồng thời trang bị những món đồ chơi xịn sò tăng cao hiệu năng.
mang những đồ chơi hiếm có khó tìm
Cùm thắng Brembo tháo xe phân khối lớn trên chiếc Raider này mang hiệu năng thắng vô cùng ổn định. Phần tay thắng BDS Racing đến từ Ý nâng giá trị của cả cùm thắng lên tới 4-5 triệu đồng. Đây là mẫu tay cực ít người chơi bởi vì giá thành hơi chát, chỉ 1 bên tay không cũng đã ngốn khoảng hơn 2 triệu.
Hành trình ga nay bỗng chốc đã ngắn lại nhờ cùm ga Domino giá khoảng 2 triệu đồng, cũng vì vậy mà nước đề pa của chiếc xe cũng mạnh mẽ hơn hẳn. Cùm đề nguyên bản đã được thay bằng cùm Light Master nổi tiếng với viền LED trên mỗi công tắc vô cùng sắc sảo.
Ghi đông nguyên bản đã chẳng còn xuất hiện nữa mà thay vào đó là một hệ thống ghi đông Slip-on mang lại dáng ngồi chồm thể thao hơn. Ngoài ra trên ghi đông còn có một cây trợ lực điện Ohlins tháo xe ZX10R đã được thay đổi vài phần bên trong để sử dụng bằng núm chỉnh cơ.
Ở phía bên trái thì cũng có sự xuất hiện của cùm công tắc Light Master đẹp mắt. Bao tay của thương hiệu Daytona có màu sắc trông cực kì liền lạc với tổng thể của chiếc xe.
Cùm côn trên chiếc xe này được tháo xuống từ xe phân khối lớn của hãng Aprilia. Phần bản lề lại là Domino TWM và tay thì của BDS Racing. Chính nhờ sự kết hợp nhịp nhàng đó mà chiếc xe có hiệu năng bóp côn vô cùng êm dịu.
Truyền dầu đến con heo trước là một cọng dây dầu chứa nhiều đầu ngắt kết hợp với loạt ốc titan làm điểm nhấn cho dàn chân. Heo dầu Brembo Billet có hiệu suất thắng ổn định cũng được anh chủ trang bị để tăng sự an toàn, kết hợp với nó là một chiếc đĩa đồ chơi có phần lòng đĩa vàng rất bắt mắt.
Anh Đức đã trang bị pen đạp Brembo bình dầu liền để điều khiển dàn chân sau. Nó được cố định qua một chiếc pát nằm đằng sau vị trí gắn pen đạp zin. Chiếc pen đạp này không những có hiệu năng kiểm soát thắng tốt mà nó còn rất gọn gàng, khi gắn khỏi cần trang bị thêm bất cứ mẫu bình dầu đồ chơi nào.
Xém tí nữa mình quên giới thiệu cho các bạn về cặp mâm của chiếc xe này, nó là cặp mâm RCB 8 cây của Exciter 135 nhưng đã được thay đổi lại bạc đạn ống chỉ để gắn lên Raider hoạt động trơn tru nhất. Heo thắng Brembo Billet ở phía trước cũng có mặt ở dàn chân sau, tăng tính đồng nhất của tổng thể.
Phần bụng giữa của chiếc xe đã được làm trống trơn chủ yếu để khoe cây phuộc Ohlins dành riêng cho Raider giá khoảng 15 triệu. Để gọn gàng hơn, anh Đức đã loại bỏ luôn phần bình dầu và canh chỉnh lại cây phuộc để hoạt động một cách tốt nhất có thể, giá cho quá trình đó là 3 triệu đồng.
Để củng cố dàn chân sau thì chiếc xe đã được nâng cấp một bộ gắp JRP, hạn chế tình trạng sàn lắc ở nước đề pa. Bộ gắp này gắn như zin cho Raider và khỏi cần chế lại bất cứ thứ gì.
Cổ pô trên xe là loại cổ tăng của hãng STB sản xuất cho Raider. Lon pô thì có tên Over Racing Carbon, một phiên bản nâng cấp của lon Over Racing mà chúng ta thường thấy. Giá của cả cây pô này có thể lên tới hơn 10 triệu đồng và âm thanh nó cho ra sẽ cực kì uy lực.
Một số góc ảnh tổng thể của chiếc xe…