Peugeot Django muốn tạo ra được một chiếc xe quyến rũ, nên ngoại hình của xe cũng được làm rất khác biệt so với nhiều mẫu xe tay ga đến từ Nhật Bản. Giá bán khởi điểm của xe tại Thái Lan là 91.500 baht (khoảng 69,5 triệu đồng).

Ra đời với khái niệm “The Darkness” Peugeot Django 2021 nhận được lối thiết kế từ huyền thoại S55 của chính hãng xe này, tạo nên đường nét mượt mà, thanh lịch trên xe.

Peugeot Django, xe mới





Xe được làm khá dài cùng với một đường mạ crôm chạy dọc thân xe tạo nên điểm nhấn.

Khác với mọi mẫu xe tay ga ngày nay thì Peugeot Django có phần yên trước/sau được làm tách biệt và theo mình thấy nhà sản xuất đã làm rất tỉ mỉ cho bộ phận này.

Peugeot Django, xe mới

Nếu nhìn kỹ anh em sẽ vẫn thấy được một số chi tiết làm theo kiểu cổ điển đương đại, như phần yếm xe và dè trước được bo tròn, kính chiếu hậu dạng gương cầu, thể hiện được lịch sử lâu đời của hãng xe pháp.


Động cơ được trang bị cho Peugeot Django có dung tích 150.6cc, 4 kỳ SOHC, công nghệ phun xăng EFI. Xe có bình xăng 8,5 lít nên người dùng có thể thoải mái chạy đường dài.

Peugeot Django, xe mới

Ngoài ra, xe cũng có được hệ thống phanh ABS ở cả 2 bánh, trong khi hệ thống treo vẫn là dạng ống lồng ở bánh trước và dạng lò xo đơn ở phía sau. Chiều cao yên xe chỉ 770mm, khá thấp nên anh em hoàn toàn có thể lên xuống thoải mái.

Đáng tiếc, xe vẫn sử dụng đèn chiếu sáng dạng Halogen cổ điển, còn lại đèn định vị, đèn xi nhan và đèn hậu thì đều sử dụng công nghệ led.

Peugeot Django, xe mới

Bảng điều khiển Semi Digital là sự kết hợp giữa analog và kỹ thuật số với đèn nền màu xanh lam.

Nhìn chung đây là một mẫu xe tay ga với phong cách khác biệt đến từ nước Pháp, dù là phiên bản mới nhưng chỉ cần nhìn vào anh em sẽ nhận ra ngay đây là một chiếc xe của Peugeot bởi những đặc trưng của nó.

Peugeot Django, xe mới


Peugeot Django 2021 được bán ra tại Thái Lan với giá 91.500 baht (khoảng 69,5 triệu đồng). Tại Việt Nam các mẫu xe 2 bánh của Peugeot cũng đang được phân phối chính hãng, tuy nhiên không được mấy ưa chuộng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Muốn xe luôn mới anh em nên để ý những điểm này

Có thể anh em chưa biết, việc sử dụng một chiếc xe mới - sạch sẽ - sáng bóng luôn làm tăng độ tự tin của người chạy lên rất nhiều. Vậy nếu muốn xe luôn mới thì hãy để ý những điểm dưới đây.

Xem chi tiết: Muốn xe luôn mới anh em nên để ý những điểm này

Benelli 752S 2021 chính thức ra mắt

Chiếc naked sport Benelli 752S hiện được bán tại Malaysia với mức giá 37,888 RM (khoảng 215 triệu đồng) chưa bao gồm thuế, bảo hiểm và đăng ký.

Xem chi tiết: Benelli 752S 2021 chính thức ra mắt

“Thần gió” Suzuki Hayabusa 2021 có tốc độ tối đa 300 km/h

Ở phiên bản 2021, Suzuki Hayabusa được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.340cc có thể sản sinh công suất 187 mã lực và cho phép xe đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 300 km/h.

Xem chi tiết: “Thần gió” Suzuki Hayabusa 2021 có tốc độ tối đa 300 km/h

Xe tay ga tầm trung WMoto RT3 2021 chính thức ra mắt

Chiếc scooter WMoto RT3 2021 là thành viên mới trong dòng xe của WMoto tại Malaysia với mức giá 15.188 RM (khoảng 85 triệu đồng) chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký.

Xem chi tiết: Xe tay ga tầm trung WMoto RT3 2021 chính thức ra mắt

Mẫu xe tay ga Honda ADV150 2021 chính thức ra mắt

Honda ADV150 2021 mà người dân Malaysia đang mong ngóng hiện đã có mặt tại những đại lý Boon Siew Honda Malaysia với mức giá 11.999 RM (khoảng 68 triệu đồng) chưa bao gồm thuế, bao hiểm và đăng ký.

Xem chi tiết: Mẫu xe tay ga Honda ADV150 2021 chính thức ra mắt

Harley-Davidson công bố 3 dòng sản phẩm cho năm 2021

Theo mình được biết, Harley-Davidson tại TP.HCM vừa công bố các dòng sản phẩm cho năm mới. Năm 2021, Harley-Davidson sẽ tập trung vào trải nghiệm của người lái hơn.

Xem chi tiết: Harley-Davidson công bố 3 dòng sản phẩm cho năm 2021

Harley-Davidson công bố 3 dòng sản phẩm cho năm 2021

Theo mình được biết, Harley-Davidson tại TP.HCM vừa công bố các dòng sản phẩm cho năm mới. Năm 2021, Harley-Davidson sẽ tập trung vào trải nghiệm của người lái hơn.

Xem chi tiết: Harley-Davidson công bố 3 dòng sản phẩm cho năm 2021

Peugeot ra mắt xe tay ga “điệu” Django 2021 với thiết kế hấp dẫn, sắp có mặt ở Việt Nam

Xe tay ga Peugeot Django xuất hiện phiên bản mới 2021 với động cơ 150 cùng loạt màu bảnh chọe. Mẫu xe được bán ra tại Thái Lan cùng mức giá rất hợp lý.

Xem chi tiết: Peugeot ra mắt xe tay ga “điệu” Django 2021 với thiết kế hấp dẫn, sắp có mặt ở Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất