Phiên bản mới BMW R18 Transcontinental mang thiết kế Touring đường trường đồ sộ và dự kiến sẽ trang bị tính năng giám sát hành trình với cảm biến rađa.

Vào đầu năm 2020, BMW Motorrad đã chính thức ra mắt mẫu Cruiser BMW R18 với thiết kế cổ điển. Đến tháng 10 năm nay, một phiên bản khác của R18 mang tên Classic lộ diện với kiểu dáng bắt mắt hơn, hướng đến các tín đồ xe cổ. Có vẻ như BMW Motorrad sẽ không dừng lại ở đó mà sắp sửa tung ra thêm một phiên bản mới cho mẫu xe này.





Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh mới nhất của phiên bản R18 mới, có thiết kế Touring đường trường. Theo nhiều nguồn tin, phiên bản xe mới này sẽ có tên đầy đủ là BMW R18 Transcontinental, xe có thêm các trang bị đặc biệt như ốp dàn đầu mới lớn hơn, đèn trợ sáng, tay lái được hiệu chỉnh nhằm mang đến tư thế ngồi thoải mái, cặp thùng chứa đồ phía sau.

BMW R18, BMW R18 Transcontinental

BMW R18 Transcontinental

Ngoài các trang bị bổ sung, khung sườn và động cơ của BMW Transcontinental sẽ không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ boxer với vỏ động cơ kiểu cổ điển, gồm hai xylanh đối xứng có tổng dung tích 1.802 cc, sản sinh công suất 91 mã lực tại tua máy 4.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 158 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số côn tay 6 cấp và trục các-đăng dẫn động.

BMW R18, BMW R18 Transcontinental
BMW R18, BMW R18 Transcontinental

So sánh thiết kế BMW R18 và BMW R18 Transcontinental

Ngoài ra, BMW R18 Transcontinental dự kiến sẽ thừa hưởng công nghệ điện tử hỗ trợ gồm: ga điện tử với 3 chế độ vận hành là Rain, Road và Rock; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc; hệ thống hỗ trợ lùi xe; hệ thống hỗ trợ kiểm soát lực kéo khởi hành; hệ thống khoá thông minh không chìa vật lý.

Một điểm đáng chú ý là đầu xe R18 Transcontinental xuất hiện trong ảnh có một hốc chứa rađa cảm biến, gợi ý rằng phiên bản mới của R18 có thể sẽ được trang bị hệ thống giám sát hành trình tương tự như xe ô tô.

Dự kiến, BMW R18 Transcontinental sẽ chính thức ra mắt trong năm 2021, trở thành phiên bản thứ 3 của dòng R18 mới nhất và cạnh tranh ở phân khúc xe Touring cao cấp.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

BMW R18 và R18 Classic 2021 là mẫu xe mang phong cách hoài cổ độc đáo, chưa dừng lại ở đó hãng xe Đức vừa bổ sung thêm một gói tùy chọn mang tên 719, biến mẫu xe này càng hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: BMW R18 2021 có thêm gói tùy chọn 719 ‘cực bén’

Hé lộ phiên bản Touring của BMW R18 với ngoại hình hoành tráng như Harley-Davidson

BMW R18 chuẩn bị có thêm phiên bản Touring đầy hấp dẫn với nhiều thay đổi chiều lòng "phượt thủ". Giúp người lái có thể đưa R18 đi xa hơn trên những cung đường.

Xem chi tiết: Hé lộ phiên bản Touring của BMW R18 với ngoại hình hoành tráng như Harley-Davidson

Đánh giá nhanh BMW R18 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu xe phân khối lớn hiện đại BMW R18 với kiểu dáng cổ điển đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán gần 1 tỷ đông.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh BMW R18 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

BMW Motorrad chính thức ra mắt Cruiser cổ điển BMW R18 tại Việt Nam, bán ra từ hôm nay

Cruiser cổ điển BMW R18 2021 đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam với hai phiên bản là R18 và R18 First Edition, có giá lần lượt là 929 triệu đồng và 1,039 tỷ đồng.

Xem chi tiết: BMW Motorrad chính thức ra mắt Cruiser cổ điển BMW R18 tại Việt Nam, bán ra từ hôm nay

BMW R18 ra mắt thị trường Việt Nam giá bán từ 929 triệu đồng

BMW R18 HOÀN TOÀN MỚI CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM VỚI GIÁ BÁN TỪ 929 TRIỆU ĐỒNG. Ngày 21/01/2021, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu và trưng bày mẫu xe BMW R 18, bao gồm hai phiên bản Tiêu chuẩn và […]

Xem chi tiết: BMW R18 ra mắt thị trường Việt Nam giá bán từ 929 triệu đồng

Cruiser cổ điển BMW R18 có mặt tại Việt Nam, giá cao nhất 1,039 tỷ đồng

BMW R18 2021 được bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn và bản First Edition, có giá lần lượt ở mức 929 triệu đồng và 1,039 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Cruiser cổ điển BMW R18 có mặt tại Việt Nam, giá cao nhất 1,039 tỷ đồng

BMW R18 Classic gia nhập dòng Heritage của hãng xe đức với kiểu dáng Touring Bagger chất lừ

BMW R18 Classic được trang bị sẵn kính chắn gió lớn, gác chân, hai túi hông chứa sđồ cùng bổ sung hệ thống chiếu sáng và các công nghệ điện tử hỗ trợ đáng chú ý.

Xem chi tiết: BMW R18 Classic gia nhập dòng Heritage của hãng xe đức với kiểu dáng Touring Bagger chất lừ

BMW R18 đã chính thức ra mắt sự hồi sinh của một huyền thoại

BMW R18 đã chính thức ra mắt với thiết kế cực hầm hố Hãng xe danh tiếng của Đức BMW Motorrad vừa bất ngờ cho ra mắt mẫu xe BMW R18 sở hữu động cơ Boxer khổng lồ cùng kiểu dáng có phần tương tự với phiên bản Concept đã công bố trước đó. BMW […]

Xem chi tiết: BMW R18 đã chính thức ra mắt sự hồi sinh của một huyền thoại

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất