Chiếc Exciter 155 độ ngày hôm nay lại được dọn và thuộc sở hữu của anh Lâm Trường Giang. Một tay chơi xe kỳ cựu làm người ta nhớ đến anh thông qua những kiệt tác như: Wave độ, Nova Dash độ, SH300i độ,… Dĩ nhiên, bản độ Exciter 155 dưới đây cũng mang nhiều tâm huyết và tình cảm không thua gì những chiếc xe trước đây!
Phiên bản Exciter 155 độ mang đầy tính đặc sắc và ấn tượng!
Chiếc bình dầu Brembo khói trên dàn tay lái đã được điểm xuyến nhẹ nhàng bằng một nắp Daytona màu xanh đen. Chiếc bình này được giao cho nhiệm vụ cung cấp dầu thắng cho cùm thắng Brembo RCS phía trước, phần tay gãy của nó còn được ốp Carbon hết sức bóng bẩy.
Cùm côn CRG Raceline không những có độ thẩm mĩ cao mà còn sở hữu cả một hốc gió ở vị trí tay gãy, tối ưu hóa tính khí động học của chiếc xe. Để lấp đầy khoảng trống không đang có ở đầu xe, anh Giang đã tinh tế bổ sung cho nó một chiếc kính chắn gió. Chính chiếc kính chắn gió này đã làm diện mạo trở nên sắc sảo và hầm hố hơn hơn rõ rệt.
Trong vòng 1 năm qua, mâm K7 trên xe chính là một cặp mâm được săn đón nhất nhì thị trường do sự tinh xảo ẩn chứa trong thiết kế của nó. Hiện cặp mâm này đang có giá khoảng 7 triệu đồng, hoàn toàn gắn như zin cho các mẫu Exciter 150 và Exciter 155.
Trước mắt anh em đây chính là chú heo Formula 4 piston thường thấy trên những chiếc xe cào cào chuyên dụng với ưu điểm là ngoại hình gọn gàng, nhẹ ký nhưng lại mang trong mình hiệu suất thắng vô cùng mạnh mẽ. Kết hợp với nó còn có đĩa thắng Brembo Oro, có phần lòng đĩa liền lạc với logo của chú heo.
Khi nhìn vào chi tiết lốc máy, người xem chắc chắn sẽ bị lôi cuốn bởi 2 điểm nhấn đỏ rực là cục mobin sườn MSD và nắp nhớt Takegawa. Bên cạnh đó, nếu quan sát kĩ hơn thì anh em sẽ còn thấy được một chiếc cổ Titan mang những mối hàn tinh xảo, một sản phẩm đến từ TTTitanium.
Vì sở hữu kết cấu nhỏ gọn nên chú heo Formula 4 piston hoàn toàn có thể được gắn ở phía sau mà không tốn quá nhiều không gian và diện tích. Vì không to bản như những đối thủ khác, nên chú heo Formula này sẽ giảm thiểu được nguy cơ cạ vào nan mâm.
Hiệu năng nhún nảy ổn định và êm ái được đảm bảo bằng cây phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 150 và Exciter 155. Không muốn cây phuộc hàng hiệu của mình bị trở nên đơn điệu, anh Giang đã cố ý bổ sung một chiếc đĩa CNC để đem lại vẻ ngoài liền lạc với cây phuộc.
Anh Giang đã hướng chiếc xe của mình theo phong cách R1 2015 với tông màu chủ đạo là Trắng đỏ cực kì tinh tế. Chính nhờ bộ áo này, chiếc xe này đã trở nên độc đáo hơn hẳn so với muôn vàn chiếc Exciter 155 độ khác.