Chiếc Exciter 155 độ ngày hôm nay được bao phủ bởi những món đồ chơi độc đáo và lạ mắt, chắc chắn sẽ không bao giờ đụng hàng với bất kì một bản độ nào mà anh em đã từng theo dõi! Nó hiện đang được sở hữu bởi anh Duyệt Lê và anh ấy cũng là người lên ý tưởng để thực hiện bản độ này.
Cùm thắng Nissin Billet trên xe là một mẫu cùm thắng vô cùng hiếm thấy tại thị trường Việt Nam, so với những mẫu cùm thắng cao cấp như: Brembo Billet, GaleSpeed hoặc Accossato Billet thì nó trông đẳng cấp hơn nhiều. Nằm kế bên nó là cùm ga Active được làm từ vật liệu nhôm CNC nguyên khối, sắc sảo và giá trị hơn rất nhiều so với những cùm ga Domino đại trà.
Chỗ trống của cặp cùm công tắc zin nay đã được lấp đầy bằng cặp cùm công tắc tháo xe Ducati Scrambler đời 2018 trở đi. Với số lượng nút nhấn đa dạng, nó sẽ cho phép anh chủ câu chế mọi chức năng mà anh ấy yêu thích. Đặc biệt khi gắn vào tay lái của Exciter 155 trông nó còn cực kì vừa vặn.
Chiếc Exciter 155 độ này hiện đang sở hữu cùm côn CRG Raceline có giá thị trường khoảng 6 triệu đồng. Khi trang bị lên những chiếc xe phân khối nhỏ đã làm nồi hoặc những chiếc xe phân khối lớn có bộ nồi siêu nặng thì nó chắc chắn sẽ đem tới cảm giác bóp côn cực kì êm ái. Nhờ vậy mà nó được mệnh danh là 'bậc thầy' trị bệnh côn nặng.
Ở bên phần yếm trái của chiếc xe có sự xuất hiện của một cây trợ lực Ohlins đen lịch lãm. Nó sẽ giữ chặt ta lái của chiếc xe khi vận hành ở tốc độ cao, hạn chế tối đa nguy cơ bị chao đảo khi có vô tình lao vào ổ gà. Một món đồ chơi quan trọng đối với sự an toàn của chủ nhân.
Quay lại với hệ thống thắng của xe, dầu và lực thắng muốn tới con heo trước bắt buộc phải thông qua cọng dây Hel bấm đầu Earl's sang chảnh. Trên đó còn có một ngắt dầu Staubli tím có giá hơn 10 triệu đồng để làm điểm nhấn. Đảm nhận nhiệm vụ 'cường hóa' hiệu suất phanh là chú heo Brembo Billet 4pis cơ bắp, nó chính là một điểm nhấn nổi trội ở trên dàn chân tối màu này.
Ngoài chú heo Brembo Billet 4pis ra thì đĩa thắng Carbon trên xe cũng đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc mang đến hiệu suất thắng ổn định ở dàn chân trước, nó có khả năng tản nhiệt tốt hơn hẳn khi đặt cạnh tất cả những mẫu đĩa thép trên thị trường. Cặp mâm trên xe là mâm RCB CNC FG525 (5 cây xéo) màu đen, một cặp mâm nổi tiếng với vẻ ngoài cực kì sắc sảo đi cùng với trọng lượng cực nhẹ.
Khi nhìn vào dàn chân sau thì anh em sẽ thấy được một chú heo Brembo Billet 2pis có tông màu tương tự với heo thắng phía trước. Dàn chân sau còn được củng cố mạnh mẽ bởi bộ gắp CNC AT Racing, vừa liền lạc với cặp mâm xịn sò trên xe mà còn cực kì cứng cáp và đem tới sự đầm chắc khi vận hành.
Do không có lỗ ốc để bắt che sên, nên khi trang bị gắp AT Racing anh chủ có thể dễ dàng khoe hết bộ nhông sên đĩa mà anh ngày ngày chăm chút. Với cọng sên vàng và đĩa nhôm CNC 7075, quá trình vận hành của xe sẽ trở nên êm ái và ít phát ra tiếng kêu khi được bảo dưỡng đầy đủ.
Ở giữa màu xanh dương của xe, cây phuộc Ohlins sản xuất dành riêng cho Exciter 155 và Exciter 150 lại trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Anh chủ quả là phá cách khi đã loại bỏ hoàn toàn pát bắt bình dầu zin của phuộc, thay thế nó bằng một hệ thống pát Titan vô cùng tinh xảo.
Âm thanh từ chiếc xe nay đã trở nên dữ dội và đầy phấn khích với cây pô AHM M3 Titan sặc sỡ. Vật liệu Titan từ cổ tới lon, không chỉ tăng độ thẩm mỹ cho tổng thể mà còn hỗ trợ phần nào cho quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn.
Vừa mới mua xe về đã chịu chơi nâng cấp cả đống đồ khủng thế này, anh chủ quả thật rất biết cách để làm người khác phải nể sợ vì độ chịu chơi của bản thân.